Khu vườn tiện ích và những giá trị nhân văn tại Imperia Sky Garden

09/09/2019 22:18

(TN&MT) - Hơn cả một chốn an cư lí tưởng, không gian sống của tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp Imperia Sky Garden còn góp phần giữ gìn những giá trị văn hoá truyền thống và làm phong phú  đời sống tinh thần cư dân.

Bất cứ ai đặt chân đến Imperia Sky Garden những ngày này đều không thể rời mắt bởi vẻ đẹp có một không hai của dự án căn hộ đang trong quá trình hoàn thiện. Những con đường tản bộ quanh co trong khu vườn nhiệt đới, những khóm hoa khoe sắc thắm ở khu vườn chân mây hay những chùm hoa leo ở vườn địa đàng xanh mát…  Tất cả như đã níu chân người ở lại, làm mê mẩn biết bao tâm hồn.

Nhưng, ẩn giấu phía sau vẻ đẹp như chốn bồng lai của Imperia Sky Garden là những giá trị văn hoá mà nhà phát triển dự án MIKGroup cũng như các kiến trúc sư đến từ công ty kiến trúc sư danh tiếng thế giới Baumschlager Eberle dày công nghiên cứu và kiến tạo nhằm mang đến cho cư dân đời sống tinh thần giàu có. Như khẳng định của ông Cung Thành Đạt, Giám đốc khu vực ASEAN của Baumschlager Eberle, cảnh quan của Imperia Sky Garden vừa là không gian xa xỉ giữa phố thị đất chật người đông, vừa là nơi kết nối cộng đồng dân cư vốn đang bị chia tách bởi cuộc sống “cửa đóng then cài” như vẫn thường thấy ở các khu chung cư.
 

Pic3 KGS
Khu vườn chân mây ngập tràn hương sắc trên tầng Imperia Sky Garden

 

Theo ông Đt, văn hoá ca người Vit vn coi trng “tình làng nghĩa xóm”, nhưng truyn thng này đang dn b mai mt trong nhng chung cư hin đi khi nhà nào biết nhà ny, ít có s giao lưu. Mc dù cuc sng vt cht ngày càng đ đy nhưng đi sng tinh thn có khi li đang nghèo nàn đi. Nguyên nhân chính là do các khu chung cư thiếu không gian công cng đ cư dân có th giao lưu, gp g. Tình trng này cũng có th hiu được bi nơi tc đt tc vàng”, ch đu tư thường tìm cách ti đa hoá mt đ xây dng, t đó làm mt đi nhng không gian xanh, không gian công cng. “Nhưng Imperia Sky Garden, ch đu tưđã rt “chu chơi khi thiết kế cnh quan c trên mt đt và mái nhà. Nh đó, cư dân có nhiu không gian ,phù hp vi nhiu la tui đ giao lưu và gn kết cng đng”, ông Đt cho biết.

Bên cnh đó, các kiến trúc sư cũng tính toán hết sc khoa hc đ hài hoà gia cnh quan và dch v tin ích nhm mang đến cuc sng va tin nghi, va thoi mái v tinh thn. Đơn c, tr em không ch có th có sân chơi riêng an toàn trong ni khu mà còn có th hoà mình vào không gian xanh ca nhng khu vườn hay nô đùa vi công viên nhc nước thay vì đi hc v là ch biết trong phòng, “làm bn” vi màn hình tivi hay đin thoi. Người cao tui đây cũng có th cùng nhau tn b, tp dưỡng sinh, chơi c, trò chuyn… gia thiên nhiên tươi mát. Còn nhng người tr tui, sau mt ngày đi làm v có th thư giãn và tái to năng lượng trong phòng tp gym,  b bơi vô cc hay con đường do b.
 

Ông Đt cho rng, cuc sng chung cư ngày càng văn minh, hin đi nhưng không có nghĩa là ch theo đui nhng tin ích sang trng như phòng gym hay b bơi bn mùa. Mt d án thc s đáng sng là phi làm sao gi gìn và tôn vinh được nhng nét văn hoá truyn thng tt đp đ làm giàu đi sng tinh thn ca cư dân. Trong đó, cnh quan không đơn thun là mang đến mt không gian xanh cho đô th mà còn phi là không gian công cng có sc thu hút cư dân đ h tăng cường giao lưu và kết ni cng đng. Vì thế, có th hiu ti sao Imperia Sky Garden li hp dn người mua nhà đến vy.

 

 Khách hàng đt mua thành công căn h ti Sky View và Sky B t nay đến 30-9 s được tng ngay chuyến du lch Pháp dành cho hai người tr giá 60 triu đng. Riêng khách hàng mua Sky View còn được tng thêm gói hoàn thin h thng bếp cao cp, h thng Smart Home, Th khách hàng Diamond ca VPBank. Khách hàng mua Sky C, Sky D có cơ hi nhn ngay combo ni tht lên ti 80 triu đng.  Ngoài ra, còn được tham gia bc thăm may mn vi cơ hi mua 1 s hu 2 căn h cao cp tr giá 2,8 t đng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu vườn tiện ích và những giá trị nhân văn tại Imperia Sky Garden
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO