Khu di tích Cố đô Hoa Lư tất bật chỉnh trang cho đại lễ 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt

05/04/2018 22:55

(TN&MT) – Khu di tích lịch sử – văn hóa Cố đô Hoa Lư (xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, Ninh Bình) sẽ là nơi trang trọng diễn ra Lễ kỉ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt (968 – 2018) và khai mạc Lễ hội Hoa Lư 2018 vào cuối tháng 4/2018. Chính vì vậy, từ những ngày đầu tháng 4, các công tác chỉnh trang trong khu di tích đang được diễn ra rất khẩn trương để phục vụ du khách dịp đại lễ.  

Anh 1
Các công nhân đang khẩn trương chôn lấp hệ thống cáp điện trong sân Khu di tích Cố đô Hoa Lư để đảm bảo cho dịp đại lễ

 

Anh 2
Đường vào tham quan vết tích nền móng Cung điện cũng đang được nhanh chóng hoàn thiện để phục vụ du khách.
Anh 3
Sân điện chính – khu vực tổ chức Lễ kỷ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt và khai mạc Lễ hội Hoa Lư 2018 cũng đang được máy móc san gạt, thi công với tinh thần hết sức khẩn trương để phục vụ đại lễ.
Anh 4
Vết tích nền móng Cung điện – một trong những điểm tham quan không thể bỏ qua khi du khách đến tham quan, tìm hiểu tại Cố đô Hoa Lư.

 

Anh 5
Khu di tích Cố đô Hoa Lư có đền thờ vua Đinh và đền thờ vua Lê thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước tham quan.
Anh 6
Đến với Cố đô Hoa Lư, các du khách sẽ được chiêm ngưỡng một quần thể kiến trúc, mỗi kiến trúc một nét đẹp riêng, một giá trị, ý nghĩa văn hóa lịch sử riêng, tất cả làm nên nét cổ kính, hùng tráng của vùng đất Cố đô.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu di tích Cố đô Hoa Lư tất bật chỉnh trang cho đại lễ 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO