Xã hội

Lạng Sơn: Họp báo Chương trình tôn vinh điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

Hoàng Nghĩa 22/08/2024 - 20:13

(TN&MT) - Tỉnh Lạng Sơn sẽ tôn vinh 37 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào ngày 30/8 tới.

Chiều 22/8, Sở TT&TT Lạng Sơn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức Họp báo thông tin về Chương trình Tôn vinh các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

20240822_140953-0-.jpg
Lãnh đạo Sở TT&TT và lãnh đạo Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn đồng chủ trì họp báo.

Theo Ban Tổ chức, Chương trình tôn vinh sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Lạng Sơn, bắt đầu từ 9h00 ngày 30/8/2024 (được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PTTH Lạng Sơn). Trong Chương trình sẽ có các hoạt động như: Giao lưu với các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn cho 37 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

20240822_143004.jpg
Đại diện các cơ quan báo chí tham dự họp báo trao đổi về một số nội dung của Chương trình tôn vinh.

Chương trình tôn vinh nhằm tuyên truyền, tạo sức lan tỏa trong toàn Đảng bộ và toàn xã hội, củng cố và bồi đắp niềm tin của cán bộ, đảng viên và Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, con đường đi lên chủ nghĩa xã hội, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; Đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực, xa rời quần chúng; xây dựng văn hóa, con người Việt Nam.

Việc tổ chức Chương trình là một hoạt động quan trọng trong đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh trong năm 2024.

Theo Báo cáo của Tỉnh ủy Lạng Sơn, trong thời gian qua, cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp đã nghiêm túc triển khai tổ chức thực hiện có hiệu quả Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị và Chuyên đề năm 2023, chuyên đề năm 2024.

Công tác tuyên truyền, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được chú trọng thực hiện với nhiều hình thức đa dạng, phong phú góp phần lan tỏa mạnh mẽ việc học tập và làm theo Bác trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

20240822_140550.jpg
Quang cảnh buổi họp báo.

Việc triển khai thực hiện các mô hình điển hình tiên tiến đã tạo chuyển biến tích cực trong học tập và làm theo Bác gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị, góp phần nâng cao thực hiện các nội dung đột phá, giải quyết những vấn đề nổi cộm được nhân dân quan tâm, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạng Sơn: Họp báo Chương trình tôn vinh điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO