Bất động sản

Nâng chất sống cùng Masteri An Phú

PV 28/09/2024 - 08:12

Lựa chọn sinh sống tại Masteri An Phú là lựa chọn sống “phong cách Masteri”, được định hình từ ba yếu tố cốt lõi “Sống tinh tế - Sống trải nghiệm - Sống An yên”.

Toạ độ xanh Sky Jardin trên không

Masteri An Phú được đầu tư xây dựng và phát triển bởi thương hiệu Masteri. Đây là dòng sản phẩm nhà ở nổi tiếng với hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp hạng sang của chủ đầu tư Thảo Điền Investment.

Khu căn hộ Masteri An Phú có vị trí tại đường Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM. Dự án dành đến hơn 76% diện tích dùng để quy hoạch không gian xanh và công viên bên ngoài, góp phần mang lại bầu không khí trong lành, ít ô nhiễm đến cư dân thành phố.

Nổi bật nhất phải kể đến khu vườn trên không Sky Jardin rộng 1.300m2 được ví như tấm thảm xanh giữa lòng đô thị. Quá trình di chuyển đến tấm thảm xanh Sky Jardin được thực hiện thông qua thang máy ngoài trời tại Vertical Garden. Lúc này đây, cư dân sẽ dễ dàng tận hưởng khung cảnh xanh mát từ những mảng xanh khổng lồ tại Sky Jardin, cũng như phóng trọn tầm mắt ngắm nhìn thành phố.

Trên thực tế, Masteri An Phú là khu căn hộ duy nhất thuộc Masterise Home sở hữu khu vườn xanh trên không Sky Jardin.

Không chỉ vậy, mỗi căn hộ tại dự án đều có thiết kế độc đáo theo layout hình chữ V, mục đích là tận dụng tối đa diện tích đón ánh sáng và gió trời. Mang lại một cuộc sống gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên ngay tại lõi trung tâm thành phố.

Tổng cộng Masteri An Phú cung cấp ra thị trường 900 căn hộ, dự án đã cùng với Empire City Thủ Thiêm Vinhomes Central Park trở thành nguồn cung chủ lực của phân khúc căn hộ hạng sang tại phía Đông TPHCM.

Tiện ích resort đẳng cấp giữa lòng quận 2

Đẳng cấp của Masteri An Phú còn được tạo dựng bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp như một thành phố thu nhỏ, bao gồm 3 tầng dịch vụ - thương mại, trường học, sân golf, hồ bơi, khu sân vườn, lối đi dạo, sân tennis, nhà hàng, spa… Có thể thấy, nơi đây được xem là “a city within city” khi hầu hết mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe của cư dân đều được đáp ứng một cách trọn vẹn.

An ninh là yếu tố được đặc biệt chú trọng tại Masteri An Phú khi hầu hết cư dân tại đây đều đề cao sự riêng tư và an toàn. Hệ thống camera giám sát được lắp đặt khắp nơi cùng đội ngũ an ninh bảo vệ hoạt động 24/24. Người ngoài lạ mặt sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn tiếp cận đến nơi ở của cư dân mà không có sự đồng ý của gia chủ.

Masteri An Phú tọa lạc tại tâm điểm vàng của quận 2 nên sẽ dễ dàng kết nối đến nhiều trục đường huyết mạch trong khu vực. Với ưu thế về vị trí, bao quanh khu căn hộ là nhiều địa điểm mua sắm, siêu thị, trường học liên cấp quốc tế, bệnh viện quốc tế… Chẳng hạn như trường Quốc tế Anh (BIS), trường Tiểu học Nguyễn Hiền, trường Quốc tế Úc (AIS), The Oxygen Mall, Vincom Mega Mall, Nam An Market, bệnh viện quốc tế Mỹ (AIH), bệnh viện quốc tế Thảo Điền, UBND phường An Phú, công an phường An Phú, UBND Thủ Đức…

Hiện nay, giá bán căn hộ Masteri An Phú dao động từ 71,1 - 86,5 triệu/m2 với đa dạng các kiểu căn hộ từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đến penthouse 4 phòng ngủ. Đáp ứng tối đa nhu cầu nhà ở của nhiều đối tượng khách hàng cũng như mục đích đầu tư sinh lời của các nhà đầu tư bất động sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâng chất sống cùng Masteri An Phú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO