Doanh nghiệp - doanh nhân

Kỷ niệm 19 năm ngày truyền thống PVFCCo:Hiến máu tình nguyện hướng tới cộng đồng

Ngọc Hiền 22/09/2023 - 15:13

Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo. Đây là chương trình ý nghĩa hướng tới cộng đồng trong kỷ niệm 19 năm ngày truyền thống PVFCCo.

img_8953.jpeg
Chương trình tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo CBCNV các đơn vị đang làm việc tại tòa nhà PVFCCo Tower

Đây đã là hoạt động thường niên thể hiện văn hoá, truyền thống “sẻ chia” của người Dầu khí nói chung và của PVFCCo nói riêng, tuy nhiên, năm 2023, hoạt động hiến máu được PVFCCo tổ chức 2 lần trong 1 năm tại PVFCCo Tower.

Ngay từ sáng sớm, đã có rất người đến xếp hàng để làm các thủ tục đăng ký hiến máu. Đội ngũ Ban tổ chức là các đoàn viên và nhân viên Bệnh viện Truyền máu và Huyết học phải tất bật làm việc hết công suất để đảm bảo an toàn, nhanh chóng và đáp ứng kịp tiến độ người đăng ký hiến máu. Chương trình đã nhận được sự hiến tặng 152 đơn vị máu.

img_8954.jpeg
Kết quả chương trình đã nhận được sự hiến tặng 152 đơn vị máu.

Trước đó, trong tháng 3/2023, cán bộ nhân viên PVFCCo đã hiến 100 đơn vị máu và lần tổ chức này, chương trình đã tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo mọi người, từ Ban lãnh đạo đến CBCNV mỗi đơn vị đang làm việc tại tòa nhà.

img_8955.jpeg
Hiến máu tình nguyện hướng tới cộng đồng là hoạt động thường niên của CBNV PVFCCo

Như vậy tính riêng trong năm nay, hoạt động này đã mang lại 252 đơn vị máu nhân đạo, góp phần hỗ trợ công tác cứu chữa bệnh nhân tại các bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 19 năm ngày truyền thống PVFCCo: Hiến máu tình nguyện hướng tới cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO