Ký kết Bản ghi nhớ hợp tác PV PIPE và HUSTEEL Co., LTD

17/11/2018 10:01

(TN&MT) - Vừa qua, tại trụ sở Tổng Công ty Khí Việt Nam đã diễn ra Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa Công ty CP Sản xuất ống thép Dầu khí Việt Nam (PV PIPE) và HUSTEEL Co., LTD. Lễ ký kết có sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Khí Việt Nam - PV GAS.

Về phía PV GAS, ông Nguyễn Anh Tuấn, Thành viên độc lập HĐQT và ông Bùi Ngọc Quang, Phó Tổng Giám đốc đã đến dự và chứng kiến lễ ký kết. Về phía PVPIPE, tham dự Lễ ký kết có Ông Vũ Ngọc Khương - Chủ tịch HĐQT Công ty, ông Trần Đăng Thuyết - Giám đốc Công ty. Về phía Công ty HUSTEEL, có  Ông Hoon Park - Chủ tịch Công ty, Ông Yoong Soo Kim - Phó chủ tịch Công ty và ông Hee Woong Kang - Giám đốc Công ty cùng đại diện các phòng ban chuyên môn đến từ PV GAS, PV PIPE và HUSTEEL.

HUSTEEL là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, chuyên sản xuất và bán các sản phẩm đường ống dẫn chất lỏng, khí hoặc hơi để phục vụ các loại hình dịch vụ khác nhau. Công ty bán sản phẩm của mình ở Châu Á, Châu Phi, Châu Đại Dương, Châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Công ty được thành lập năm 1967 dưới tên gọi đầu tiên là SHINHO STEEL Co., Ltd. và có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc.

.
MOU sẽ tạo cơ sở, tiền đề để thúc đẩy hợp tác, đầu tư kinh doanh...
 

 Phát biểu tại Lễ ký kết, thay mặt Công ty PV PIPE, Chủ tịch Vũ Ngọc Khương đã nêu tóm tắt quá trình chuẩn bị để đi đến Lễ ký kết MOU này và nhấn mạnh bản MOU sẽ tạo cơ sở, tiền đề để thúc đẩy hợp tác, đầu tư kinh doanh nhằm nâng cao giá trị thương hiệu đồng thời tối đa hóa lợi ích các bên.

Thông qua MOU, PVPIPE sẽ hỗ trợ HUSTEEL phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam, bao gồm (nhưng không giới hạn) ở các hoạt động cụ thể như: Thúc đẩy công tác bán ống thép hàn kháng điện (ERW) và các mặt hàng khác thuộc lĩnh vực kinh doanh chính của HUSTEEL tại thị trường Việt Nam; Cùng với đó hỗ trợ HUSTEEL mua lại cổ phần của PV GAS tại PV PIPE để nâng cấp công suất hiện tại hoặc trang bị các loại hình dây chuyền sản xuất khác ngoài dây chuyền hiện hữu của PVPIPE. Trong khi đó, HUSTEEL sẽ hỗ trợ PV PIPE tiếp thị và xuất khẩu ống ra thị trường nước ngoài, đặc biệt là thị trường Mỹ. Ngoài ra, HUSTEEL cũng sẽ hỗ trợ PV PIPE trong công tác tìm kiếm đối tác cung cấp thép tấm từ Korea để phục vụ cho công tác sản xuất kinh doanh của PV PIPE trên cơ sở giá cả hợp lý và đáp ứng được các điều kiện về chất lượng, thời gian giao hàng và điều kiện thanh toán phù hợp. HUSTEEL cam kết hợp tác chặt chẽ với PV PIPE trong trường hợp HUSTEEL quyết định đầu tư dây chuyền sản xuất tại Việt Nam (JCO, ERW, SPIRAL) để tối ưu hóa lợi ích của mỗi bên.

.
Và MOU nâng cao giá trị thương hiệu đồng thời tối đa hóa lợi ích các bên
 

Thay mặt công ty HUSTEEL, Ông Hoon Park Chủ tịch Công ty nhận định rằng, tuy thực trạng hiện tại của thị trường là khó để có thể dự đoán và vạch ra các bước chi tiết công việc cần phải làm, nhưng ông và đội ngũ Công ty HUSTEEL tin tưởng thỏa thuận ghi nhớ này sẽ mang lại cho các bên những cơ hội mới và hứa hẹn tương lai hợp tác đầy triển vọng.

Giám đốc công ty PV PIPE và Chủ tịch công ty HUSTEEL đã thực hiện ký kết và trao đổi MOU trước sự chứng kiến của của các đại biểu. Sau lễ ký kết, các bên cùng bàn bạc để đưa ra kế hoạch hợp tác, đầu tư chi tiết sẽ triển khai trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ký kết Bản ghi nhớ hợp tác PV PIPE và HUSTEEL Co., LTD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO