Nam Định: 3 người trở về từ Đà Nẵng có biểu hiện đau họng, khó thở được cách ly

Việt Linh| 31/07/2020 20:53

(TN&MT) - Sau khi trở về từ Đà Nẵng, 3 thành viên trong một gia đình tại thôn Bườn 2, xã Mỹ Thắng (huyện Mỹ Lộc- Nam Định) có biểu hiện đau họng, khó thở. Chính quyền huyện Mỹ Lộc đã lập tức tiến hành cách ly y tế đối với 3 người nói trên.

Chiều ngày 31/7, thông tin với báo chí, ông Lê Quang Huy, Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Lộc, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của huyện cho biết: UBND huyện vừa ký quyết định áp dụng biện pháp cách ly y tế đối với 3 thành viên trong một gia đình trú tại thôn Bườn 2, xã Mỹ Thắng.

Khu vực cách ly. (Ảnh minh hoạ).

Theo đó, gia đình trên gồm bố mẹ (cùng 29 tuổi) và một con gái 4 tuổi, thuộc nhóm những người ở địa phương trở về từ Đà Nẵng từ ngày 11/7 đến nay. Trong đó, 3 thành viên trong gia đình trên đi du lịch tại Đà Nẵng, trở về huyện Mỹ Lộc ngày 22/7.

Qua theo dõi, sàng lọc, ngày 31/7, hệ thống y tế địa phương phát hiện 3 người trong gia đình trên cùng có biểu hiện đau họng, khó thở. Chính quyền huyện ngay sau đó đã ban hành quyết định áp dụng biện pháp cách ly y tế tại Trung tâm y tế huyện Mỹ Lộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Định: 3 người trở về từ Đà Nẵng có biểu hiện đau họng, khó thở được cách ly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO