Thể thao

Liên đoàn Billiards & Snooker Hà Nội bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ II

Hoàng Hiền 20/01/2024 - 20:01

(TN&MT) - Ngày 18-1, tại Hà Nội, Liên đoàn Billiards & Snooker Hà Nội tổ chức Đại hội khóa II, nhiệm kỳ 2024 - 2029 và tiến hành bầu 13 thành viên Ban Chấp hành.

Tại Đại hội, Liên đoàn Billiard – Snooker Hà Nội đã kiểm điểm đánh giá kết quả hoạt động của nhiệm kỳ trước, những mặt mạnh, những hạn chế, tồn tại cần khắc phục và đề ra phương hướng nhiệm vụ hoạt động của Liên đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2029. Đại hội cũng tiến hành bầu Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra, các chức danh chủ chốt của Liên đoàn Billiard – Snooker Hà Nội nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Phát biểu khai mạc Đại hội, ông Đoàn Đính – Tổng thư ký Liên đoàn Billiard – Snooker Hà Nội nhiệm kỳ thứ nhất khẳng định, trong nhiệm kỳ 5 năm lần thứ nhất, Liên đoàn Billiard – Snooker Hà Nội đã xác định được những mục tiêu cụ thể như tập trung phát triển phong trào Billiard – Snooker sâu rộng đến các vận động viên, nhằm đào tạo tài năng đóng góp cho phong trào thể thao nói chung của thành phố Hà Nội, đào tạo được nhiều vận động viên tham gia thi đấu trong hệ thống giải quốc gia hàng năm; xây dựng các câu lạc bộ cơ sở Billiard – Snooker ngoài công lập vững mạnh, chuyên nghiệp, tạo nguồn kinh phí cho các vận động viên tham dự các giải đấu; chuẩn hóa từng bước đào tạo, tập huấn cho các VĐV, HLV, trọng tài Billiard – Snooker của Hà Nội. Bước vào nhiệm kỳ mới với nhiều đổi mới trong lãnh đạo và hoạt động, Ban Chấp hành mới của Liên đoàn Billiard – Snooker Hà Nội tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong những năm qua, cùng nhau đoàn kết thực hiện thành công hơn nữa các mục tiêu, nhiệm vụ, nghị quyết của Đại hội lần thứ II đề ra.

hyp09737.jpg
Tổng thư ký Liên đoàn Billiard – Snooker Hà Nội Đoàn Đính phát biểu khai mạc Đại hội.

Tại Đại hội, các đại biểu cũng đã nghe những ý kiến đóng góp vào báo cáo kiểm điểm công tác nhiệm kỳ I và phương hướng nhiệm kỳ II 2024 – 2029 tập trung vào những điểm mạnh, những hạn chế, từ đó tìm ra nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm cho công tác lãnh đạo của BCH nhiệm kỳ tới trên từng mặt công tác; tập trung vào nhiệm vụ, nội dung, phương hướng chưa được nêu trong báo cáo hoặc nêu còn thiếu. Ngoài ra, các ý kiến cũng đã đề xuất những giải pháp để thực hiện có hiệu quả trên từng mặt công tác của Liên đoàn trong thời gian tới.

hyp09794.jpg
Ông Nguyễn Ngọc Hà – Chủ tịch Liên đoàn Billiard – Snooker Hà Nội lần thứ II

Phát biểu tại Đại hội, tân Chủ tịch Liên đoàn Billiards & Snooker Hà Nội Nguyễn Ngọc Hà khẳng định, trong thời gian tới, Liên đoàn sẽ triển khai tổ chức nhiều giải đấu, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích đặc biệt dành cho giới trẻ về môn thể thao billiard – snooker. Tăng cường bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng cho các hội viên. Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm nâng cao chất lượng công tác của Liên đoàn. Tăng cường hợp tác quốc tế, đẩy mạnh phong trào thi đấu billiard chuyên nghiệp và mở rộng và khẳng định, trong nhiệm kỳ này, Ban Chấp hành Liên đoàn sẽ sớm đưa Nghị quyết Đại hội vào chương trình hành động cụ thể hàng năm nhằm đạt được mục tiêu và nhiệm vụ mà Đại hội đã đề ra.

18-lien-doan-lien-doan-billiards-snooker-ha-noi.jpg
Ban Chấp hành Liên đoàn Billiards & Snooker Hà Nội nhiệm kỳ II ra mắt.

Đại hội Liên đoàn Billiard – Snooker Hà Nội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 – 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp với 13 đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ II. Ban Chấp hành Liên đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2029 đã họp bầu các chức danh lãnh đạo trong Liên đoàn và Ban Thường vụ bao gồm: Đồng chí Nguyễn Ngọc Hà – Chủ tịch Liên đoàn; đồng chí Đinh Văn Luyến – Phó Chủ tịch; đồng chí Trần Nam Trung – Phó Chủ tịch; đồng chí Nguyễn Thanh Nam – Tổng thư ký; đồng chí Lê Song Tùng – Trưởng ban Kiểm tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên đoàn Billiards & Snooker Hà Nội bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ II
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO