Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn quốc bảo vệ môi trường lĩnh vực VHTT&DL

24/09/2017 00:00

(TN&MT) - Cùng với Triển lãm ảnh bảo vệ môi trường, vừa qua, tại Nhà hát Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch đã tổ chức Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn quốc về công tác Bảo vệ môi trường trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Liên hoan diễn ra trong không khí sôi động, vui tươi, náo nhiệt với các tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm nét đẹp vùng miền của 24 tỉnh thành. Mỗi tiết mục mang một câu chuyện khác nhau, về những vấn đề khác nhau, nhưng đều đưa ra những bài học quý giá về bảo vệ môi trường, mang đến cho khán giả những niềm vui, những tiếng cười, cũng như những phút giây bùi ngùi, lắng đọng.

Tiết mục mở màn của tỉnh nhà Thanh Hóa
Tiết mục mở màn của tỉnh nhà Thanh Hóa

Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn quốc Bảo vệ môi trường lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở đầu cho chiến dịch tuyên truyền lưu động của 24 tỉnh thành về bảo vệ môi trường khắp cả nước, góp phần làm thay đổi ý thức người dân giữ gìn môi trường sạch đẹp, đồng thời gắn kết tình cảm đồng bào, cũng như mang lại những phút giây thư giãn cho khán giả.

Kịch ngắn của Bắc Ninh – “cây có cuội rác có nguồn”
Kịch ngắn của Bắc Ninh – “cây có cuội rác có nguồn”

Trước đó, ngày 22/9/2017, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã tổ chức Triển lãm ảnh với chủ đề “Bảo vệ môi trường lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch”. Các bức ảnh chụp lại những hành động bảo vệ môi trường của nhân dân; những nét đẹp văn hóa, những phong tục tập quán của khắp các tỉnh thành trên cả nước về môi trường.

Tin & ảnh: Chi Mai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn quốc bảo vệ môi trường lĩnh vực VHTT&DL
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO