Bất động sản

Lumi Prestige: An cư trọn riêng tư giữa nhịp sống thủ đô

Cao Sơn 21/06/2024 - 15:15

(TN&MT) - Tiếp nối sự ra mắt thành công của Lumi Signature, chủ đầu tư CapitaLand Development Vietnam ra mắt phân khu tiếp theo của dự án Lumi Hanoi - Lumi Prestige. Mang đến “chốn riêng tư dẫn lối bình yên”, Lumi Prestige hứa hẹn trở thành “phiên bản” nâng tầm chất sống rạng ngời và tái định nghĩa phong cách sống phía Tây Thủ đô.

Lumi Prestige - Biểu tượng ánh sáng phương Bắc diệu kỳ

Ánh sáng, qua lớp lăng kính lập phương, biến hóa thành những chùm sáng rực rỡ. Giống như lăng kính tạo nên sự phối kết hoàn hảo ấy, Lumi Hanoi chính là tổng hòa của những nguồn sáng tự nhiên độc đáo.

Nếu như Lumi Signature là sự hài hoà giữa ánh mặt trời và ánh trăng, gợi cảm hứng về một “chất sống năng động hòa nhịp an nhiên” rạng ngời tựa hừng đông thì khác với sự rực rỡ đó, phân khu tiếp theo, Lumi Prestige lại là hiện thân của một chiều sâu ánh sáng riêng biệt, vừa hiếm có, vừa kỳ vĩ, tinh hoa của cực quang phương Bắc.

1.png
Lumi Prestige - Chốn an cư riêng tư trọn cảm xúc thuộc về.

Kiến tạo không gian sống riêng tư, Lumi Prestige mang đến trải nghiệm không dễ kiếm tìm giữa trung tâm phía Tây sống động, dành riêng cho những chủ nhân tinh hoa sành sỏi. Tại Lumi Prestige, gia chủ vừa có thể cảm nhận vẻ đẹp kiến trúc với các ứng dụng ánh sáng độc đáo, kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên trong từng khoảnh khắc và thời gian, vừa có đủ không gian để tận hưởng cảm giác bình yên luôn hiện hữu - những điều tưởng chừng bình dị nhưng lại luôn “xa xỉ” trong cuộc sống bộn bề thường nhật.

Chốn bình yên dẫn lối riêng tư phía Tây Thủ đô

Được quy hoạch như một phân khu khép kín với hệ thống an ninh 4 lớp 24/7 và toàn bộ hệ tiện ích đặc quyền, tại Lumi Prestige, sự an toàn và riêng tư của cư dân là ưu tiên hàng đầu. Các chi tiết thiết kế cảnh quan, tiện ích, khu vui chơi, đường dạo, ghế nghỉ, hồ bơi… và các trang thiết bị trong nhà và ngoài trời đều được xem xét và chọn lọc để đảm bảo an toàn và tối ưu thuận tiện cho cư dân trong quá trình sử dụng. Từ những chi tiết nhỏ như lối đi không có bậc thang, sàn chống trượt hay nhà vệ sinh thân thiện với người cao tuổi và cần sự giúp đỡ trong căn hộ cũng như khu vực sinh hoạt chung,... - tất cả đều thể hiện tâm huyết “Tô điểm cuộc sống, nâng tầm cộng đồng” của chủ đầu tư Capitaland.

Điều làm nên sự khác biệt của Lumi Prestige và gây ấn tượng mạnh mẽ với các cư dân tương chính là bộ sưu tập 88 tiện ích độc bản, góp phần nâng tầm trải nghiệm sống của cư dân. 52 tiện ích trong nhà, nổi bật nhất phải kể đến Phòng Gym 330m2 lớn nhất khu vực, tiện ích “staycation” như Bể Spa 4 mùa, Bể sục Jacuzzi riêng tư, không gian làm việc chung được thiết kế hiện đại, phòng tiệc cư dân hay Sảnh rượu vang & cigar khẳng định vị thế độc tôn của gia chủ.

Thêm vào đó, 36 tiện ích ngoài trời tại Lumi Prestige lấy cảm hứng từ ánh sáng cực quang độc cũng sẽ đem đến những trải nghiệm đẳng cấp như Bể bơi Cực quang dài 50m, sân Tennis, sân thể thao đa năng hay chòi BBQ sức chứa lên đến 60 người. Bên cạnh đó, Vườn ngắm sao, Vườn thiền chân mây, Hồ sinh thái và đường dạo nổi, tất cả tổng hòa như một bức tranh lộng lẫy mà an nhiên, mang đến những phút giây thư thái khi trở về tổ ấm.

2.png
Hệ tiện ích ngoài trời lấy cảm hứng từ ánh cực quang rực rỡ, kiến tạo trải nghiệm sống đẳng cấp.

Nâng tầm không gian sống, Lumi Prestige như một tác phẩm nghệ thuật đương đại, được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Jean-François Milou - người được vinh danh Huân chương Hiệp sĩ Pháp năm 2018. Phá vỡ sự đơn điệu, mặt đứng tòa nhà biến chuyển sắc màu tựa dải cực quang, mang đến vẻ đẹp độc đáo và hiện đại. Đồng thời, hệ thống nan và lam trang trí được thiết kế nhằm tăng tính thẩm mỹ cho công trình, và đảm bảo sự riêng tư cho từng căn hộ.

Được biết đến là Chủ đầu tư Singapore có bề dày kinh nghiệm 30 năm phát triển các dự án nhà ở cao cấp và thương mại tại Việt Nam, Lumi Prestige là minh chứng cho thiết kế uy tín và chất lượng với đa dạng loại hình căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ với diện tích linh hoạt, đáp ứng nhu cầu các mô hình gia đình nhỏ tới các gia đình đa thế hệ.

Với chất lượng bàn giao vượt trội, căn hộ Lumi Prestige được nâng cấp thiết kế và nội thất khóa cửa thông minh 5 trong 1, cung cấp lò nướng cho tất cả các căn hộ, đèn trần và tủ quần áo, ban công kính và cửa sổ kính full-height từ trần đến sàn tại phòng ngủ chính, mang tới chất lượng sống tiện lợi và thoải mái trong chính căn hộ của gia chủ.

Hội tụ đặc quyền sống tinh hoa, Lumi Prestige hứa hẹn đón nhận sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng cư dân văn minh và đẳng cấp, những gia chủ khao khát sở hữu biểu tượng mới của phong cách sống riêng tư phía Tây Thủ đô.

Tọa lạc nơi phía Tây Hà Nội với kết nối trực tiếp vào Đại lộ Thăng Long và Đường vành đai 3.5, Lumi Hanoi kiến tạo phong cách sống đầy năng động với bộ sưu tập hơn 100 tiện ích nội khu độc bản, cùng hệ tiện nghi kế cận, đảm bảo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đa dạng của cộng đồng cư dân tương lai
Tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại:
Website: www.lumihn.com.vn
Hotline: 1800 400 088
Lumi Hanoi - Bừng chất sống rạng ngời

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lumi Prestige: An cư trọn riêng tư giữa nhịp sống thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO