Mộc Châu dự kiến khánh thành cầu kính tình yêu 5D vào 25/4

22/04/2019 22:10

(TN&MT) - Cây cầu kính tình yêu 5D trên cao nguyên Mộc Châu, tỉnh Sơn La dự kiến sẽ được khánh thành vào ngày 25/4 tới, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách tới tham quan và trải nghiệm.

Phối cảnh cây cầu
Phối cảnh cây cầu

Cầu kính tình yêu 5D tọa lạc tại thác Dải Yếm, huyện Mộc Châu, có chiều dài 80m, rộng 2m. Cầu được làm từ vật liệu chính là sắt thép, và mặt kính được làm từ kính chống đạn đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho du khách bước đi trên mặt cầu.

Cây cầu còn có hệ thống mắt cảm ứng tạo nên hơn 30 hiệu ứng khác nhau. Du khách khi đi trên cầu sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh với hiệu ứng tạo cảm giác hình trái tim, hiệu ứng nở hoa, cá bơi dưới chân.

Cây cầu dự kiến hoàn thành ngày 25/4
Cây cầu dự kiến hoàn thành ngày 25/4

Cầu kính 5D này có sức chứa khoảng 70 người đi một lượt, với chi phí 100.000 đồng/người. Đứng trên cầu, khách du lịch có thể ngắm cảnh vật tuyệt đẹp và đồi núi hùng vỹ xung quanh, cũng như ngắm nhìn thác nước ngay bên dưới.

Với màu đỏ chủ đạo, cây cầu còn là biểu tượng gắn kết tình yêu nam nữ, được hình thành bằng 10 cụm trái tim trên đỉnh kết lại với nhau, dưới 10 trái tim có 10 cánh sen tạo nên hình bông sen.

Cầu kính tình yêu đầu tiên của Việt Nam tại thác Dải Yếm, huyện Mộc Châu, Sơn La
Cầu kính tình yêu đầu tiên của Việt Nam tọa lạc tại thác Dải Yếm, huyện Mộc Châu, Sơn La 

Ngoài cầu kính, ở đây còn có làng Nhật được xây dựng và trang trí theo phong cách Nhật Bản từ kiến trúc đến những cây hoa anh đào được trồng xung quanh. Bên cạnh đó, du khách còn được tham quan rất nhiều điểm dừng chân lôi cuốn như: Ga hẹn hò, Đền tình yêu, Cổng mặt trời…

Hiện đơn vị thi công đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối cùng để cây cầu độc đáo này sẽ khai trương đúng dự kiến, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ, đáp ứng mong mỏi của đông đảo du khách. Hứa hẹn một kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 hấp dẫn du khách đến với Cao nguyên Mộc Châu.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mộc Châu dự kiến khánh thành cầu kính tình yêu 5D vào 25/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO