Bất động sản

KN Cam Ranh được bình chọn Top 10 Doanh nghệp BĐS triển vọng nhất 2024

Ánh Tuyết 15/03/2024 - 23:46

(TN&MT) - Ngày 15/3, trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản (BĐS) Mùa Xuân thường niên lần thứ IV và Lễ vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2023 - 2024 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty TNHH KN Cam Ranh (KN Cam Ranh) - thành viên của Tập đoàn KN Holdings đã đón nhận Chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp BĐS triển vọng nhất năm 2024.

kn.jpg
Công ty TNHH KN Cam Ranh đón nhận Cúp và Chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp BĐS triển vọng nhất năm 2024

Danh hiệu trên là kết quả từ Chương trình bình chọn Thương hiệu dẫn đầu do hơn một triệu độc giả trên hệ thống Tạp chí BĐS Việt Nam (Reatimes) - thuộc Hiệp hội BĐS Việt Nam và từ Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - BĐS hàng đầu của Việt Nam.

Để đạt bầu chọn là 1 trong 10 "Doanh nghiệp BĐS triển vọng nhất năm 2024", KN Cam Ranh đã thoả các tiêu chí: Là những nhà phát triển lớn, tiệm cận với các nhà phát triển BĐS hàng đầu; Có sinh khí mới và nguồn lực vượt trội, nhận được nhiều kỳ vọng trong năm 2024; Tuân thủ đúng quy định của pháp luật; Được khách hàng, đối tác tín nhiệm; Năng lực tài chính tốt; Có các dự án đã và đang triển khai được đánh giá tiềm năng.

Hiện nay, KN Cam Ranh đang tập trung đầu tư vào dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí KN Paradise với tầm nhìn trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng biển kiểu mẫu tại Khánh Hoà nói riêng và Việt Nam nói chung. Với những quyết tâm đóng góp thiết thực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước cùng tầm nhìn, tiềm lực và triết lý kinh doanh “Trách nhiệm - Tiên phong - Nhân văn”, KN Cam Ranh luôn chú trọng vào công tác quy hoạch, thiết kế công năng và chất lượng công trình.

Dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí KN Paradise được quy hoạch bài bản với quy hoạch tầm nhìn đi trước tương lai. Theo đuổi mô hình quần thể nghỉ dưỡng hiện đại tầm cỡ quốc tế, KN Paradise được định hình như một thành phố đa chức năng từ an cư, nghỉ dưỡng, làm việc, giải trí, du lịch, chăm sóc sức khoẻ…, tất cả đều được quy hoạch bài bản, khoa học, hướng đến phục vụ cư dân, du khách trong và ngoài nước.

Bên cạnh đầu tư kinh doanh BĐS, KN Cam Ranh còn phát triển đa dạng, hoạt động ở các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ giải trí golf, kinh doanh du lịch - nhà hàng, khách sạn. Đặc biệt, Sân golf KN Golf Link tại KN Paradise đã liên tiếp nhận được các giải thưởng: Asian Golf Award 2018 và Asian Golf Award 2019, đồng thời, vinh dự được lựa chọn để đăng cai giải International Series Vietnam thuộc khuôn khổ Asian Tour vào giữa năm 2023. Trong thời gian tới, KN Cam Ranh cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa việc phát triển dự án, đưa KN Paradise sớm trở thành "Một điểm đến - Trọn Thế giới" quy mô, đẳng cấp tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
KN Cam Ranh được bình chọn Top 10 Doanh nghệp BĐS triển vọng nhất 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO