Lạng Sơn: Sắp đưa Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh vào hoạt động

11/12/2018 17:53

(TN&MT) - Theo Quyết định số 2358/QĐ-UBND của UBND tỉnh Lạng Sơn về việc thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, bắt đầu tư tháng 1/2019 Trung tâm này sẽ chính thức đi vào hoạt động để phục vụ nhu cầu của các tổ chức, cá nhân.

Ảnh TTHC Công LS
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng Sơn được đưa vào hoạt động để phục vụ người dân và doanh nghiệp.


Theo đó, Trung tâm Phục vụ hành chính công là đầu mối tập trung để các sở, ban, ngành bố trí công chức, viên chức đến thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, hướng dẫn, phối hợp, giám sát, đôn đốc việc giải quyết hồ sơ và trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân; Thực hiện đơn giản hóa thủ tục hành chính và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin nhằm tin học hóa các giao dịch hành chính trong giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 tại Trung tâm.
 

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng Sơn sẽ có 1 giám đốc do lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh kiêm nhiệm và không quá 2 phó giám đốc. Các phòng chuyên môn, nghiệp vụ gồm: Phòng Hành chính tổng hợp; Phòng Nghiệp vụ Kiểm tra, Giám sát. Trụ sở Trung tâm Phục vụ hành chính công được đặt tại số 20 đường Quang Trung, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn (trụ sở Tỉnh ủy Lạng Sơn cũ). Hiện tỉnh Lạng Sơn đang gấp rút sắp xếp nhân sự, hoàn thiện cơ sở vật chất để Trung tâm đi vào hoạt động đúng kế hoạch.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạng Sơn: Sắp đưa Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh vào hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO