Lính Biên phòng trong lòng dân nơi biên giới biển

28/09/2018 21:59

(TN&MT) - Với vai trò là lực lượng nòng cốt trong công tác biên phòng, bảo vệ chủ quyền biên giới biển và vùng biển, đảo, các công trình dầu khí trọng điểm...

 

(TN&MT) - Với vai trò là lực lượng nòng cốt trong công tác biên phòng, bảo vệ chủ quyền biên giới biển và vùng biển, đảo, các công trình dầu khí trọng điểm quốc gia của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trong những năm qua, Bộ đội biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã xây dựng nền Biên phòng toàn dân vững mạnh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, xây dựng khu vực phòng thủ của tỉnh vững chắc.

Bên canh đó, những việc làm cụ thể, hiệu quả thiết thực của người lính biên phòng đã tạo một hình ảnh mến yêu, dành trọn niềm tin và thể hiện một tình quân dân cá nước bền chặt trong lòng người dân nơi biên giới biển, đảo của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

 

Ảnh 1
Cán bộ Đồn Biên phòng Bình Châu tuyên truyền phổ biến pháp luật cho bà con ngư dân.

 

Ảnh 2
Lãnh đạo BĐBP tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao học bổng và tặng xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi trong chương trình Nâng bước em đến trường.

 

Ảnh 3
Tặng gạo cho người nghèo nơi biên giới biển.

 

 

Ảnh 4
Đại đội huấn luyện, BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu giúp dân làm đường giao thông nông thôn tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

 

Ảnh 5
Cán bộ biên phòng bồi dưỡng kiến thức cho học trò nghèo.

 

Ảnh 6
Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lính Biên phòng trong lòng dân nơi biên giới biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO