Miền Bắc đón không khí lạnh yếu vào đêm Giao thừa

04/02/2019 12:13

(TN&MT) – Người dân khu vực đồng bằng Bắc Bộ sẽ đón giao thừa trong điều kiện thời tiết có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Phần lớn các khu vực khác trên cả nước sẽ  đón Tết trong nắng ấm. Đó là nhận định của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia về xu thế thời tiết trong ngày cuối cùng của năm Mậu Tuất và ngày đầu năm Kỷ Hợi 2019.

Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, vào tối 4/2 (tức 30 Tết), các tỉnh phía Đông Bắc Bộ có khả năng chịu tác động bởi một khối không khí lạnh yếu. Khu vực này sẽ chuyển sang hình thái nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa phùn rải rác vào đêm và sáng sớm. Trưa chiều hửng nắng nhẹ với nhiệt độ ban đêm khoảng 19 - 22 độ C, ban ngày 22 - 25 độ C.
 

dem giao thua
Miền Bắc sẽ đón không khí lạnh tăng cường yếu vào đêm Giao thừa

Do đợt không khí lạnh này sẽ suy yếu rất nhanh, không tác động nhiều đến thời tiết các khu vực, các tỉnh phía Tây Bắc Bộ thời tiết chủ yếu duy trì trạng thái mây vào ban đều và ngày có nắng sớm, trời oi nóng.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Từ ngày 04/02 đến ngày 10/2, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Từ ngày 04 đến ngày 11/2, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng ngày 11/02 phía Bắc có mưa, mưa rào rải rác.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ: Từ ngày 04 đến ngày 11/02 phổ biến không mưa, ngày trời nắng; riêng miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miền Bắc đón không khí lạnh yếu vào đêm Giao thừa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO