Mở bán đợt 2 căn hộ cao cấp Khu đô thị Sala

08/06/2015 00:00

(TN&MT) - Công ty Đại Quang Minh đã mở bán đợt đầu sản phẩm căn hộ cao cấp Khu đô thị Sala cho các khách hàng đã lựa chọn vị trí theo thứ tự đã đăng ký và được...

 

(TN&MT) - Công ty Đại Quang Minh đã mở bán đợt đầu sản phẩm căn hộ cao cấp Khu đô thị Sala cho các khách hàng đã lựa chọn vị trí theo thứ tự đã đăng ký và được đông đảo khách hàng trực tiếp đến mua vào ngày 29/5 vừa qua. Tính đến ngày 6/6/2015, Công ty Đại Quang Minh đã bán được 198 căn, tổng số tiền thanh toán đợt một là 121 tỷ đồng. Ngày 8/6/2015, Đại Quang Minh tiếp tục mở bán rộng rãi loại hình sản phẩm căn hộ cao cấp này.

Khu đô thị Sala đang rầm rộ thi công đến tầng 10/12
Khu đô thị Sala đang rầm rộ thi công đến tầng 10/12

Ông Trần Bá Dương - Tổng Giám đốc Công ty Đại Quang Minh cho biết: “Sau gần 3 năm thi công, Khu đô thị Sala đã cơ bản hoàn thành các hạng mục công trình như: hệ thống hạ tầng - giao thông, các công trình thể thao tiện ích như hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá …; đang khẩn trương thi công các công trình: Nhà phố thương mại, chung cư phức hợp, biệt thự, nhà văn hóa, công viên tập trung và công viên sông nước Sala”.

Facebook giả mạo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Facebook giả mạo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Đến nay, Công ty Đại Quang Minh đã đáp ứng các điều kiện pháp lý theo quy định và đã sẵn sàng bán các sản phẩm cho khách hàng, gồm: Căn hộ cao cấp, biệt thự và nhà phố thương mại. Trong đó, đối với loại hình sản phẩm là căn hộ cao cấp, được hoàn thiện đầy đủ nội thất có công năng vượt trội, chất lượng  cao, không gian thoáng đãng với mật độ dân cư thấp. Hiện nay, dự án này đã được xây dựng đến tầng 10/12 và hoàn thiện xong các căn hộ mẫu.

Ông Trần Quang Trình - Giám đốc Kinh doanh Marketing Công ty Đại Quang Minh cho biết thêm: “Mặc dù những ngày vừa qua trên facebook và trang blogs xuất lập trang facebook sử dụng tên và hình ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh đưa thông tin và hình ảnh bịa đặt về dự án Khu đô thị Sala tại Thủ Thiêm của Công ty Đại Quang Minh và Khu đô thị Sala nhưng lượng khách hàng vẫn đến với số lượng lớn bình quân trên 70 người tham quan căn hộ mẫu và đặt vấn đề giao dịch”.

Facebook giả mạo danh hài Hoài Linh
Facebook giả mạo danh hài Hoài Linh

Trong ngày 6/6/2015, bà Minh Hồng, người đại diện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ông Thanh Phương, người đại diện cho danh hài Hoài Linh cũng đã xác nhận với Ban Giám đốc Công ty Đại Quang Minh qua mail là trang facebook nêu trên là mạo danh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh để nói xấu Đại Quang Minh và Khu đô thị Sala.

Tin & ảnh: Tường Tú

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở bán đợt 2 căn hộ cao cấp Khu đô thị Sala
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO