Xã hội

Kỷ niệm 35 năm Ngày Báo Nhân Dân cuối tuần ra số đầu

Theo Báo Nhân Dân 27/02/2024 - 16:57

Sáng 27/2, tại trụ sở Báo Nhân Dân, Ban Biên tập Báo Nhân Dân tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày báo Nhân Dân cuối tuần (ấn phẩm của Báo Nhân Dân) ra số đầu (12/2/1989-12/2/2024) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Kỷ niệm 35 năm Ngày Báo Nhân Dân cuối tuần ra số đầu ảnh 1
Đồng chí Vũ Mai Hoàng, Trưởng Ban Nhân Dân cuối tuần trình bày về chặng đường phát triển của báo Nhân Dân cuối tuần tại lễ kỷ niệm.

Tới dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí: Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.

Về phía Báo Nhân Dân có đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; các nhà báo lão thành, nguyên Tổng Biên tập Báo Nhân Dân: Hà Đăng, Hồng Vinh, Thuận Hữu; các Phó Tổng Biên tập qua các thời kỳ, các đồng chí Ủy viên Ban Biên tập, đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn cùng đông đảo cán bộ, phóng viên Báo Nhân Dân.

KHÔNG NGỪNG HOÀN THIỆN, TẠO DỰNG BẢN SẮC, KHẲNG ĐỊNH BẢN LĨNH

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Mai Hoàng, Trưởng Ban Nhân Dân cuối tuần cho biết, báo Nhân Dân cuối tuần là ấn phẩm cuối tuần đầu tiên của báo chí cách mạng Việt Nam. 35 năm về trước, ngày 12/2/1989, báo Nhân Dân chủ nhật, nay là Nhân Dân cuối tuần chính thức ra đời theo Quyết định số 80 ngày 24/12/1988 của Ban Bí thư Trung ương Đảng do đồng chí Nguyễn Thanh Bình ký.

Kỷ niệm 35 năm Ngày Báo Nhân Dân cuối tuần ra số đầu ảnh 1
Đồng chí Vũ Mai Hoàng, Trưởng Ban Nhân Dân cuối tuần trình bày về chặng đường phát triển của báo Nhân Dân cuối tuần tại lễ kỷ niệm.

Với sứ mệnh của tờ tuần báo chính trị-xã hội đầu tiên của báo chí cách mạng Việt Nam, trong Lời ra mắt bạn đọc đầy ấn tượng, thấm đẫm sắc xuân có viết: “Nhân Dân chủ nhật, tuần báo chính trị-xã hội, được định hướng theo chủ đề tổng quát là: Nhân dân Việt Nam mang tâm hồn, trí tuệ Việt Nam, giải quyết những vấn đề đối nội và đối ngoại của đất nước mình giữa một thế giới đang chuyển động, đang đổi mới.

Cùng với báo Nhân Dân hằng ngày, Nhân Dân cuối tuần nguyện góp phần nhỏ bé của mình vào sự đổi mới của báo chí nước ta, thúc đẩy công cuộc đổi mới rộng lớn của đất nước theo những nội dung cơ bản của Đại hội VI của Đảng. Nhân Dân chủ nhật, phấn đấu theo hướng mở rộng thông tin phong phú, đa dạng và bổ ích, góp phần nâng cao dân trí, thực hiện dân chủ hóa trong ngôn luận để vừa là diễn đàn của Nhân Dân, của đông đảo cộng tác viên cùng cả nước”.

Số 1 Nhân Dân chủ nhật in tới 10 vạn bản, nhanh chóng phát hành trên khắp ba miền bắc, trung, nam, trở thành hiện tượng của làng báo thời bấy giờ và được độc giả đánh giá cao về sự mới mẻ, có bản sắc và hấp dẫn.

Trong suốt 35 năm qua, tờ báo luôn kiên định với tôn chỉ, tiêu chí của một ấn phẩm báo Đảng đi đôi với sự linh hoạt điều chỉnh, cải tiến phương thức truyền thông để không ngừng hoàn thiện định hướng phát triển, tạo dựng bản sắc, khẳng định bản lĩnh cùng hướng đi đúng đắn, hiệu quả.

Với bộ máy tinh gọn, đội ngũ những người làm báo Nhân Dân cuối tuần luôn nêu cao tinh thần chủ động sáng tạo trong công tác chuyên môn, chú trọng đến việc tổ chức mạng lưới cộng tác viên rộng khắp, chuyên sâu trong từng lĩnh vực thông tin. Đây là nền tảng cơ bản để tạo dựng, duy trì và phát huy thế mạnh, sự khác biệt của ấn phẩm Nhân Dân cuối tuần: chính là hệ thống các chuyên đề/loạt bài thể hiện cái nhìn sâu về một vấn đề đang được xã hội quan tâm, những câu hỏi cần được giải đáp, với những ý kiến, bình luận của các chuyên gia, những bài viết có chất lượng cao, phản biện sắc sảo trên tinh thần nhân văn, xây dựng.

Thông điệp chuyên đề của mỗi số báo được xây dựng theo hướng hiện đại, ấn tượng, tăng khả năng hấp dẫn bạn đọc ngay từ trang báo đầu tiên, từ “cái nhìn đầu tiên”.

Kỷ niệm 35 năm Ngày Báo Nhân Dân cuối tuần ra số đầu ảnh 2

Hàng loạt chuyên đề do đội ngũ làm báo Nhân Dân cuối tuần dày công tổ chức đã thật sự gây được ấn tượng với bạn đọc. Nhiều nhà quản lý, đội ngũ chuyên gia trong nhiều lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, thể thao… cũng đánh giá cao về những nội dung và giải pháp mà Nhân Dân cuối tuần đưa ra.

Những thứ hạng cao trong giải thưởng Báo chí quốc gia và giải Báo chí toàn quốc của các bộ, ban, ngành thời gian gần đây mà nhóm tác giả của các chuyên đề/loạt bài trên Nhân Dân cuối tuần giành được là minh chứng sống động cho vị thế dẫn đầu xu hướng báo chí chuyên sâu, báo chí giải pháp của tờ báo. Có thể kể đến: Giải B-giải báo chí toàn quốc về Quốc hội và Hội đồng nhân dân (Giải Diên Hồng) lần thứ hai, năm 2024; giải Nhì-Giải thưởng toàn quốc về Thông tin đối ngoại, năm 2023; Giải C-giải Báo chí quốc gia lần thứ 17, năm 2022 (trao trong năm 2023); Giải C-giải Báo chí toàn quốc ngành Tài chính lần thứ VIII, năm 2023; Giải Ba-giải thưởng Báo chí Vì sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch lần thứ nhất, năm 2023; Giải Nhất-giải thưởng Báo chí về khoa học và công nghệ năm 2021 (trao trong năm 2022); Giải C-giải Báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) năm 2020 (trao trong năm 2021)...

Không chỉ nhạy bén, tạo được dấu ấn riêng với báo chí chuyên sâu, báo chí giải pháp, nói cách khác là xu hướng “báo chí chậm” (slow journalism), Nhân Dân cuối tuần luôn chú trọng việc áp dụng tiến bộ khoa học-công nghệ, cải tiến quy trình làm báo để không bị lạc bước trong kỷ nguyên thông tin và số hóa toàn cầu.

Quá trình chuyển đổi số được Nhân Dân cuối tuần thúc đẩy mạnh mẽ trong hơn hai năm qua, bắt đầu từ việc thay đổi tư duy của cả bộ máy thông qua đào tạo, đào tạo lại, nâng cao kỹ năng làm báo hiện đại, xây dựng các tác phẩm báo chí đa phương tiện. Nội dung các chuyên đề trên báo in được biên tập, tăng thêm hàm lượng thông tin, chuyển đổi thành dữ liệu trực tuyến chuyên sâu dưới dạng E-magazine, megastory, longform, infogarphic... Đây là một cách thu hút độc giả ở lại trang báo trực tuyến lâu hơn, đồng thời gợi cảm hứng cho họ tìm đọc bản báo in với những trải nghiệm và cảm nhận thông tin hoàn toàn khác.

Ngay khi được xuất bản, Nhân Dân chủ nhật (sau đó được đổi thành Nhân Dân cuối tuần từ ngày 5/2/1995) đã xác định sứ mệnh góp phần thúc đẩy công cuộc đổi mới rộng lớn của đất nước. Và để làm được điều đó, bản báo cũng phải không ngừng vận động, đổi mới. “Đổi mới” đã không chỉ là đòi hỏi thực tiễn với ấn phẩm mà là một nhu cầu bức thiết, một nguồn cảm hứng cho những người làm báo Đảng.
Đồng chí Vũ Mai Hoàng

Nhân Dân cuối tuần cũng có sự thay đổi mang tính đột phá trong việc quảng bá ấn phẩm. Tháng 6/2021, bản PDF các số Nhân Dân cuối tuần ra mắt tại địa chỉ docbao.nhandan.vn, giúp bạn đọc có thể đọc trực tiếp từng trang. Từ ngày 15/5/2022, bản PDF Nhân Dân cuối tuần chính thức xuất hiện trên nền tảng báo chí trực tuyến PressReader.

Bên cạnh đó, trong các năm 2021, 2022 và 2023, Ban Nhân Dân cuối tuần phối hợp cùng Trung tâm Thông tin tổ chức nội dung và sản xuất 20 số phụ trương Dân tộc-Tôn giáo (sau này đổi tên thành Hồn Việt), đồng thời tham gia làm chương trình phát thanh Dân tộc-Tôn giáo trên nền tảng trực tuyến.

Đồng chí Vũ Mai Hoàng thông tin thêm: Bên cạnh việc đầu tư nâng cao chất lượng ấn phẩm, Nhân Dân cuối tuần còn gia tăng sự hiện diện và độ bao phủ bằng cách đa dạng hóa hoạt động ngoài mặt báo như: tổ chức hội thảo, tọa đàm, sự kiện, thông qua nội dung chuyên đề triển khai các phương thức hợp tác với các bộ, ngành, các địa phương trên ấn phẩm. Cùng với đó, tăng cường phối hợp với các ban, ấn phẩm, đơn vị trực thuộc Báo Nhân Dân trong việc triển khai các dự án truyền thông, xây dựng các sản phẩm báo chí chuyên sâu..., góp phần tạo nên thành quả chung của báo Đảng trong giai đoạn xây dựng và phát triển, đổi mới thời gian qua.

Kỷ niệm 35 năm Ngày Báo Nhân Dân cuối tuần ra số đầu ảnh 3
Quang cảnh lễ kỷ niệm.

Hiện nay, báo Nhân Dân cuối tuần gồm 16 trang, khổ A3, 6 trang in mầu, phát hành rộng khắp cả nước vào ngày thứ sáu hằng tuần, số lượng trung bình hơn 40.000 bản in/số báo.

Trưởng Ban Nhân Dân cuối tuần khẳng định: Trong một thế giới luôn vận động và nhu cầu thông tin ngày một cao hơn, những người làm báo Đảng, làm báo Nhân Dân cuối tuần xin được tiếp nối mạch Đổi mới, không bằng lòng với những thành công bước đầu mà luôn tự đặt ra cho mình những đòi hỏi ngày một cao hơn. Nhân Dân cuối tuần tiếp tục xác định lấy độc giả làm trung tâm, biến những đòi hỏi ngày càng cao của thực tiễn làm động lực đổi mới, tiên phong thích ứng với bối cảnh mới, phối hợp với các ấn phẩm, các đơn vị trong báo hoàn thiện hệ sinh thái Báo Nhân Dân.

"Một mặt, Nhân Dân cuối tuần thúc đẩy mạnh mẽ đổi mới sản phẩm báo in, từ nội dung đến hình thức, coi đây là phần cốt lõi. Mặt khác, tiến hành song song việc chú trọng xây dựng các sản phẩm trên nền tảng internet, tạo ra sự tương hỗ giữa sản phẩm internet và sản phẩm báo in. Và chính vậy, xây dựng hướng tiếp cận cho độc giả cả trên nền tảng báo in và nền tảng kỹ thuật số, tập trung vào thế mạnh là báo chí chuyên sâu, báo chí giải pháp, báo chí dữ liệu… là hướng đi của những người làm báo Nhân Dân cuối tuần đầy nhiệt huyết ở chặng đường tới", đồng chí nhấn mạnh.

Ghi nhận những thành tựu nổi bật trong quá trình xây dựng, phát triển, ấn phẩm Nhân Dân cuối tuần đã vinh dự được đón nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước: Huân chương Lao động hạng Ba (tháng 1/2014); Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (tháng 2/2019).

BÁO NHÂN DÂN CUỐI TUẦN ĐÃ KHẲNG ĐỊNH ĐƯỢC VỊ TRÍ, NÉT KHÁC BIỆT

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, phóng viên báo Nhân Dân cuối tuần.

Đồng chí khẳng định, 73 năm qua, kể từ khi ra đời, lịch sử phát triển Báo Nhân Dân luôn gắn liền với sự nghiệp cách mạng của Đảng, không ngừng xây dựng, phát huy truyền thống tốt đẹp, luôn phản ánh kịp thời, chân thật những vấn đề liên quan đến đường lối, chủ trương của Đảng trên các lĩnh vực đời sống của nhân dân. Dù trong hoàn cảnh nào, Báo Nhân Dân cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; khẳng định vai trò, vị trí đặc biệt, quan trọng, là kênh thông tin chính thống của Đảng, lực lượng nòng cốt trong công tác tuyên truyền, xứng đáng là ngọn cờ chính trị, tư tưởng hàng đầu của Đảng.

Kỷ niệm 35 năm Ngày Báo Nhân Dân cuối tuần ra số đầu ảnh 4
Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Báo Nhân Dân chủ nhật, mà hiện nay là báo Nhân Dân cuối tuần, từ đó đến nay đã khẳng định được vị trí, nét khác biệt nhưng vẫn hòa chung, tương tác với dòng chảy chung của Báo Nhân Dân và báo chí cách mạng, khẳng định được vị trí tuần báo chính trị-xã hội, thu hút đông đảo sự tham gia của chuyên gia hàng đầu, phóng viên, đội ngũ trí thức có tầm nhìn, có uy tín; giữ vững được tôn chỉ của báo chí cách mạng, đồng thời mở ra hướng đi mới, mở rộng phạm vi truyền tải, linh hoạt, nhạy bén và có hiệu quả. Qua đó, nhiều bài viết sâu sắc, thiết thực đã đề xuất, kiến nghị được nhiều giải pháp trong quá trình phát triển đất nước, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, được cán bộ đảng viên, bạn đọc, giới chuyên môn đánh giá cao.

"Chặng đường phát triển 35 năm qua của báo Nhân Dân cuối tuần rất đáng tự hào", đồng chí nhấn mạnh.

Kỷ niệm 35 năm Ngày Báo Nhân Dân cuối tuần ra số đầu ảnh 5
Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm.

Đồng chí lưu ý, để giữ vững vị thế ngọn cờ chính trị-tư tưởng của Đảng trên mặt trận báo chí nước ta; cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Báo Nhân Dân cần chú trọng một số vấn đề:

Một là, với vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng của mình, tiếp tục nỗ lực, đi đầu trong công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, kết quả thực hiện, phản ánh những vấn đề thực tiễn của cuộc sống, những vướng mắc, hạn chế trong quá trình phát triển; khơi dậy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực tự cường, phát huy lòng tự hào dân tộc, sức mạnh đại đoàn kết, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc, nâng cao hình ảnh, vị thế Việt Nam trên trường quốc tế.

Kỷ niệm 35 năm Ngày Báo Nhân Dân cuối tuần ra số đầu ảnh 6
Đồng chí Trương Thị Mai tham quan nhà truyền thống của Báo Nhân Dân.

Hai là, vượt qua thách thức đối với báo in trong thời đại bùng nổ thông tin cách mạng số và sự phát triển nhanh, đa dạng, thu hút lớn của báo điện tử, mạng xã hội, Báo Nhân Dân phải luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, không ngừng đổi mới, sáng tạo theo hướng ngày càng đa dạng, sinh động, đặc sắc, nhanh nhạy, hiện đại, có sức hấp dẫn hơn, phản ánh toàn diện, chân thực, hiệu quả hơn sự nghiệp đổi mới, công cuộc xây dựng, chỉnh đốn Đảng, làm tốt công tác tư tưởng, lý luận, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Ba là, chú trọng phát hiện, cổ vũ nhân tố mới, mô hình mới, cách làm mới, tiến bộ mới trong quá trình phát triển; tập trung vào 6 nhiệm vụ trọng tâm trong lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, các đột phá chiến lược, các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ trong Nghị quyết Đại hội XIII và các nghị quyết chủ trương của Đảng.

Báo Nhân Dân phải giữ vững bản sắc, bản lĩnh ngọn cờ đầu của báo chí cách mạng, tiếp tục đổi mới phù hợp với xu hướng phát triển, định hướng được dư luận xã hội trước tác động phức tạp của mạng xã hội, thu hút được đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước, đáp ứng yêu cầu của Đảng.

Mỗi cán bộ, phóng viên Báo Nhân Dân phải luôn ghi nhớ, nhận thức sâu sắc lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: "làm báo là làm cách mạng, người làm báo là chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng-văn hóa của Đảng", "nhiệm vụ của báo chí là phục vụ nhân dân, phục vụ cách mạng".

Đồng chí bày tỏ tin tưởng, đội ngũ của Báo Nhân Dân sẽ ngày càng lớn mạnh, nêu cao phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp... để hoàn thành tốt sứ mệnh là lực lượng xung kích trên mặt trận tư tưởng-văn hóa của Đảng, xứng đáng với công lao của các thế hệ đi trước...

NHÂN DÂN CUỐI TUẦN BẮT NHỊP ĐƯỢC HƠI THỞ CỦA ĐỜI SỐNG

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quốc Minh khẳng định, trong hành trình 35 năm xây dựng và phát triển, Nhân Dân cuối tuần đã tạo được dấu ấn riêng của mình thông qua việc chú trọng giữ vững định hướng của một tờ báo Đảng, trong khi đầu tư chuyên sâu cho những vấn đề nóng hổi của đời sống, đưa ra những góc nhìn đa chiều, đề xuất giải pháp cho từng vấn đề theo xu hướng báo chí chậm, báo chí giải pháp, ứng dụng cách làm báo hiện đại.

Cũng nhờ bắt nhịp được hơi thở của đời sống, báo Nhân Dân cuối tuần đến được với nhiều đối tượng độc giả cũng như thu hút được ngày một nhiều cây viết cộng tác với tờ báo Đảng. Điều này phần nào lý giải vì sao Nhân Dân cuối tuần duy trì được số lượng phát hành như hiện nay, đặc biệt trong bối cảnh báo in trên toàn cầu và ở Việt Nam đều khó khăn.

Kỷ niệm 35 năm Ngày Báo Nhân Dân cuối tuần ra số đầu ảnh 7
Đồng chí Lê Quốc Minh phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Đồng chí nhận định: Thách thức đối với báo in ngày một lớn, song không vì thế mà những người làm báo Đảng nhụt chí. Theo đồng chí, trong bối cảnh hiện tại, Báo Nhân Dân hằng ngày vẫn đóng vai trò quan trọng bởi đây không chỉ là ấn phẩm mang thông tin thời sự đến cho mọi người mà còn như một cẩm nang, tài liệu về chính sách lớn của Đảng và Nhà nước, tuyên truyền tới các chi bộ và mỗi đảng viên.

Đồng hành với tờ báo hằng ngày là các ấn phẩm Nhân Dân cuối tuần, Nhân Dân hằng tháng, Thời Nay với số lượng phát hành ổn định. Các ấn phẩm đều có sự phối hợp nhịp nhàng với Truyền hình Nhân Dân, Nhân Dân điện tử để qua đó, việc tiếp cận bạn đọc không còn bị giới hạn bởi không gian, thời gian.

"Hệ sinh thái Nhân Dân rất đa dạng loại hình, nhưng cũng chính sự kết hợp và tối ưu hóa các nền tảng đã giúp tạo nên “Một Nhân Dân” thống nhất, tương hỗ để từ đó đạt được hiệu quả cao hơn trong việc đáp ứng yêu cầu của báo chí hiện đại cũng như đòi hỏi của bạn đọc, người dùng hiện đại", đồng chí nhấn mạnh.

Đặc biệt, trong thời kỳ mà một người bình thường sở hữu trong tay những thiết bị và công nghệ hiện đại cũng có thể tạo nên nội dung hấp dẫn, báo chí càng phải chuyên nghiệp, phải đạt chất lượng cao mới mong duy trì sự khác biệt của mình.

Người dùng ngày càng thông minh, ngày càng khắt khe về chất lượng và có nhiều cơ hội lựa chọn nguồn tin, nên báo chí càng không được dễ dãi, không thể và không nên chạy đua với mạng xã hội. Thay vào đó, càng cần kiên định với sứ mệnh cốt yếu của Báo chí Cách mạng và với con đường chuyên nghiệp của mình. Đó là, bên cạnh việc thông tin trung thực về mọi mặt của cuộc sống và đóng vai trò giám sát, phản biện xã hội, báo chí còn phải làm thật tốt việc tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước và là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân.

Sứ mệnh này không bao giờ thay đổi và thực tế cho thấy báo Đảng ngày càng khẳng định vị thế trong việc đóng góp vào công cuộc đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, định hướng thông tin cho người dân, luôn được Đảng, Chính phủ và nhân dân ghi nhận.

Kỷ niệm 35 năm Ngày Báo Nhân Dân cuối tuần ra số đầu ảnh 9
Quang cảnh lễ kỷ niệm.

Đồng chí cũng nhấn mạnh, tới đây, Ban Nhân Dân cuối tuần cũng như toàn thể các đơn vị thuộc Báo Nhân Dân sẽ soi chiếu vào những nhiệm vụ mà đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước vừa giao phó.

* Dịp này, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Ban Nhân Dân cuối tuần.

Tại phần giao lưu, các đại biểu đã được nghe những ý kiến tâm huyết của các nhà báo lão thành Hà Đăng, Hồng Vinh, Thuận Hữu, Hải Đường và những chia sẻ, kỳ vọng của các cộng tác viên, bạn đọc đối với báo Nhân Dân cuối tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 35 năm Ngày Báo Nhân Dân cuối tuần ra số đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO