Doanh nghiệp - doanh nhân

KVT - tăng tốc bứt phá, chinh phục những cột mốc mới

M.A 24/11/2023 - 15:07

Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023 để tổng kết các hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2024. Năm 2023, KVT đã hoàn thành tất cả các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao, luôn duy trì vận hành an toàn, hiệu quả các công trình khí, các kho chứa.

Trình bày báo cáo kết quả SXKD tại hội nghị, ông Lê Tất Thắng cho biết trong năm nay, KVT đã đối mặt với nhiều khó khăn khi nguồn khí về bờ suy giảm, sự hao mòn thiết bị qua các năm,... Với sự quan tâm, hỗ trợ của Lãnh đạo Tổng Công ty; sự ủng hộ của các Ban, Ngành, Chính quyền địa phương; sự tâm huyết, nỗ lực của đội ngũ quản lý và toàn thể CBCNV-NLĐ, trong năm 2023, KVT đã hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao.

ong-le-tat-thang-bi-thu-dang-uy-giam-doc-kvt-bao-cao-trong-hoi-nghi..jpg
Ông Lê Tất Thắng - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc KVT báo cáo trong hội nghị.

Trong năm 2023, KVT đã hoàn thành tất cả các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao, luôn duy trì vận hành an toàn, hiệu quả các công trình khí, các kho chứa. Bên cạnh đó, KVT cũng đã thực hiện và đáp ứng các điều kiện, thủ tục pháp lý quan trọng, triển khai tốt công tác đào tạo nhân sự, thành công đón chuyến tàu LNG đầu tiên về Việt Nam. Từ cuối tháng 7, KVT cũng đã tiếp nhận và vận hành tốt toàn bộ dự án Kho chứa LNG 1 MMTPA Thị Vải.

Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Văn Phong - Tổng Giám đốc PV GAS ghi nhận và chúc mừng những thành tựu của tập thể CBCNV-NLĐ KVT trong năm 2023, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế trong nước vẫn còn nhiều thách thức do sự chuyển dịch về năng lượng và giá dầu liên tục biến động.

ong-pham-van-phong-pho-bi-thu-dang-uy-thanh-vien-hdqt-tong-giam-doc-pv-gas-nhan-manh-can-doi-moi-sang-tao-hon-nua-de-hoan-thanh-cac-muc-tieu-chinh-phuc-cac-cot-moc-moi..jpg
Ông Phạm Văn Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PV GAS phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Chia sẻ về bức tranh thị trường khí và những thách thức trong thời gian tới, Tổng Giám đốc Phạm Văn Phong nhấn mạnh: “Tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV-NLĐ KVT, từng cá nhân cần tiếp tục nỗ lực, chủ động trong thực hiện nhiệm vụ, phát huy hơn nữa tinh thần đổi mới, sáng tạo nhằm bắt kịp xu thế chuyển dịch năng lượng, tập trung nguồn lực để hoàn thành những nhiệm vụ mới được giao”.

Thay mặt toàn thể CBCNV-NLĐ KVT, ông Lê Tất Thắng bày tỏ lòng cảm ơn và tiếp thu triển khai những ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo PV GAS. Trước những định hướng mới, thách thức mới, nhiệm vụ mới, toàn thể CBCNV-NLĐ KVT sẽ tiếp tục nỗ lực tăng tốc bứt phá để chinh phục những cột mốc mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
KVT - tăng tốc bứt phá, chinh phục những cột mốc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO