Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà

Khương Trung | 13/01/2023 16:00

Chiều 13/1, tại Hà Nội, Đảng Bộ Khối các cơ quan Trung ương, Đảng bộ Bộ Tài nguyên và Môi trường đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài ngyên và Môi trường Trần Hồng Hà.

small_pttg-trao-30-nam.jpg
Đảng Bộ Khối các cơ quan Trung ương, Đảng Bộ Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài ngyên và Môi trường Trần Hồng Hà.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Thể - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương; đồng chí Đỗ Việt Hà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương; đại diện một số Ban thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Về phía Bộ Tài nguyên và Môi trường có đồng chí Lê Công Thành, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ, Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Tài nguyên và Môi trường; Ban chấp hành Đảng bộ các cơ quan trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường; đại diện Công đoàn Bộ, Hội Cựu chiến binh Bộ, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Theo quyết định số 341-QĐ/ĐUK-HH đã ghi nhận đảng viên Trần Hồng Hà luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và Nhân dân, đồng chí Trần Hồng Hà đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý.

small_pttg-30-nam.jpg
Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài ngyên và Môi trường Trần Hồng Hà bày tỏ lòng biết ơn chân thành sự tri ân sâu đối với các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; trân trọng cảm ơn các đồng chí  lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ và các thế hệ cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành đã chung sức đồng lòng cùng cá nhân Phó  Thủ tướng Chính phủ hoàn thành nhiệm vụ.

Vinh dự và tự hào được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, phần thưởng cao quý của Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà xúc động chia sẻ “Tôi còn nhớ rất rõ ngày 24 tháng 7 năm 1990 và những giây phút xúc động trong cuộc đời  khi đọc lời thề thiêng liêng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc để tiếp bước truyền thống của gia đình đi theo tiếng gọi, lý tưởng của Đảng. Kể từ đó, tôi không ngừng, nỗ lực, phấn đấu, được Đảng đào tạo, rèn luyện cả bài bản từ chuyên môn nghiệp vụ đến bản lĩnh chính trị, được tôi luyện, thử thách, rèn luyện trong nhiều môi trường công tác và thực tiễn. Được Đảng, Nhà nước tin tưởng giao nhiệm vụ, nhiều vị trí công tác và cá nhân tôi cũng từng bước trưởng thành, bản lĩnh vững vàng, luôn kiên định Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết, những dấu mốc, chặng đường công tác biết bao nhiêu khó khăn, biết bao nhiêu thử thách, thậm chí cả những cam go, dồng chí đều được sự quan tâm, chỉ đạo, sát sao, kịp thời của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; sự đồng hành, chia sẻ, động viên của các thế hệ lãnh đạo của Bộ, ngành Tài nguyên và Môi trường; của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Bà Rịa - Vũng Tàu; các đồng chí đồng nghiệp và gia đình để Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường vượt qua các thách thức, hoàn thành tốt các chức trách, nhiệm vụ Đảng, Nhà nước, Nhân dân giao phó.

small_toan-canh-30-tuoi-dang.jpg
Toàn cảnh buổi Lễ

Nhân dịp này, đồng chí Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà bày tỏ lòng biết ơn chân thành sự tri ân sâu đối với các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; trân trọng cảm ơn các đồng chí các đồng chí lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường; lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu qua các thời kỳ và các thế hệ cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành Tài nguyên và Môi trường đã cùng đồng chí hoàn thành nhiệm vụ.

Với niềm phấn khởi, tự hào, đồng chí Trần Hồng Hà thể hiện quyết tâm dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù khó khăn hay thuận lợi cũng một lòng trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân; kiên định Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng.

“Nêu cao phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu vươn lên, chủ động, sáng tạo, tận tâm, quyết tâm cao, hành động mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm để giải quyết các vấn đề đang đặt ra trong thực tiễn cuộc sống, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Nhân dân giao phó; đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, mang lại đời sống ấm no, hạnh phục cho Nhân dân.” – Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO