Ngân hàng Xây Dựng đổi mới hình ảnh thương hiệu và công nghệ ngân hàng

07/08/2015 00:00

  (TN&MT) - Ngày 7/8, tại TPHCM, Ngân hàng Xây Dựng (CB) đã công bố hình ảnh nhận diện thương hiệu mới sau năm tháng chuyển đổi mô hình từ ngân hàng TMCP...

 

(TN&MT) - Ngày 7/8, tại TPHCM, Ngân hàng Xây Dựng (CB) đã công bố hình ảnh nhận diện thương hiệu mới sau năm tháng chuyển đổi mô hình từ ngân hàng TMCP sang ngân hàng thuộc sở hữu Nhà nước.

Đây là bước đi đánh dấu sự trở lại đồng loạt các hoạt động kinh doanh và cũng là bước khởi đầu cho việc đổi mới của CB trên hành trình thực hiện đề án tái cơ cấu. Logo mới của CB được thiết kế với bố cục gồm biểu tượng chữ “CB” (viết tắt từ tên Ngân hàng Xây Dựng bằng tiếng Anh “Construction Bank”) và biểu tượng hình với họa tiết cách điệu ô vuông trong đồng tiền cổ như một khung cửa sổ mở ra không gian kết nối giữa CB và khách hàng.

Trong đó, màu xanh dương biểu trưng của sự hợp tác, hòa bình, vững chắc và tin cậy, sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực ngành nghề tài chính – ngân hàng; kết hợp sắc cam chuyển động thể hiện sự năng động, đổi mới mạnh mẽ, rực rỡ và tràn đầy năng lượng.

Đồng thời, CB cũng tiếp nhận sự hỗ trợ toàn diện từ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) về công nghệ ngân hàng, nguồn vốn kinh doanh, khách hàng… Do vậy, trong thời gian tới, CB sẽ tăng cường ứng dụng các tiện ích công nghệ thông tin để phát triển các sản phẩm, dịch vụ tín dụng theo hướng mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Tin & ảnh: Hoàng Liêm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Xây Dựng đổi mới hình ảnh thương hiệu và công nghệ ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO