MIKGroup bội thu giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2019

26/07/2019 18:28

(TN&MT) - Tại Lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2019, Tập đoàn MIKGroup đã giành chiến thắng vang dội với 3 danh hiệu: Nhà phát triển bất động sản phức hợp tốt nhất Việt Nam, Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Hà Nội và Nhà phát triển bất động sản đột phá tốt nhất Việt Nam.

Ngày 25/07, tại khách sạn The Reverie Saigon (Tp HCM) đã diễn ra đêm Gala Dot Property Vietnam Awards 2019 nhằm tôn vinh những nhà phát triển, chủ đầu tư, dự án uy tín đóng góp lớn trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam trong năm 2019. Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách mời, lãnh đạo cao cấp đến từ các đơn vị lớn cùng đông đảo báo chí và truyền thông.

Dự án MIKGroup


Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng lớn và uy tín trong lĩnh vực bất động sản ra đời nhằm vinh danh những nhà phát triển, dự án, công ty môi giới hay những đơn vị liên quan trong ngành với đầy đủ năng lực cũng như có đóng góp to lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam năm 2019. Các doanh nghiệp đạt giải sẽ tiếp tục có cơ hội tranh cử vòng chung kết châu Á vào cuối năm nay.

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành bất động sản trong nước, tại buổi Gala Dot Property Vietnam Awards 2019, MIKGroup đã được vinh danh ở 3 giải thưởng uy tín, bao gồm: Best Mixed-Use Developer Vietnam 2019 (Nhà phát triển bất động sản phức hợp tốt nhất Việt Nam 2019), Best Developer Hanoi 2019 (Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Hà Nội 2019) và Breakthrough Developer Vietnam 2019 (Nhà phát triển bất động sản đột phá tốt nhất Việt Nam 2019).

Để giành chiến thắng, MIKGroup đã vượt qua những tiêu chí khắt khe, nghiêm ngặt như chất lượng thi công, các dự án xây dựng có vị trí kết nối giao thông thuận tiện, khách hàng tiềm năng thuộc phân khúc cao cấp và nhà đầu tư nước ngoài, tỷ lệ bán cao, chăm sóc khách hàng, thành tựu đóng góp cho xã hội - cộng đồng…

Pic 1 Best Mixed Use Developer Vietnam


Ngoài việc đáp ứng những tiêu chí khắt khe của giải thưởng, Ban giám khảo cũng đánh giá cao tính đột phá trong chiến lược phát triển dự án của MIKGroup khi tập đoàn này từng bước ghi dấu ấn tại 3 thị trường phát triển sôi động bậc nhất hiện nay là Hà Nôi, Tp HCM và Phú Quốc.

Tương ứng mỗi khu vực, MIKGroup đưa ra các dòng sản phẩm chủ đạo như chung cư cao cấp Imperia định vị cho thị trường Hà Nội như Imperia Garden, Imperia Sky Garden. Tại thị trường TP HCM, villa - nhà phố với các dự án biệt thự, shophouse, nhà liền kề tập trung như Villa Park, Villa Park Passion, Park Riverside, Park Riverside Premium, Rio Vista được phát triển tại quận 9. Tại Phú Quốc, nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã hình thành như Sol Beach House Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc...

Trong đó, dòng chung cư mang thương hiệu Imperia hướng tới phân khúc cao cấp, tọa lạc tại các vị trí thuận lợi khu vực trung tâm của Hà Nội, điểm chung của các dự án này là đều được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, kết hợp với những tiện ích cây xanh, shophouse thương mai, và thiết kế tối ưu về công năng, đa dạng về diện tích.

Với dòng sản phẩm villa nhà phố, MIKGroup lựa chọn phát triển thành chuỗi dự án tập trung tại quận 9, TP HCM, mới đây là Elegant Park Villa tại Hà Nội. Việc xây dựng quần thể biệt thự, nhà liền ke, shophouse… tại thị trường bất động sản phía Đông Sài Gòn đã đưa tên tuổi và thương hiệu MIKGroup ngày càng được khẳng định trên thị trường. Trong khi đó, tại Hà Nội, dự án biệt thự cao cấp Elegant Park Villa tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên ra mắt thị trường là một trong những dự án đáng chú ý thị trường phía Đông Hà Nội.
 

Pic 2 Best Developer Hanoi 2019PIC 3 Breakthrough Developer Vietnam 2019


Ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, tập đoàn định hướng phát triển các dự án nghỉ dưỡng cao cấp bằng việc hợp tác với các nhà quản lý  hàng đầu như Meliá, Accor Hotels (một trong 10 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới), IHG - InterContinental Hotels Group (thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới) nhằm đem đến những dịch vụ đẳng cấp cho du khách.

Những giải thưởng danh giá MIKGroup đã nhận qua các năm:

cac giac thuong

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MIKGroup bội thu giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO