Khu đô thị ven biển Mỹ Khê Angkora Park – hiện tượng mới tại thị trường BĐS Quảng Ngãi

Sơn Trà| 13/05/2020 18:10

(TN&MT) - Sau Quý I/2020 đầy khó khăn, thị trường bất động sản Quảng Ngãi có dấu hiệu sôi động trở lại bằng thông tin từ một dự án khu đô thị ven biển với vị trí đắc địa có một không hai - Mỹ Khê Angkora Park.

Nhiều năm trước, Quảng Ngãi chỉ là một cái tên “nhàng nhàng” trên thị trường bất động sản miền Trung, bởi bị lấn át bởi những thành phố biển nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang. Thế mà, đến năm 2018, khi bất động sản ven biển tại các thành phố lớn bắt đầu rơi vào tình trạng hiếm có khó mua, địa phương này lại phát đi những tín hiệu chuyển mình, để đến năm 2020 chính thức xuất hiện ở sân chơi lớn của thị trường bất động sản. 

Đáng chú ý, kể từ trung tuần tháng 4, một dự án khu đô thị ven biển chưa được mở bán trên thị trường đã thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

Mỹ Khê Angkora Park trong làn sóng phát triển đô thị về hướng biển

Năm 2019, UBND tỉnh Quảng Ngãi phê duyệt hàng loạt quyết định xây dựng các công trình hạ tầng, kiến trúc và chỉnh trang đô thị có quy mô lớn, làm một bệ phóng vững chắc để hiện thực hóa giấc mơ phát triển đô thị về hướng biển. Từ đó hợp long cầu Cửa Đại, hoàn thiện tuyến Dung Quất - Sa Huỳnh giai đoạn I, thông xe cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, mở rộng Quốc lộ 1, Quốc lộ 24B. Năm 2020 -2025 tiếp nối xây cao tốc Quảng Ngãi - Bình Định, đập dâng sông Trà Khúc, tuyến Dung Quất - Sa Huỳnh giai đoạn IIa… Vùng đất nắng gió năm nào đã từng bước vươn vai, thay da đổi thịt, định vị tâm thế trở thành một kẻ mạnh thực sự về công nghiệp, dịch vụ và du lịch ở vùng duyên hải miền Trung.

Mỗi bước khởi sắc của đô thị đã âm thầm kéo theo sự tăng trưởng tích cực của bất động sản các khu vực hướng biển và tiệm cận với các công trình đô thị lớn. Vì thế, năm 2020 được đánh giá là “thiên thời địa lợi” cho sự ra mắt của bất cứ dự án bất động sản nào để vừa hưởng lợi từ làn sóng mở rộng thành phố hướng biển, vừa đón đầu dấu hiệu tăng trưởng vượt bậc trong tương lai.

Dự án Mỹ Khê Angkora Park trải dài 1,4km trên tuyến đường Hoàng Sa, kề sông cận biển

Trong đó, Dự án Mỹ Khê Angkora Park nằm ngay trên đường Hoàng Sa - tuyến đường ven biển đẹp nhất tỉnh Quảng Ngãi, kết nối Dung Quất với Sa Huỳnh, được đánh giá là dự án sở hữu vị trí đắc địa để hình thành một “tuyệt tác” bất động sản ven biển, đáng mơ ước để sinh sống, đầu tư và nghỉ dưỡng, dành riêng cho những cư dân thịnh vượng. Từ tháng 4/2020, Mỹ Khê Angkora Park còn chưa được mở bán chính thức đã trở thành câu chuyện được bàn luận khắp giới kinh doanh, tài chính và đầu tư bất động sản vốn dĩ là vì nó thỏa mãn được mọi cơn khát sở hữu và chứa đựng tiềm năng gia tăng giá trị tất yếu.

Tâm điểm kết nối 4 công trình “kỷ lục”

Nhận định về sự bùng nổ của bất động sản ven biển, các chuyên gia kinh tế tại Diễn đàn bất động sản Việt Nam thường niên năm 2019 cho biết, xu hướng này được đưa đến từ các yếu tố bao gồm: Sự cải thiện cơ sở hạ tầng, chính sách từ Chính phủ và sự đóng góp của các nhà đầu tư tư nhân. Có thể nói, Quảng Ngãi ngày nay có đầy đủ sự vào cuộc của cả chính quyền và doanh nghiệp để sáng tạo cho vùng đất này một diện mạo cảnh quan đặc sắc, đặt bất động sản ven biển vào đúng giai đoạn phát triển thuận lợi của nó.

Trên tuyến đường Hoàng Sa chiến lược của tỉnh Quảng Ngãi, nhiều công trình kiến trúc, văn hóa và cảnh quan đô thị lớn đã và đang được xây dựng mà Mỹ Khê Angkora Park nằm ngay tại tâm điểm kết nối. Từ vị trí của dự án tỏa đi bán kính 500m, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với hàng loạt công trình đẳng cấp mang tính “kỷ lục”. 

Điển hình là Công viên trung tâm thành phố Quảng Ngãi có quy mô lớn nhất miền Trung (150ha) tại đối diện dự án Mỹ Khê Angkora Park, trong đó bố trí các phân khu chức năng đa dạng về văn hóa, giải trí, nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái, đặc biệt kết hợp hài hòa với hệ thống cây xanh, mặt nước của Rừng dừa nước Tịnh Khê lâu đời nhất tỉnh Quảng Ngãi. Công trình này được đầu tư xây dựng hướng đến hình thành một không gian tươi đẹp, trong lành, bền vững, cải thiện chất lượng sống cho cư dân. 

Bên cạnh đó, Mỹ Khê Angkora Park còn là điểm đáp hoàn hảo của cầu Cửa Đại - cây cầu dây văng dài nhất tỉnh Quảng Ngãi và view nhìn trực diện từ tượng Quan Thế Âm cao nhất Đông Nam Á (122m) thuộc Khu văn hóa tâm linh Thiên Mã. Mỗi công trình là một biểu tượng cho khát vọng của con người Quảng Ngãi để vươn ra biển lớn, nâng cao tầm vóc và phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương.

4 công trình “kỷ lục” bao quanh Mỹ Khê Angkora Park

Ngoài ra, Dự án còn được bao quanh bởi nhiều resort, khu du lịch sinh thái ven biển cao cấp đẹp nhất tỉnh Quảng Ngãi, như Khu du lịch biển Mỹ Khê, Khu đô thị sinh thái Đảo Ngọc, My Khe Beach Resort & Condotel… Những nhà đầu tư săn bất động sản ven biển kì cựu hẳn không thể không nhìn ra tiềm năng khai thác kinh doanh, du lịch vô cùng lớn từ vị trí độc nhất của Mỹ Khê Angkora Park. Chỉ tính riêng sự hoàn mỹ về vị trí của dự án cũng đã đủ để định hình giá trị và lý giải về sức hút vượt trội của nó trên thị trường bất động sản miền Trung.

Trải qua mùa dịch Covid-19, Việt Nam lọt top đầu các điểm đáng đến nhất thế giới do tạp chí Mỹ Travel + Leisure bình chọn, và nền kinh tế của Quảng Ngãi tiếp tục minh chứng năng lực phát triển bền vững, kim ngạch xuất và nhập khẩu tăng bất chấp dịch Covid-19. Một làn sóng đầu tư bất động sản và du lịch được các chuyên gia kinh tế dự đoán sẽ đổ bộ về Việt Nam. Theo đó, xu hướng săn tìm các bất động sản ven biển có vị trí đẹp như Mỹ Khê Angkora Park sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu đô thị ven biển Mỹ Khê Angkora Park – hiện tượng mới tại thị trường BĐS Quảng Ngãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO