Bất động sản

Mekong Group (VC3) biến giấc mơ sở hữu nhà bên bờ biển Bảo Ninh thành sự thật

Bùi Thanh 11/07/2023 - 09:44

Pháp lý rõ ràng, tiến độ đảm bảo, xây dựng bài bản, La Celia City hiện đang được giới đầu tư đánh giá là khu đô thị biển đẳng cấp và an toàn nhất tại Quảng Bình.

Thực tế trên thị trường bất động sản, không nhiều doanh nghiệp đảm bảo được câu chuyện cam kết về pháp lý với khách hàng. Một phần điều này phụ thuộc vào thủ tục của cơ quan quản lý nhà nước; phần vì một số dự án gặp vấn đề trong quá trình triển khai nên không đủ điều kiện cấp chủ quyền.

Dù cách nào, thì những mong mỏi của khách hàng là không thể phủ nhận. Tâm lý nhận nhà, căn hộ có giấy chứng nhận trao tay luôn thường trực trong mỗi người mua nhà.

anh-bao-ninh.png
Dự án Khu đô thị Bảo Ninh 2 nhìn từ trên cao

Được đánh giá cao trên thị trường bất động sản bởi uy tín trong pháp lý cho các dự án, Mekong Group (mã chứng khoán: VC3) là trong số các doanh nghiệp đảm bảo được câu chuyện này, ngay cả khi thị trường biến động.

Hiện tại, Mekong Group đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 262 căn thấp tầng thuộc dự án Khu đô thị Bảo Ninh 2, xã Bảo Ninh, Đồng Hới (dự án La Celia City), trong đó 69 căn được Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Bình kiểm tra xác nhận hoàn thành công tác xây dựng, đủ điều kiện cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho khách hàng theo văn bản số 1903/STNMT-QLDD ngày 5/7/2023.

"Việc hoàn thiện pháp lý bất động sản cho người mua là sự nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư dự án. Bởi thực tế, yếu tố hoàn thiện cam kết pháp lý với khách hàng không phải là câu chuyện dễ dàng ngày một ngày hai; đôi khi nằm ngoài những dự định và sự chủ động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, chúng tôi xác định được vai trò đồng hành với khách hàng, đặt yếu tố sự an tâm của người mua lên trên hết khi triển khai dự án. Đó là bảo chứng cho uy tín của doanh nghiệp trong quá trình phát triển La Celia City nói riêng và các dự án sẽ triển khai trong tương lai nói chung", đại diện Mekong Group chia sẻ.

Điều đó cũng khẳng định rằng các sản phẩm của La Celia City sẽ là sự đầu tư an toàn cho các khách hàng khi mua sản phẩm tại dự án khi được sở hữu lâu dài, đúng quy định, đầy đủ giấy phép theo quy định của nhà nước.

anh-bao-ninh-2.png
Lễ bàn giao nhà thuộc dự án La Celia City

Theo ghi nhận thực tế triển khai, La Celia City đang được Mekong Group triển khai xây dựng đúng tiến độ. Hiện nay, dự án đã được hoàn thiện toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật; đã bàn giao nhà cho các khách hàng mua nhà đợt 1 và khách hàng mua nhà tại dự án tại thời điểm này vào hợp đồng mua bán và nhận nhà ngay.

Cùng với pháp lý rõ ràng và tiến độ đảm bảo, La Celia City hiện đang được giới đầu tư đánh giá là khu đô thị biển đẳng cấp nhất tại Quảng Bình.

La Celia City sẽ trở thành một khu đô thị biển xinh đẹp giữa bán đảo Bảo Ninh với vị trí “vàng” đắc địa, sát bãi biển và sân Golf, với tầm nhìn rộng, view trọn bãi biển Bảo Ninh cũng như sông Nhật Lệ, hạ tầng xung quanh đồng bộ cũng như kết nối giao thông thuận tiện đến trung tâm thành phố. Nói cách khác, Le Celia City vừa đủ gần thành phố để thuận tiện trong sinh hoạt, làm việc lại vừa đủ xa những trung tâm “ồn ào” để an cư hoặc nghỉ dưỡng.

Dự án được thiết kế lấy cảm hứng từ tinh thần và phong cách sống Địa Trung Hải với sự tinh tế, phóng khoáng và hoàn hảo. Những ngôi nhà tại đây có cửa vòm, cửa sổ rộng mở, ban công ngập tràn sắc hoa và màu sắc độc đáo, bao quanh là vẻ đẹp của thiên nhiên miền biển. Các căn nhà được xây thô hoàn thiện mặt ngoài, tạo sự linh hoạt cho các gia chủ trong việc thiết kế không gian sống phù hợp với sở thích và mong muốn của mình.

anh-bao-ninh-3.png
La Celia City được thiết kế lấy cảm hứng từ tinh thần và phong cách sống Địa Trung Hải với sự tinh tế, phóng khoáng và hoàn hảo

Đây cũng là một trong những khu đô thị đầu tiên ở Đồng Hới được đầu tư xây dựng bài bản. Thay vì chỉ phân lô bán nền. La Celia City được xây thô hoàn thiện mặt ngoài, có đầy đủ các tiện ích cảnh quan phục vụ cuộc sống của cư dân như cầu kính, đài quan sát, sky bar, quảng trường nhạc nước, hồ cảnh quan, công viên cây xanh… Quy hoạch thông thoáng, ưu tiên không gian cây xanh, mặt nước, tạo sự riêng tư và đẳng cấp cho gia chủ.

Với những ưu điểm nổi bật, lại có pháp lý vững vàng, La Celia City không chỉ mang lại cuộc sống đẳng cấp cho cư dân tại đây mà chắc chắn sẽ mang tới lợi ích lâu dài cho các nhà đầu tư với tiềm năng tăng giá trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mekong Group (VC3) biến giấc mơ sở hữu nhà bên bờ biển Bảo Ninh thành sự thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO