Bất động sản

Lộ diện tháp căn hộ “hot” bậc nhất đại đô thị Vinhomes Smart City phía Tây Hà Nội

PV 05/12/2023 - 16:17

Tòa tháp cuối cùng thuộc phân khu The Sakura - Toji (SA1) vừa ra mắt là mảnh ghép hoàn thiện “thành phố Nhật Bản thu nhỏ” giữa lòng Vinhomes Smart City, góp phần làm bùng nổ thị trường căn hộ phía Tây Hà Nội với nhiều giá trị vượt trội.

Hệ sinh thái tiện ích toàn diện của Toji

Là toà tháp cuối cùng của phân khu The Sakura, nằm kế cận tòa SA2 và SA5, Toji không chỉ hội tụ những giá trị tinh hoa hay triết lý sống đậm chất Nhật Bản mà còn sở hữu nhiều tiện ích chăm sóc sức khoẻ toàn diện nhất đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Hệ tiện ích của Toji vượt trội với trăm ngàn trải nghiệm như vườn Nhật detox, dịch vụ sống 5 sao – nâng cao trải nghiệm và giao thông xanh mở ra cuộc sống cân bằng trọn vẹn. Tòa tháp còn sở hữu quảng trường nước Ashi, vườn thiền Bạch Hạc, thung lũng hoa Hokkaido, hồ cảnh quan Nikko, vườn trà đạo Chaniwa, cầu Nhật Hoa Sakura, khu bể bơi bốn mùa,… với kiến trúc cuốn hút, mở ra không gian sống xanh ngập tràn cảm hứng cho các cư dân.

a1-67-.jpg
Toji là toà tháp cuối cùng của phân khu The Sakura vừa ra mắt đã được săn đón bởi những ưu điểm vượt trội

Tại nội khu The Sakura, Toji có tới 24 tiện ích “wellness”. Đặc biệt, toà tháp Toji còn sở hữu tổ hợp trị liệu tại gia độc nhất, chăm sóc trọn vẹn sức khoẻ thân – tâm - trí. Với 2 phòng xông hơi khô và ướt riêng biệt cho nam và nữ, 2 bể sục, phòng gym hiện đại, khu tập cardio, cư dân Toji sẽ được tận hưởng đặc quyền sống đẳng cấp không dành cho số đông.

a2-58-.jpg
Cư dân Toji sở hữu nhiều đặc quyền tận hưởng cuộc sống nhờ hệ tiện ích “wellness” hiện đại

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, tính đến thời điểm hiện tại, hàng loạt các tiện ích chung của đại đô thị này và hạ tầng phía Tây đang được đẩy nhanh, để đảm bảo tiến độ đi vào hoạt động và phục vụ cư dân, điển hình như Bệnh viện Vinmec, hệ thống giao thông công cộng hiện đại bậc nhất kết nối toàn bộ khu Tây đến các khu vực,…

Quỹ căn hộ dự kiến bàn giao và đi vào hoạt động năm 2025, đúng thời điểm hàng loạt các hạ tầng, tiện ích nội – ngoại khu hoàn thiện. Bởi vậy, cư dân tương lai của Toji sẽ hưởng trọn chất sống đẳng cấp và đón đầu tiềm năng phát triển mạnh mẽ của đại đô thị Vinhomes Smart City.

Đa dạng lựa chọn thỏa mãn nhu cầu của cả khách mua ở lẫn đầu tư

Không chỉ gây sốt bởi những giá trị sống toàn diện, tòa tháp cao 37 tầng Toji còn có 5 loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu và định hướng khác nhau của mỗi khách hàng. Trong đó, căn hộ studio hay căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) tại Toji “ghi điểm" nhờ lối thiết kế thông minh, ưu tiên công năng sử dụng, tạo nên không gian sống vừa đơn giản, ngăn nắp, vừa đầy đủ tiện nghi. Số lượng căn Studio tại toà tháp Toji chiếm số lượng nhiều nhất tại Vinhomes Smart City, mở ra tiềm năng đầu tư hoặc kinh doanh, cho thuê hấp dẫn.

a3-47-.jpg
Với đa dạng loại hình căn hộ, Toji đáp ứng tối đa nhu cầu của cả khách mua ở lẫn đầu tư

Bên cạnh đó, các loại căn hộ 1 phòng ngủ + 1 (1PN+1), 2 phòng ngủ (2PN), 2 phòng ngủ + 1 (2PN+1) và 3 phòng ngủ (3PN) là lựa chọn hàng đầu của gia đình trẻ hay những gia đình có đông thành viên cùng chung sống. Cư dân sẽ có thêm không gian sống riêng tư cho các thành viên trong nhà đồng thời gắn kết gia đình nhỏ ấm cúng và hạnh phúc.

Những ưu điểm vượt trội về sự đa dạng của loại hình, cách bố trí layout căn hộ của tòa tháp Toji không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu của các khách hàng mua ở mà cũng dễ dàng thanh khoản cho các khách hàng đầu tư để mua đi bán lại hay cho thuê. Đặc biệt, so với quỹ căn trong khu vực cùng vị trí, hạ tầng, hệ sinh thái tiện ích đồng bộ trong khu vực phía Tây Hà Nội nói riêng lẫn cả Hà Nội nói chung, giá bán căn hộ tòa tháp Toji đang ở mức rất hấp dẫn.

Với những lợi thế về vị trí, hệ tiện ích toàn diện, đa dạng loại hình căn hộ, cuộc sống tiện nghi và mức giá tốt, tòa tháp Toji được đánh giá là lựa chọn “vàng” cho cư dân cũng như nhà đầu tư đang tìm kiếm nơi an cư đẳng cấp với tiềm năng tăng trưởng bền vững hàng đầu khu vực phía Tây Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện tháp căn hộ “hot” bậc nhất đại đô thị Vinhomes Smart City phía Tây Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO