Nghệ An: Khởi tố phụ huynh hành hung nữ sinh thực tập

31/03/2018 09:24

(TN&MT)- Viện kiểm sát nhân dân TP Vinh đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Phan Thị Nghĩa (35 tuổi), trú tại phường Trung Đô, TP. Vinh để điều tra về hành vi Làm nhục người khác.  

Theo hồ sơ của cơ quan chức năng, bà Phan Thị Nghĩa có con là Trần Đăng K (5 tuổi) học tại Trường mầm non Việt - Lào, đóng tại phường Trung Đô. Tối 21/3, bà Nghĩa thấy con có vết thâm ở chân nên nghi ngờ bị cô giáo đánh. Sáng hôm sau, bà Nghĩa đưa con đến trường để nói chuyện với các cô giáo. Tại đây, bà Nghĩa to tiếng quát mắng, hành hung nữ giáo viên thực tập P.T.H. (21 tuổi) đang mang bầu, khiến nạn nhân quỳ gối van xin.
 

Nữ giáo viên thực tập H đang điều trị tại bệnh viện
Nữ giáo viên thực tập H đang điều trị tại bệnh viện

Khi sự việc xảy ra, mặc dù được nhiều người can ngăn nhưng bà Nghĩa vẫn lao vào đánh, đấm vào bụng cô H. Sau khi sự việc xảy ra, nữ giáo viên thực tập đã được đưa đến Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An để điều trị. Theo các bác sỹ ở đây cho biết, do bị đánh nên thai nhi có dấu hiệu dọa sảy thai. Bệnh nhân phải nhập viện, sử dụng thuốc để điều trị.
 

Liên quan đến vết bầm ở chân cháu K, Ban giám hiệu Trường Mầm non Việt Lào cho biết, sau khi xác minh lại vụ việc, trường xác định vết bầm trên chân cháu bé con bà Nghĩa không phải do giáo viên thực tập H gây nên mà do cháu bé bị va chạm khi chơi đu quay ở trường.
 

Theo cơ quan điều tra, kết quả giám định pháp y cho thấy chị H. bị tổn hại sức khỏe 0%, không đủ để khởi tố về tội “Cố ý gây thương tích” nhưng đủ cơ sở để khởi tố bà Nghĩa về tội Làm nhục người khác.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Khởi tố phụ huynh hành hung nữ sinh thực tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO