Lễ tuyên dương và trao phần thưởng khuyến học khuyến tài năm học 2013-2014

29/06/2014 00:00

TN&MT) - Lễ tuyên dương và trao phần thưởng khuyến học khuyến tài năm học 2013-2014 do Hội khuyến học TP. Đà Nẵng và Hãng sơn và chống thấm ALKAZA tổ chức sáng...

   
  (TN&MT) - Hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam 28/6 và tháng hành động vì trẻ em, sáng nay (ngày 29/6/2014) tại Công viên 29-3 (TP. Đà Nẵng) diễn ra Lễ tuyên dương và trao phần thưởng khuyến học khuyến tài năm học 2013-2014 do Hội khuyến học TP. Đà Nẵng và Hãng sơn và chống thấm ALKAZA tổ chức.
   
   
  Đến dự buổi lễ có sự hiện diện ông Nguyễn Đăng Hải – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng; ông Phan Viết Thông – Phó Trưởng ban Dân vận thành phố, bà Nguyễn Thị Tâm – Phó Giám đốc Sở Giáo dục đào tạo thành phố, ông Phạm Phước – Phó Chủ tịch Hội khuyến học thành phố. Về phía Công ty TNHH Công nghệ Delta Việt Nam (nhãn hàng sơn và chống thấm ALKAZA) có ông Trần Thanh Đô – Tổng Giám đốc, ông Trương Ngọc Châu – Trưởng đại diện tại miền Trung và Tây Nguyên. Đặc biệt là sự có mặt của đông đảo các em học sinh và phụ huynh.
   
  Sau tiết mục múa lân chào mừng buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các em học sinh giỏi trong đợt tuyên dương, khen thưởng này biểu diễn. Những bài hát, điệu múa về mái trường, về tuổi thơ, về biển đảo đã vang lên cùng những tràng pháo tay rộn rã của khán giả đã làm cho không khí hội trường thật tưng bừng và náo nhiệt.
   
   
  Phát biểu chào mừng buổi lễ, ông Trương Ngọc Châu – Trưởng đại diện Công ty TNHH Công nghệ Delta Việt Nam (nhãn hàng sơn và chống thấm ALKAZA) tại miền Trung và Tây Nguyên đánh giá cao kết quả đạt được trong năm vừa qua của các em học sinh, lễ trao thưởng này nhằm khích lệ các em có thành tích cao. Đây là hoạt động liên tục, thường niên nhằm ươm mầm cho những mầm non tương lai đất nước với tiêu chí “sạch như mới, đẹp như mơ” như chủ trương của Hãng sơn và chống thấm ALKAZA đề ra.  
   
  Tham dự buổi lễ, ông Phạm Phước – Phó Chủ tịch Hội khuyến học thành phố đã có bài phát biểu chào mừng, đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà trong năm học 2013-2014 các cháu đạt được.
   
  Lễ trao thưởng cho các em học sinh giỏi năm học 2013 – 2014 diễn ra với việc tuyên dương và phát thưởng cho 287 em học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2013- 2014.
   
  Tin & ảnh: Anh Dũng
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ tuyên dương và trao phần thưởng khuyến học khuyến tài năm học 2013-2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO