Lào Cai: Khai mạc triển lãm tranh cổ động chào mừng Đại hội Đảng các cấp

Bích Hợp| 22/11/2019 18:18

(TN&MT) - Hướng tới Đại hội Đảng các cấp , chiều 22/11, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp tổ chức Khai mạc Triển lãm tranh cổ động với chủ đề “Chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025”.

Triển lãm tranh cổ động Chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 là tập hợp hơn 50 tranh cổ động, phương án tuyên truyền trực quan được lựa chọn từ hàng trăm tác phẩm của các hoại sỹ trong tỉnh sáng tác về chủ đề Đại hội Đảng bộ các cấp.

Các đại biểu tham quan triển lãm

Đây là các sản phẩm sáng tạo mỹ thuật ứng dụng phục vụ tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Nội dung tuyên truyền nhằm đảm bảo nhãn quan chính trị; bám sát định hướng, phương châm của Đại hội đảng bộ các cấp. Hình thức tranh cổ động trang trọng, hấp dẫn, dễ hiểu, dễ nhớ gắn với thực tiễn văn hóa xã hội tỉnh Lào Cai, tạo hiệu ứng tuyên truyền cổ động cao.

Hơn 50 thác phẩm của các họa sỹ trong tỉnh được trưng bày tại triển lãm

Triển lãm sẽ duy trì trong 6 tuần, từ ngày 22/11 đến ngày 12/1. Triển lãm vừa là hoạt động tuyên truyền, cổ động, đồng thời là diễn đàn để tiếp thu ý kiến, đóng góp của nhân dân và giới họa sỹ, các nhà quản lý, các nhà chuyên môn về công tác tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp thông qua hình thức cổ động trực quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Khai mạc triển lãm tranh cổ động chào mừng Đại hội Đảng các cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO