Milky Way - Phân phối mỹ phẩm nhập khẩu tại Việt Nam

PV| 15/11/2019 10:49

(TN&MT) - Công ty TNHH Mỹ phẩm Milky Way Việt Nam (Milky Way) tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp từ Hàn Quốc, làm đẹp chất lượng cao. Một trong những dòng sản phẩm được biết đến nhiều nhất do Milky Way phân phối là dầu gội, xả Hairvita, đang được người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng.

Nắm bắt được nhu cầu thực tế ngày càng lớn của khách hàng về các sản phẩm làm đẹp của phụ nữ, Milky Way đã quyết định nhập khẩu và phân phối dầu gội, xả Hairvita để chữa trị cũng như phục hồi và chăm sóc mái tóc quyến rũ, bồng bềnh của phụ nữ. Các dòng sản phẩm của doanh nghiệp được nhập khẩu với đầy đủ các giấy tờ, quy định của nhà nước về chất lượng trước khi đưa ra thị trường.  

Sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc

Một trong những sản phẩm đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường mỹ phẩm là bộ sản phẩm dầu gội xả Hairvita được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng, bởi sự hiệu quả và an toàn mà công ty đang mang đến khách hàng trên cả nước.

Với công thức độc đáo nhất HAIRVITA là dòng sản phẩm dành cho mọi loại tóc, kể cả da đầu nhạy cảm nhất. Với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên chiết xuất từ trà xanh, Collagen, lá bạc hà, lá lan Nam Phi, Matricaria, lúa mạch, bắp cải, Biotin dầu Ngọc trai, lá Brassica Oleracea Talca… Đặc biệt là hoàn toàn không có chất hoá học. Dầu gội HAIRVITA còn giúp những mái tóc bị tổn thương nhất được phục hồi một cách hiệu quả.

Để đạt được hiệu quả như ý, dầu gội HAIRVITA cần được kết hợp với dầu xả HAIRVITA - TREATMENTLUXURY EDITION, người dùng sẽ có một mái tóc óng mượt, bền đẹp và thơm ngát tận 72h sau khi sử dụng.

Cách sử dụng: Sau khi làm ướt toàn bộ phần tóc, lấy một lượng dầu vừa phải xoa đều trong lòng bàn tay, thoa lên chân tóc. Nên dùng dầu gội thành 2 lần. Lần 1 cho lượng dầu vừa đủ rồi nhẹ nhàng xả sạch tóc. Lần 2 thoa dầu gội lên chân tóc và gội lâu hơn lần đầu để cho tóc được thẩm thấu dưỡng chất nhiều hơn rồi xả bằng nước cho sạch. Sau khi vắt bớt nước, hãy xoa dầu xả vào tóc.

Lưu ý: Cần xoa dầu xả ở ngọn tóc rồi dùng tay Massage cho các dưỡng chất được thẩm thấu vào da đầu, rồi mới xả lại bằng nước sạch. Sau khi đã làm sạch da đầu bằng dầu gội HARVITA, để cho mái tóc đẹp hoàn hảo và lưu mùi hương thơm lâu trên tóc bạn, khách hàng nên kết hợp dùng dầu xả HAIRVITA để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Hình ảnh trước và sau khi dùng sản phẩm Hairvita

Chia sẻ về trải nghiệm sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc tóc Hairvita, chị Nguyễn Mai Liên ở quận Đống Đa, Hà Nội cho biết: “Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm dầu gội nhưng khi lựa chọn sử dụng tôi không an tâm, sau khi được một người bạn thân giới thiệu dùng sản phẩm dầu gội xả HAIRVITA, tôi thấy rất hài lòng, vì HAIRVITA giúp tôi hết ngứa và sạch gàu”.

Bà Phi Thị Hà, Giám đốc công ty TNHH Mỹ phẩm Milky Way Việt Nam, cho biết: “Để có những sản phẩm chất lượng, đội ngũ cán bộ, công nhân viên Công ty Mỹ phẩm Milky Way Việt Nam đã không ngừng nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu đưa ra thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng và hiệu quả đến khách hàng. Công ty cam kết sẽ mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, để giúp chị em phụ nữ có một vẻ đẹp rạng ngời.”

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM MILKY WAY VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 8 Ngách 6, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988 88 58 71

Email: info@milkywayvn.vn | Website: www.milkywayvn.vn

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Milky Way - Phân phối mỹ phẩm nhập khẩu tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO