Nâng cao uy tín bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ

28/11/2018 17:14

(TN&MT) - Phục vụ khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đó là mục tiêu mà Petrolimex đang thực hiện.

Hoạt động kinh doanh xăng dầu tại Việt Nam đang vận hành theo Nghị định 83/2014/NĐ-CP ban hành ngày 03/9/2014 đã tạo động lực,minh bạch cho nhiều doanh nghiệp đầu mối tham gia thị trường. Bên cạnh đó sẽ là những thách thức không hề nhỏ với sự tham gia cạnh tranh của doanh nghiệp nước ngoài. Đặc biệt, kinh doanh xăng dầu bị ảnh hưởng rất lớn từ yếu tố chính trị, xã hội trong khu vực và trên thế giới.

Tại Việt Nam, theo thống kê đến năm 2018 đã có 29 doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực kinh doanh xăng dầu. Đứng trước những thách thức như vậy, là doanh nghiệp dẫn đầu thị trườngchiếm gần 50%thị phần cùng hệ thống phân phối lớn mạnh trên cả nước với2.500 cửa hàng xăng dầu trực thuộc, Petrolimex luôn xác định “chất lượng sản phẩm và dịch vụ” là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh.

image001
Ngày hội bán hàng tại Petrolimex Quảng Trị

Sản phẩm tiên phong

Với mục tiêu phục vụ khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của xã hội và người dân.Petrolimex luôn là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường. Hiện nay chỉ có Petrolimex phân phối xăng RON 95 tiêu chuẩn euro 4 và dầu điêzen tiêu chuẩn euro 5; đây đều là những nhiên liệu cómức tiêu chuẩn cao nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Việc sử dụng nhiên liệu sạch, tiêu chuẩn khí thải cao giúp hạn chế khí thải độc hại, góp phần bảo vệ môi trường.

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hướng đến hoàn hảo

Sản phẩm tốt thôi chưa đủ, Petrolimex luôn chú trọng đến việc phục vụ khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp. Với phương châm này, Petrolimex đã đầu tư có hệ thống: nâng cấp cơ sở vật chất, thiết bịcông nghệ và ứng dụng tại hệ thống cửa hàng xăng dầu như:phần mềm quản lý bán hàng EGAS, hệ thống camera giám sát, hệ thống PCCC, thiết bị thanh toán(POS)… nhằm giúp cho khách hàng yên tâm, tin tưởngvề chất lượng sản phẩm tại các cửa hàng xăng dầu của Petrolimex. Bên cạnh đó thì điều không thể thiếu là việc đào tạo đội ngũ nhân viên. Hàng năm, Petolimex luôn có những chương trình đào tạo cán bộ nhân viên về nghiệp vụ cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng: quy trình bán hàng năm bước, các tình huống tại cửa hàng xăng dầu, quy trình 5S, tổ chức các cuộc thi cửa hàng trưởng/trưởng ca bán hàng giỏi, bán hàng văn minh… Các chương trình này đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex ngày càng chuyên nghiệp theo hướng văn minh - hiện đại.
 

image003

 

Với những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh nhằm đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, Petrolimex đã được ghi nhận bằng những danh hiệu của các tổ chức uy tín trong nước và khu vực Châu Á. Khi đánh giá về năng lực của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán: Năm 2018, Forbes Việt Nam lần thứ 2 liên tiếp vinh danh Petrolimex là Quán quân doanh thu trong danh sách “50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” và top 40 thương hiệu có giá trị nhất tại Việt Nam. Năm 2017 cũng là năm thứ 2, Petrolimex nằm ở vị trí cao trong danh sách 10 thương hiệu Việt của Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á - do Tạp chí Campaign Asia-Pacific công bố dựa trên nghiên cứu độc quyền từ Nielsen.

Phát huy những thành tựu đã đạt được, tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu, xây dựng niềm tin yêu trong trái tim người tiêu dùng. Đó là những mục tiêu cụ thể mà Petrolimex đặt ra để tiến xa hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâng cao uy tín bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO