Nghệ An: Nhà sàn gỗ bị cháy trụi lúc rạng sáng

31/07/2018 10:56

(TN&MT)– Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu vào rạng sáng nay (31/7). Vụ cháy đã khiến cho căn nhà sàn bằng gỗ trị giá hơn 300 triệu đồng của bà Phạm Thị Thanh bị thiêu trụi hoàn toàn, rất may không có thương vong.

Theo lời kể của người dân chứng kiến vụ hỏa hoạn, vào khoảng 3 giờ sáng 31/7, khi nghe tiếng động và ánh sáng lớn thì gia chủ và nhiều người dân xung quanh tỉnh dậy. Lúc đó, thấy ngọn lửa đã bốc cháy dữ dội tại căn nhà sàn chính của gia đình bà Phạm Thị Thanh, ở bản Hồng Tiến 2, xã Châu Tiến.
 

Hiện trường vụ hỏa hoạn
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Được biết, lúc đó bà Thanh và hai cháu nhỏ đang ngủ tại gian nhà bếp xây bên cạnh. Khi căn nhà đã cháy mạnh thì gia chủ mới tỉnh dạy, sau đó bà Thanh vội hô hoán và đưa hai cháu ra khỏi nhà, kêu gọi người dân bên cạnh chuyển đồ đạc và dập lửa giúp. Tuy nhiên vì ngọn lửa bốc cháy mạnh nên việc tiếp cận dập lửa là rất khó. Chỉ một lúc sau căn nhà bị cháy rụi hoàn toàn.

Sau khi đám cháy xảy ra, lãnh đạo UBND xã Châu Tiến cùng các ngành, đoàn thể trong xã đã đến hỏi thăm sức khỏe và kêu gọi người dân cùng chung tay giúp đỡ gia đình. Đồng thời, UBND xã Châu Tiến cũng cử công an xã, dân quân và Đoàn Thanh niên xã đến để giúp gia đình bà Thanh dọn dẹp hiện trường, khắc phục vụ hỏa hoạn.

Được biết, nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định có thể là do chập điện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Nhà sàn gỗ bị cháy trụi lúc rạng sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO