Bất động sản

Khu đô thị tích hợp đa tầng tiện ích đang “hút” giới tinh hoa tại TP. Tuyên Quang

Thu Hiền - Xuân Vũ 28/11/2023 - 16:01

(TN&MT) - Danko Center: Điểm sáng khu đô thị mới tại thành phố Tuyên Quang. Khu đô thị đa tầng tiện ích đầu tiên tại thành phố Tuyên Quang. Với vai trò là một trong những dự án hạ tầng đô thị hiện đại hàng đầu tại Tuyên Quang, Danko Center được kỳ vọng như "cú hích" đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa, hoàn chỉnh diện mạo thành phố Tuyên Quang theo hướng hiện đại. Nơi đây không những mang đến không gian sống chất lượng mà còn kiến tạo đô thị kiểu mẫu đón đầu xu hướng sống năng động, tiện nghi tại thành phố Tuyên Quang.

1.png
Dự án Danko Center tại TP. Tuyên Quang

Đón đầu không gian sống hoàn hảo

Những năm gần đây, tỉnh Tuyên Quang đã tập trung đầu tư phát triển các đô thị nhằm tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tuy nhiên, về cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích chưa đáp ứng được yêu cầu về không gian sống, nhu cầu sống và sinh hoạt của người dân thành phố.

Dự án Danko Center tọa lạc tại Kim Phú, thành phố Tuyên Quang có diện tích 42ha hứa hẹn mang tới cho Tuyên Quang những công trình kiến trúc độc đáo, một không gian sống tiện nghi sang trọng, hiện đại.

Sở hữu hạ tầng đồng bộ với kết nối giao thông thuận tiện, có vị trí dắc địa khi chỉ mất 5 – 15 phút để di chuyển tới các trung tâm hành chính, khu vui chơi giải trí, y tế và giáo dục… của khu vực, Danko Center tiên phong kiến tạo nên một cuộc sống với phong cách chuẩn thượng lưu. Với các loại hình bất động sản 233 căn shophouse, 533 căn liền kề, 66 căn biệt thự đơn lập và 92 căn biệt thự cùng đầy đủ tiện ích văn minh như trung tâm thương mại, phố đi bộ, công viên… Danko Center đáp ứng được yêu cầu về không gian sống, nhu cầu sống và sinh hoạt của người dân thành phố.

Điểm nhấn đô thị Danko Center

Bước chân vào khu đô thị, là bước vào một không gian sống hoàn toàn khác biệt, một tâm thế khác biệt. Cổng chính dự án Danko Center với thiết kế bề thế chiều dài 57.5 m, chiều cao 28.1 m với hình ảnh đại diện là nữ thần chiến thắng cưỡi cỗ xe Tam sư, biểu tượng của sức mạnh, khải hoàn.

Điểm nhấn tạo nên sức hút khi bước qua cánh cổng Danko Center là những dãy shophouse đậm chất tân cổ điển trên từng chi tiết phào chỉ cầu kì, giúp cư dân vừa có thể ở vừa có thể kinh doanh thương mại sinh lời hấp dẫn.

2.png
Kiến trúc tân cổ điển trong từng thiết kế

Nằm bên cạnh những dãy shophouse buôn bán sầm uất, khu phố đi bộ được lấy ý tưởng từ vị thần Hermes - thần bảo trợ mang ý nghĩa cầu mua bán may mắn thuận lợi. Đây sẽ là một không gian đậm chất Châu Âu. Nơi du khách thả bộ dưới những hàng cây, ngồi nghỉ ngơi trên những bậc tam cấp bên hồ ước nguyện, ngắm nhìn những giọt nước lấp lánh dưới ánh nắng. Lắng nghe những giai điệu bất hủ từ những nghệ sĩ đường phố.

3.png
Công viên hồ ánh trăng.

Ngoài ra, tại công viên hồ ánh trăng Moonlight Park trong xanh cũng sẽ diễn ra những bữa tiệc ngoài trời, đặc biệt là những hôn lễ theo phong cách Châu Âu, ấm áp và lãng mạn.

Bắt trọn tinh hoa, hòa nhịp cảm xúc

Quảng trường có diện tích 8100m2 (dài 172.79 m, rộng 42.5m), sức chứa 8000-10000 người có sức thu hút đặc biệt. Tại trung tâm quảng trường là Tháp biểu tượng vị thần mặt trời – Helios, tượng trưng cho ánh sáng của tri thức, của sức sống và sự thịnh vượng. Đây cũng sẽ là nơi diễn ra những sự kiện, lễ hội sôi động, là tâm điểm phồn hoa của TP Tuyên Quang.

4.png
Đài phun nước – nơi giao hòa giữa nghệ thuật và kiến trúc.

Không chỉ là một khu đô thị, Danko Center còn là nơi hội tụ của những thương hiệu lớn. Trung tâm thương mại Danko Plaza sẽ trở thành tâm điểm kinh doanh thịnh vượng, nơi giao thương mua sắm sầm uất của thành phố Tuyên Quang.

5.png
Trường liên cấp tại khu đô thị Danko Center.

Đề cao sứ mệnh giáo dục thế hệ mầm non, khu đô thị Danko Center dành một phần quy hoạch để xây dựng công trình trường học mầm non Quốc tế và Trường liên Cấp I, II, đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng học và sân chơi được thiết kế mở kích thích khả năng sáng tạo của trẻ, giúp cha mẹ giải tỏa mọi lo lắng về vấn đề học vấn của con cái.

Trong bối cảnh Tuyên Quang đang có sự bứt phá mạnh mẽ trên cả hai mũi nhọn giao thương và du lịch, khu đô thị Danko Center được coi là lựa chọn tối ưu cho người sở hữu khi vừa đảm bảo chất lượng sống hiện đại bậc nhất, vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh sinh lời, góp phần tạo dựng biểu tượng đẳng cấp mới cho thành phố Tuyên Quang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu đô thị tích hợp đa tầng tiện ích đang “hút” giới tinh hoa tại TP. Tuyên Quang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO