Lục Nam - Bắc Giang: Một Phó Chủ tịch xã bỗng dưng "mất tích"

12/07/2018 14:28

(TN&MT) - Ông Bùi Văn Vinh - Phó Chủ tịch UBND xã Huyền Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã không đến trụ sở làm việc gần 2 tuần nay, hiện tại vẫn chưa thể...

(TN&MT) - Ông Bùi Văn Vinh - Phó Chủ tịch UBND xã Huyền Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã không đến trụ sở làm việc gần 2 tuần nay, hiện tại vẫn chưa thể liên lạc và có thông tin gì về ông này.

Thông tin từ Công an xã Huyền Sơn cho biết, đến ngày hôm nay (12/07/2018) vẫn chưa có tin tức về ông Bùi Văn Vinh - Phó Chủ tịch UBND xã Huyền Sơn. Hiện gia đình, người thân, chính quyền xã cũng không liên lạc được với ông Vinh và cũng không biết ông Vinh đi đâu.

Trong khi đó, theo thông tin từ phía UBND xã Huyền Sơn, ngày 28/06/2018, ông Vinh vẫn đến cơ quan, tham gia buổi họp đánh giá kiểm điểm 6 tháng đầu năm 2018 của UBND xã Huyền Sơn và không có biểu hiện gì bất thường.
m
Trụ sở Đảng ủy, HĐND, UBND xã Huyền Sơn - nơi ông Vinh công tác.
Sau đó, ngày 29/06, UBND xã Huyền Sơn có buổi học Nghị quyết Trung ương 7 nhưng ông Vinh không đến. Lãnh đạo xã gọi điện thoại hỏi gia đình, nhận được câu trả lời "ông Vinh lên cơ quan từ sáng sớm".

Được biết, ngay sau khi sự việc sảy ra, UBND xã Huyền Sơn đã có báo cáo nhanh lên UBND huyện Lục Nam. Ông Hà Quốc Hợp - Chủ tịch UBND huyện Lục Nam ngay lập tức đã có yêu cầu UBND xã Huyền Sơn phối hợp với gia đình liên hệ với ông Vinh và có báo cáo bằng văn bản tới thường trực UBND huyện.

Hiện tại, UBND xã Huyền Sơn đang phối hợp với gia đình chủ động liên lạc tìm kiếm ông Vinh.

Được biết, ông Bùi Văn Vinh từng làm Trưởng Công an xã rồi được bầu giữ cương vị Phó Chủ tịch UBND xã Huyền Sơn từ năm 2015.

Báo TN&MT sẽ tiếp tục thông tin.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lục Nam - Bắc Giang: Một Phó Chủ tịch xã bỗng dưng "mất tích"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO