Doanh nghiệp - doanh nhân

Lan tỏa tinh thần “Đồng lòng, đồng sức, đồng tình, đồng minh”

Mai Anh 01/03/2024 - 14:26

Sau 10 ngày tranh tài sôi nổi, hội thao mừng Xuân năm 2024 của Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) đã chính thức khép lại. Đây là hoạt động thể thao chào mừng năm mới nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe và tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ công nhân viên (CBCNV).

Hội thao thu hút hơn 150 vận động viên đến từ các bộ phận Công ty tham gia ở các bộ môn: bơi (bơi ếch, bơi tự do), bóng bàn, chạy bộ, chạy tiếp sức ekiden, chạy cự ly ngắn tiếp sức, cờ vua, cờ tướng, cầu lông, tennis, chạy bộ teambuilding. Các trận thi đấu diễn ra bùng nổ, hấp dẫn với tinh thần thể thao cao thượng, thể hiện sự kết nối, gắn bó trong đơn vị.

hinh-1.-phat-dong-cuoc-thi.png
Vận động viên PV GAS CA MAU hứng khởi tham gia hội thao

Đặc biệt, trong năm 2024 môn Teambuilding được tổ chức với hình thức chạy bộ vượt chướng ngại vật. Các vận động viên được chia làm 4 đội, vừa chạy vừa giải mật thư cùng đồng đội vượt qua các trạm thử thách để về đích.

Mật thư trong môn thi này là câu thơ cuối cùng trong bài Lịch sử nước ta được Bác Hồ sáng tác vào cuối năm 1941, đầu năm 1942 “Đồng lòng, đồng sức, đồng tình, đồng minh”. Thông qua lời dạy của Bác, Lãnh đạo Công ty và Ban tổ chức muốn gửi đến toàn thể cán bộ công nhân viên thông điệp: PV GAS CA MAU là một phần trong tổng thể Tổng công ty Khí Việt Nam, đã và đang đối diện với nhiều khó khăn, thách thức trước tình hình kinh tế thế giới chưa hồi phục, bất ổn gia tăng, cạnh tranh ngày càng gay gắt, nguồn khí suy giảm, xu hướng chuyển dịch năng lượng và chuyển đổi mô hình kinh doanh rất quyết liệt. Tuy nhiên nếu tất cả người lao động cùng nhau đồng tâm, hiệp lực, đoàn kết một lòng thì sẽ vượt qua được tất cả khó khăn, thử thách và đạt được thắng lợi cũng như mục tiêu đề ra.

hinh-2.-lan-toa-tinh-than.png
Tinh thần thể thao lan toả tại PV GAS CA MAU

Để lan tỏa tinh thần đó, tất cả các môn khác trong hội thao mừng xuân của PV GAS CA MAU đều được bổ sung các nội dung thi tiếp sức, đồng đội so với các năm trước, để mỗi chiến thắng không chỉ là niềm vui cá nhân mà còn là niềm vui tập thể, niềm vui vì đã cùng nhau cố gắng hết sức. Lãnh đạo Công ty và Ban tổ chức đã biểu dương và tiến hành trao giải cho các đội và cá nhân xuất sắc của từng môn thi đấu trong lễ bế mạc.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Lê Văn Sơn - Phó chủ tịch Công đoàn PV GAS CA MAU, đã biểu dương tinh thần thể thao của các vận động viên và chúc mừng các đội, cá nhân đã đạt thành tích cao trong Hội thao, đồng thời tin tưởng với sự đoàn kết, năng động và sáng tạo của toàn thể cán bộ công nhân viên, công ty sẽ tiếp tục đạt được nhiều bước tiến hơn nữa trong năm mới.

hinh-3.-quyet-tam-dat-muc-tieu.png
PV GAS CA MAU đồng lòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2024 và các năm tiếp theo

Hội thao mừng Xuân năm 2024 của PV GAS CA MAU đã thành công tốt đẹp, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi và là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để cán bộ công nhân viên Công ty tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lan tỏa tinh thần “Đồng lòng, đồng sức, đồng tình, đồng minh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO