Mizuki Park: Miền đất xanh "hạnh phúc" tại Nam Sài Gòn

Linh Linh| 16/04/2021 13:31

(TN&MT) - Nhờ tốc độ phát triển mạnh mẽ cùng sự xuất hiện của các khu đô thị lớn đáp ứng tiêu chí khắt khe về không gian sống, Nam Sài Gòn đang trở thành điểm đến an cư lý tưởng của trí thức và giới trẻ thành đạt. Trong đó, Mizuki Park là một trong những địa chỉ được rất nhiều người đánh giá cao.

Không gian sống xanh viên mãn

Hiện nay, tiêu chí lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp của người dân TP.HCM đang thay đổi rất nhiều so với trước. Nhu cầu thụ hưởng ngày càng lớn đã khiến cho không gian sống ngày càng được quan tâm sâu sắc. Người mua nhà bây giờ không đơn thuần tìm kiếm một tổ ấm tiện nghi, thiết kế hiện đại mà còn phải có môi trường sống trong lành, cộng đồng gắn kết thân thiện.

Khu đô thị Mizuki Park được bao quanh bởi rạch Ngang và rạch Lào cùng mảng xanh rộng lớn che phủ

Với quy mô lên đến 26ha tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, Mizuki Park đã và đang trở thành chốn đi về lý tưởng của người dân tại Nam Sài Gòn khi được chủ đầu tư Nam Long và hai đối tác Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin (Nhật Bản) quy hoạch kết hợp hài hòa giữa nhịp sống phố thị hiện đại với không gian xanh mát.

Mizuki Park có mật độ xây dựng rất thấp chỉ 29% và được thiết kế nổi bật với hệ thống cảnh quan sinh thái dọc theo hệ thống kênh đào rộng 17.000m2 nằm len lỏi khắp dự án và diện tích mảng xanh rộng lớn lên đến hơn 103.000m2 với hệ thống 8 công viên chủ đề mang đến bầu không khí tươi mát, sảng khoái mỗi ngày.

Chưa kể rạch Ngang rộng 60m và rạch Lào rộng 20m bao quanh khu đô thị vừa là nơi ngắm cảnh, tập thể dục thơ mộng vừa góp phần biến không gian sống của Mizuki Park trở thành miền xanh khoáng đạt. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra rằng sống xanh, gần gũi thiên nhiên sẽ làm cho con người thọ hơn, hạnh phúc viên mãn và sáng tạo hơn trong công việc.

Không gian sống bình yên, thư thái và an ninh đã hiện hữu tại Miziki Park

Không chỉ xanh, Mizuki Park còn hội tụ vô vàn tiện ích hiện đại đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân, như hồ bơi, sân chơi thiếu nhi, đường đạo bộ, bến du thuyền, vườn thiền Nhật Bản, cầu bộ hành chân mây, quảng trường trung tâm Event Park… Các nhu cầu giao lưu, kết nối cộng đồng trong khu đô thị cũng rất được chú trọng tạo nên một môi trường sống văn minh, thân thiện.

Tường Vi, một cư dân trẻ tại Mizuki Park, chia sẻ: “Sống một thời gian tại đây, gia đình tôi rất hài lòng bởi có đầy đủ tiện ích đầy ngay ngưỡng cửa nhà, các căn hộ dòng Flora được thiết kế tinh tế theo phong cách Nhật Bản, tối ưu không gian chức năng mang đến cảm giác thoải mái, đồng thời hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo sự an toàn và riêng tư tuyệt đối. Một số bạn bè của tôi cũng đã mua căn hộ tại Mizuki Park sau khi đến tham quan và thích thú với không gian gian yên tĩnh, thoáng đãng tại đây dành cho các cháu nhỏ”.

Giá trị kép bền vững

Không chỉ gây ấn tượng với không gian sống chất lượng, cảnh quan tuyệt đẹp, Mizuki Park còn thu hút khách hàng nhờ biên độ tăng giá cao và lợi nhuận cho thuê hấp dẫn. Sau hơn một năm bàn giao giai đoạn 1 cho cư dân vào ở, trên thị trường thứ cấp, giá căn hộ Flora Mizuki đang được rao bán khoảng 2,2 tỷ đồng/căn (diện tích 58m2), 2,8 tỷ đồng/căn (diện tích 72m2), tăng khoảng 40% so với giá gốc của chủ đầu tư. Hiện tại, giá thuê các căn hộ tại đây cũng dao động từ 9 - 15 triệu đồng/tháng, tùy theo diện tích. Riêng dòng nhà phố thương mại Valora Mizuki đã tăng giá hơn gấp đôi so với thời điểm mở bán.

Tiện ích nội khu biệt lập chỉ dành riêng cho cư dân Flora Mizuki

Giá nhà và căn hộ tại Mizuki Park tăng mạnh bên cạnh việc nhu cầu sở hữu của người dân thành phố quá lớn nhưng nguồn cung hạn chế còn do dự án “án ngữ” trên đại lộ Nguyễn Văn Linh - trục giao thông huyết mạch của Nam Sài Gòn. Dọc theo đại lộ này được quy hoạch 21 phân khu chức năng về tài chính, thương mại - dịch vụ, khoa học - văn hóa - giáo dục với nhiều trường đại học, viện nghiên cứu, các khu thương mại - dịch vụ, khu vui chơi giải trí quy mô lớn hứa hẹn nhiều triển vọng.

Tính đến thời điểm này, sau hơn một năm bàn giao, số lượng cư dân chuyển về sinh sống tại Mizuki Park ngày càng đông với khoảng 2.000 hộ dân, các hoạt động thương mại dịch vụ cũng trở nên sôi động. Hơn nữa, từ Miziki Park di chuyển đến Phú Mỹ Hưng sầm uất chỉ mất 5 phút và vào trung tâm thành phố khoảng 10 phút, rất thuận tiện trong công việc hàng ngày của cư dân.

Tập đoàn Nam Long chuẩn bị chào bán 3 block căn hộ dòng Flora MP6 - MP7 - MP8 tại khu đô thị Mizuki Park

Việc một loạt công trình hạ tầng trọng điểm đang triển khai gia tăng kết nối Nam Sài Gòn với trung tâm thành phố như cầu Kênh Tẻ 2, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Bình Tiên, nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ… cùng chủ trương nâng cấp Bình Chánh, Nhà Bè lên quận được dự báo sẽ kích thích thêm sự sầm uất của Mizuki Park. Ở góc độ thị trường, giá nhà tại Mizuki Park đang trong chiều hướng tăng mạnh khi Nam Sài Gòn không còn quỹ đất phát triển những khu đô thị nhiều mảng xanh và tiện ích trọn gói.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cuối tháng 4 này, Nam Long sẽ chính thức công bố cụm chung cư Flora Mizuki với ba block MP6 - MP7 - MP8. Đây là khu căn hộ công viên kênh đào tuyệt đẹp khi ôm trọn công viên kênh đào, liền kề quảng trường Event Park và vườn Nhật. Kiến trúc căn hộ cũng được điều chỉnh tối ưu hơn theo xu hướng hiện đại. Đây là cơ hội cho những cư dân mong muốn trải nghiệm cuộc sống viên mãn tại khu đô thị Mizuki Park.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mizuki Park: Miền đất xanh "hạnh phúc" tại Nam Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO