Mở nút giao thông trọng điểm Trần Đăng Ninh, dự án Regal Pavillon hưởng lợi

PV| 20/12/2022 16:28

Nút thắt cổ chai tuyến giao thông tuyến đường huyết mạch Xô Viết Nghệ Tĩnh vào dự án Regal Pavillon được tháo gỡ, giúp lối tiếp cận tuyến đường Trần Đăng Ninh trực diện và thuận lợi hơn.

Gỡ nút thắt quốc lộ 14B

Mới đây, Công ty TNHH và DV Hoàng Ngọc Ngân đã khởi công nút giao đấu nối đường Trần Đăng Ninh vào quốc lộ 14B tại điểm giao phía Tây cầu Tiên Sơn, giấy phép xây dựng số 3033/GP-SGTVT. Theo đó, lối đi từ đường quốc lộ 14B (Xô Viết Nghệ Tĩnh) rẽ vào Trần Đăng Ninh được mở lối trực tiếp, tạo thành ngã ba cùng mức.

mo-nut-giao-thong.jpg

Dự án quy hoạch nút giao qua đó giúp hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông thành phố, kết nối đồng bộ mạng lưới giao thông và nâng tầm diện mạo đô thị. Tuyến đường quốc lộ 14B chiến lược lâu nay tuy đón nhận lưu lượng giao thông lớn nhưng lại khá bất tiện để tiếp cận các cung đường cắt ngang do thiếu các nút giao thông. Vì vậy, dự án thi công này mang ý nghĩa khơi thông, tạo điểm kết nối ý nghĩa rất lớn cho khu vực, giúp khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng thêm phần hấp dẫn, sầm uất.

Kiến thiết trung tâm mới Đà Nẵng

Hạ tầng giao thông là yếu tố then chốt để thúc đẩy sự phát triển của nhiều lĩnh vực kinh tế, đặc biệt là những dự án, tiện ích trực tiếp hướng lợi. Nút đấu nối vào đường Trần Đăng Ninh tiếp cận với ba dự án: khu nhà ở kết hợp thương mại 5 sao Regal Pavillon Da Nang, khu đô thị phức hợp Elysia Complex City và Căn hộ cao cấp The Estuary, mang đến loạt trải nghiệm mới cho cư dân Đà Nẵng.

pavillon-dxmt-2.jpg

Đặc biệt, Regal Pavillon Da Nang là dự án nhà ở kết thương mại cao cấp duy nhất hiện tại của Đà Nẵng với quy hoạch phố đi bộ, hứa hẹn trở thành trung tâm mua sắm, giải trí mới của thành phố. Khởi công năm 2021, dự án hiện đã hoàn thiện, đón cư dân về an cư và kinh doanh dịch vụ sầm uất. Với vẻ đẹp châu Âu chuẩn mực và phong cách thẩm mỹ ấn tượng, khu nhà ở thương mại này còn thu hút cư dân và du khách đến check in, trải nghiệm và thưởng thức các chương trình nghệ thuật, trình diễn nhạc nước duy nhất ở đây mỗi ngày. Có thể khẳng định, hiếm có một dự án bất động sản nào lại có thể hoàn thiện, bàn giao sổ hồng và đón cư dân về chỉ trong vòng 1 năm như Regal Pavillon Da Nang.

Phố đi bộ thương mại Regal Pavillon trở thành tâm điểm giải trí

Khi nút giao thông Trần Đăng Ninh - quốc lộ 14B được hoàn thiện, cư dân và du khách có thể dễ dàng di chuyển từ mọi cung đường đến Regal Pavillon để trải nghiệm những hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ 5 sao này. Đồng thời, cư dân tại đây cũng chỉ mất không quá 5 phút để tiếp cận nhiều tiện ích khác như bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, danh thắng Ngũ Hành Sơn,…tạo thành một cung đường du lịch, trải nghiệm trọn vẹn, hoàn hảo.

pavillon-dxmt-3.jpg

Sự cộng hưởng của những lợi thế về vị trí, hạ tầng - giao thông cùng chất lượng, quy hoạch của Regal Pavillon chắc chắn sẽ biến khu nhà ở thương mại 5 sao trở thành điểm đến “nhất định phải check in” của người dân và du khách Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở nút giao thông trọng điểm Trần Đăng Ninh, dự án Regal Pavillon hưởng lợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO