Lạng Sơn: Công an vào cuộc điều tra đối tượng làm giả văn bản của UBND tỉnh

Hoàng Nghĩa| 20/07/2021 19:53

(TN&MT) - Ngày 20/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lạng Sơn Dương Xuân Huyên chỉ đạo cơ quan Công an vào cuộc điều tra đối tượng đưa thông tin giả mạo văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh.

Theo UBND tỉnh Lạng Sơn văn bản này là giả mạo.

Cụ thể, Công văn số 2900/VP-KGVX truyền đạt ý kiến chỉ đạo của ông Huyên, giao CA tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở TT&TT, các cơ quan liên quan tiến hành điều tra, xác minh, xem xét xử lý nghiêm đối tượng đưa thông tin giả mạo trên; báo cáo kết quả về UBND tỉnh trong tháng 7/2021.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện văn bản Thông báo giả mạo chỉ đạo của UBND tỉnh Lạng Sơn về việc tạm dừng khởi động dự án mới trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Cụ thể văn bản này có nội dung: "Căn cứ vào các văn bản của UBND tỉnh Lạng Sơn đề nghị các ban quản lý đầu tư xây dựng trên toàn tỉnh tạm dừng tất cả các dự án chuẩn bị khởi động trong vòng 40 ngày kể từ ngày 30/6/2021, tránh tập trung đông người để đảm bảo tập chung nguồn lực cho việc phòng chống vi rút viêm phổi COVID-19 trong toàn tỉnh theo chỉ đạo của chính phủ ,đề nghị các địa phương có dự án chuẩn bị khởi động mới tạm dừng các chương trình giải tỏa, di rời và tập chung đông người thực hiện tốt thông báo trên .hàng ngày có các báo cáo cụ thể gửi về cho văn phòng UBND tỉnh Lạng Sơn để tiếp thu ý kiến chỉ đạo".

Theo UBND tỉnh Lạng Sơn, thực tế cơ quan này không ban hành văn bản có nội dung như trên. Việc giả mạo văn bản của UBND tỉnh gây ảnh hưởng đến công tác chỉ đạo của UBND tỉnh, gây hoang mang trong nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp đang thực hiện các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạng Sơn: Công an vào cuộc điều tra đối tượng làm giả văn bản của UBND tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO