Nghệ An: Đi dã ngoại, 5 học sinh bị chết đuối

30/05/2019 16:51

(TN&MT) - Một nhóm học sinh lớp 8 ở huyện Yên Thành rủ nhau đi dã ngoại. Trong lúc vui chơi, tắm mát tại một con đập thì bị chìm khiến 5 học sinh trong nhóm bị chết đuối thương tâm.

Thông tin trên được ông Trần Thượng Hoàn - Chủ tịch UBND xã Trung Thành (huyện Yên Thành), xác nhận vào chiều ngày 30/5. Theo đó, vụ đuối nước nói trên vừa xảy ra tại một con đập ở xã Bắc Thành khiến 5 em học sinh lớp 8 người ở xã Trung Thành tử vong.

Được biết, sáng cùng ngày, nhóm học sinh lớp 8A, Trường THCS Trung Thành, rủ nhau đi dã ngoại ở khu vực Trại Xanh (thuộc địa bàn xóm 7, xã Bắc Thành, huyện Yên Thành). Sau khi ăn trưa xong, các em đến khu vực đập nước vui chơi, tắm mát.

Hiện trường xảy ra vụ chết đuối tập thể
Hiện trường xảy ra vụ chết đuối tập thể

Tại đây, khoảng 15 em em xuống đập nước thủy lợi tắm. Một số em bị trượt chân, đuối nước. Ngay lúc đó, một số học sinh và người dân đã lao ra cứu được nhiều học sinh, Tuy nhiên, có 5 bạn bị trôi và chìm rồi chết đuối rất thương tâm... 

Danh tính các em được xác định là Cao Thị N, Nguyễn Thị Ng, Nguyễn Thị Tr, Trần Long Nh và Nguyễn Thị G, đều là học sinh lớp 8, trú xóm Vệ Giá, xã Trung Thành.

Ngay sau khi các em gặp nạn, người dân và chính quyền địa phương đã triển khai công tác cứu nạn, tìm kiếm. Đến khoảng 14h30, cả 5 em đều được tìm thấy và đưa lên bờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Đi dã ngoại, 5 học sinh bị chết đuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO