Lời cảm ơn của Ban Tổ chức Diễn đàn Nhà báo với Môi trường và Biển đảo lần III - 2019

30/06/2019 09:13

(TN&MT) - Hưởng ứng Tháng hành động Vì môi trường năm 2019, Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2019, Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/2019; Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường đồng ý giao Báo Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Tổng cục Môi trường, Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam tổ chức Diễn đàn Nhà báo với Môi trường và Biển đảo lần thứ III - 2019.

3020 Pic1


Tiếp nối thành công của các Diễn đàn Nhà báo với Môi trường và Biển đảo lần trước, ngày 22/6/2019, tại Thành phố Hà Nội, Diễn đàn Nhà báo với Môi trường và Biển đảo lần thứ III - 2019 với chủ đề: “Chống rác thải nhựa: Trách nhiệm quản lý - truyền thông - doanh nghiệp” đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Diễn đàn thực sự trở thành sân chơi chung cho các nhà quản lý - nhà báo - doanh nghiệp cùng chia sẻ thông tin, chính sách và kinh nghiệm trong lĩnh vực rác thải nhựa, rác thải đại dương nhằm đạt đến tiếng nói chung để giảm thiểu tối đa rác thải nhựa ra môi trường nói chung và đại dương nói riêng.  Bên cạnh đó, Diễn đàn cũng nhằm mục đích kêu gọi sự chung tay của từng tổ chức, doanh nghiệp, người dân và các cơ quan truyền thông, báo chí trong công cuộc chống rác thải nhựa.

Nhân dịp này, Báo Tài nguyên và Môi trường trân trọng cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Lãnh đạo Tổng cục Môi trường, Lãnh đạo Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam, Lãnh đạo Vụ Tuyên truyền - Ban Tuyên giáo Trung ương; Lãnh đạo Vụ Thi đua, khen thưởng và tuyên truyền - Bộ Tài nguyên và Môi trường; đại biểu các cơ quan, ban ngành, các nhà tài trợ và đông đảo các đồng nghiệp... đã đến tham dự và chúc mừng Diễn đàn.

Thay mặt Ban Tổ chức, Báo Tài nguyên và Môi trường cũng xin trân trọng cảm ơn: Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO); Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau - PVCFC; Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power); Công ty Cổ phần Cảng dịch vụ Dầu khí Đình Vũ; Công ty cổ phần Tập đoàn T&T; Công ty cổ phần Đầu tư Thủ Đô (Capital House); Công ty Đầu tư hạ tầng Hùng Vương, Công ty Than Quang Hanh. Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý vị để Báo Tài nguyên và Môi trường vững bước trở thành đơn vị truyền thông hiện đại, chuyên nghiệp và xứng đáng là cơ quan thông tin chủ lực của ngành Tài nguyên và Môi trường.

Trân trọng!   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời cảm ơn của Ban Tổ chức Diễn đàn Nhà báo với Môi trường và Biển đảo lần III - 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO