Lý Hoàng Nam bị loại tại bán kết quần vợt nhà nghề Hồng Kông

05/01/2018 15:45

(TN&MT) - Ngày 5/1, Lý Hoàng Nam đã thua 0-2 trước tay vợt người Heliovaara Harri (Phần Lan, hạng 704 ATP) ở bán kết đơn nam Giải quần vợt nhà nghề Hongkong F6...

(TN&MT) - Ngày 5/1, Lý Hoàng Nam đã thua 0-2 trước tay vợt người Heliovaara Harri (Phần Lan, hạng 704 ATP) ở bán kết đơn nam Giải quần vợt nhà nghề Hongkong F6 Futures đang diễn ra tại Hồng Kông.

Dù hiện tại đang đứng trên tay vợt người Phần Lan 206 bậc (498 so với 704) trên bảng xếp hạng thế giới nhưng Hoàng Nam lại hoàn toàn thua kém về kinh nghiệm trận mạc so với Heliovaara Harri. Trong ván đầu tiên, dù rất vất vả đưa tỷ số về 6-6 nhưng đến loạt tie-break phân định thắng thua bản lĩnh của tay vợt Phần Lan giúp anh giành chiến thắng 7/5 trước Hoàng Nam trong loạt “đấu súng” này.
lyhoangnam
Lý Hoàng Nam không thể vượt qua được Heliovaara Harri và phải dừng bước tại Bán Kết

Chiến thắng này tiếp thêm tự tin cho Heliovaara Harri bước vào ván thứ hai. Trong khi đó Hoàng Nam không duy trì được phong độ cao trong ván đầu trong khi đó và để Heliovaara Harri chỉ mất 32 phút để khuất phục Hoàng Nam với tỉ số 6-2, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 ở trận bán kết.

Đối thủ của Heliovaara Harri ở trận chung kết là hạt giống số 1 từng xếp hạng 118 thế giới người Ý Matteo Viola (30 tuổi).
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Hoàng Nam bị loại tại bán kết quần vợt nhà nghề Hồng Kông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO