Liên hoan âm thanh Hà Nội 2014

03/04/2014 00:00

Ngày 11 và 12-4, sự kiện âm nhạc điện tử được đón chờ nhất - “Liên hoan âm thanh Hà Nội 2014” sẽ diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đương đại.

Trong hai ngày 11 và 12-4, sự kiện âm nhạc điện tử được đón chờ nhất trong năm - “Liên hoan âm thanh Hà Nội 2014” sẽ diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đương đại.
   
  Từ 7 năm nay, Liên hoan Âm thanh Hà Nội (Hanoi Sound Stuff - HSS) đã trở thành sự kiện âm nhạc đặc biệt, được giới âm nhạc chờ đợi để chứng kiến và khám phá những sáng tạo mới mẻ nhất của dòng nhạc đang trở thành chủ lưu của âm nhạc thế giới: Nhạc điện tử.
   
   Là hoạt động âm nhạc cộng đồng có quy mô lớn nhất về nhạc điện tử và nhạc thử nghiệm tại Việt Nam hiện nay, Liên hoan Âm thanh Hà Nội mang lại cho khán giả những trải nghiệm hoàn toàn mới về những khả năng biểu đạt của âm nhạc vượt qua mọi ranh giới về thể loại và thói quen thưởng thức.
   
  Tại kỳ Liên hoan 2013, khán giả tham dự đã ngỡ ngàng và hào hứng trước những màn biểu diễn “âm nhạc tiếng động” – noise music – hay âm thanh kết hợp với các phản ứng cơ thể, cùng màn kết hợp các nhạc cụ dân tộc Việt Nam với nhạc cụ của dàn nhạc cổ điển và nhạc cụ hiện đại… trong đêm New Music, và sau đó một ngày, lại ngất ngây với những phong cách hoàn toàn mới lạ của nhạc dance thế hệ mới.
   
Liên hoan Âm thanh Hà Nội (Hanoi Sound Stuff - HSS) đã trở thành sự kiện âm nhạc đặc biệt
   
   Năm nay, với sự đa dạng về phong cách âm nhạc xoay quanh dòng pop thử nghiệm và âm nhạc điện tử, “Liên hoan âm thanh Hà Nội 2014” hứa hẹn đem đến cho khán giả những cơ hội mới để mở rộng tầm thưởng thức âm nhạc.
   
  Liên hoan Âm thanh Hà Nội 2014 có 2 ngày biểu diễn chính là 11 và 12-4-2014. Ngày 1 (11-4) sẽ là Hòa nhạc điện tử và nhạc thử nghiệm diễn ra tại Bảo tàng Lịch sử Việt Nam với các nghệ sĩ đến từ Anh, Pháp, Bỉ và Việt Nam.
   
  Ngày 2 (12-4) là đêm nhạc DJ diễn ra tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ. Lần đầu tiên Liên hoan giới thiệu một đêm nhạc trọn vẹn với những âm thanh điện tử đến từ nước Đức, cái nôi của nhạc điện tử trên thế giới. Tại đêm diễn này, C3 Vietnam, Ginger works, Onion Cellar, Hanoi Doclab, Hanoi Future Shorts, Almaz sẽ trình chiếu một chuỗi phim ngắn mới kết hợp cùng các DJ và tai nghe không dây.
   
  Ngoài hai đêm diễn này, các nghệ sĩ của Liên hoan âm thanh Hà Nội 2014 sẽ có buổi diễn đặc biệt thuộc Festival Huế vào ngày 13-4-2014 tại cung An Định.
Theo HNMO
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan âm thanh Hà Nội 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO