Bất động sản

MEYPEARL HARMONY Phú Quốc: Biểu tượng mới tại đảo ngọc

Pv 21/11/2023 - 12:32

Không chỉ mang đến dòng sản phẩm căn hộ biển sở hữu lâu dài hiếm có cho thị trường, sự xuất hiện của Meypearl Harmony Phú Quốc còn đóng góp cho tương lai đảo ngọc một biểu tượng sống mới xứng tầm.

Phú Quốc - Thiên đường du lịch đầy tiềm năng và điểm khuyết thiếu về một chốn “trở về”

Được biết đến với danh xưng đảo ngọc, Phú Quốc ghi tên mình vào nhiều bảng xếp hạng danh tiếng trên thế giới. Năm 2022 và 2023, cái tên Phú Quốc xuất hiện liên tục ở các bảng xếp hạng điểm đến quốc tế. Tại World Travel Awards khu vực châu Á và châu Đại Dương, Phú Quốc được vinh danh là điểm đến du lịch biển, đảo sang trọng hàng đầu châu Á năm 2023. Thông tấn xã Hàn Quốc Yonhap mới đây đã có bài viết ví Phú Quốc như "Maldives của Việt Nam".

Giữ vị thế trên bản đồ du lịch, với vai trò là thành phố đảo đầu tiên tại Việt Nam, Phú Quốc cũng dần chứng tỏ tiềm năng lớn để vươn mình trở thành một đô thị sống hiện đại. Việc Phú Quốc được vinh danh “Top điểm đến có tốc độ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á” và "Top 15 hòn đảo tốt nhất thế giới cho việc sống và nghỉ hưu" đã phần nào khẳng định hòn đảo này có đủ thế và lực để đạt được mục tiêu đó.

Theo Đồ án quy hoạch chung thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đến năm 2040, mục tiêu lập quy hoạch là phát triển thành phố Phú Quốc trở thành một đô thị biển độc đáo. Điều đó đồng nghĩa với việc Phú Quốc cần phải tạo thế cân bằng: Điểm đến du lịch hấp dẫn và Đô thị sống chất lượng, gắn bó lâu dài cho người dân trên đảo.

Rõ ràng, trong bức tranh BĐS Phú Quốc nhiều năm qua, nét vẽ về một đô thị kiểu mẫu còn khuyết thiếu. Trong bối cảnh đó, đón đầu định hướng phát triển tất yếu của Phú Quốc, Meyhomes Capital Phú Quốc ra đời như một lời hồi đáp đáng mong chờ nhất. Đại đô thị của Meyland nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của thị trường. Bởi lẽ đây là lần đầu tiên Phú Quốc xuất hiện một sản phẩm BĐS cao cấp đáp ứng được nhu cầu sinh sống, làm việc, tận hưởng chất lượng sống cao cấp.

b44f9402-97c6-46b6-8823-06f494cf515f.jpeg
Meypearl Harmony Phú Quốc sở hữu tọa độ “kim cương” tại cửa ngõ phía Nam An Thới

Tiếp nối thành công của những sản phẩm shoptel, shophouse thương mại đã ra mắt, tới đây, chủ đầu tư tung ra dự án căn hộ cao tầng đầu tiên, Meypearl Harmony Phú Quốc. Mang đến dòng sản phẩm căn hộ biển sở hữu lâu dài nằm trong quần thể khách sạn 5 sao hiếm hoi tại Phú Quốc với mức giá rất dễ tiếp cận, Meypearl Harmony còn được đánh giá sẽ trở thành biểu tượng sống mới tại thành phố đảo, lựa chọn hàng đầu cho một ngôi nhà thứ 2 lý tưởng. Cùng với sự ra đời của dòng sản phẩmcăn hộ biển của Meyland, Phú Quốc hoàn thiện bức tranh, không chỉ là một nơi ghé đến mà sẽ là chốn trở về của cộng đồng cư dân toàn cầu năng động, hiện đại.

Biểu tượng sống giữa lòng kỳ quan thiên nhiên

Chia sẻ về những giá trị nền tảng làm nên tính biểu tượng của Meypearl Harmony Phú Quốc, đại diện của Tân Á Đại Thành - Meyland đã nhấn mạnh bốn yếu tố quan trọng: vị trí đắc địa, kiến trúc bền vững, phong cách sống khác biệt và giá trị truyền đời hiếm có.

Meypearl Harmony Phú Quốc sở hữu toạ độ gần biển nhất (chỉ 2 phút di chuyển), đồng thời là giao điểm năng động nhất với 4 mặt tiền đường lớn và tiếp cận những đại lộ huyết mạch (đường ven biển Bãi Trường, "Con đường tỷ đô" liên khu Bãi Trường). Đối với kết nối nội khu, Meypearl Harmony Phú Quốc gần nhất với Quảng trường Biển Ngọc - bãi biển ngắm hoàng hôn đẹp bậc nhất Phú Quốc; và trong bán kính 2km liên kết với hàng loạt công trình điểm nhấn quan trọng trong đó có Công viên ánh sáng Ice Jungle (dự kiến khai trương tháng 12/2023)… Với vị trí này, cư dân được thỏa sức tận hưởng các dịch vụ và trải nghiệm sống trọn vẹn cảm xúc.

0c4fa34d-fea2-454b-971c-92b8a6a0caf0.jpeg
Biểu tượng kiến trúc xanh bền vững bên biển Bãi Trường

Bên cạnh đó, việc nằm kế bên khách sạn Grand Mercure, chủ nhân căn hộ sẽ dễ dàng cộng hưởng với hệ sinh thái dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế để gia tăng hiệu quả cho các hoạt động đầu tư kinh doanh lưu trú cả ngắn và dài hạn.

Để trở thành biểu tượng sống, tất yếu, Meypearl Harmony Phú Quốc phải đạt tới giá trị nghệ thuật trong thiết kế. Được ví như một biểu tượng kiến trúc xanh bền vững, Meypearl Harmony Phú Quốc là sản phẩm tâm huyết của những thương hiệu thiết kế hàng đầu thế giới như: HBA Architecture, Belt Collin và Dark Horse. Mỗi căn hộ sở hữu tầm view ngoạn mục ôm trọn khung cảnh Bãi Trường và không gian nội thất tinh tế, hài hòa cùng cảnh quan đảo ngọc.

Dựa trên nền tảng từ hệ sinh thái tự nhiên phong phú vốn có, Meypearl Harmony Phú Quốc tiên phong định nghĩa một phong cách sống hoàn toàn mới và mang đến những trải nghiệm sống độc nhất cho cư dân. Không chỉ là các tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu sống, hưởng thụ đơn thuần, dự án đặc biệt chú trọng phát triển tiện ích liên quan đến giá trị tinh thần, chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng…

c404ec1d-a01d-43e9-aebe-7724dd7d3c02.jpeg
Meypearl Harmony Phú Quốc - Tiên phong lối sống tái tạo năng lượng tại đảo ngọc

Với những ưu điểm vượt trội, Meypearl Harmony Phú Quốc chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng nhờ nền tảng pháp lý vững vàng. Không chỉ là một nơi an cư lý tưởng, mang lại nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, căn hộ biển sở hữu lâu dài tại đây còn là tích sản truyền đời quý giá cho thế hệ sau.

Meypearl Harmony Phú Quốc - Căn hộ biển sở hữu lâu dài nằm trong quần thể khách sạn 5 sao Grand Mercure hiếm hoi tại Phú Quốc
Một sản phẩm được phát triển bởi Meyland - Thương hiệu thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MEYPEARL HARMONY Phú Quốc: Biểu tượng mới tại đảo ngọc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO