Bất động sản

Khởi công dự án Phú Đông SkyOne

Thục Vy 17/12/2023 - 15:31

(TN&MT) - Phú Đông Group vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng và ra mắt dự án Phú Đông SkyOne, một dự án chung cư chất lượng cao cấp hợp túi tiền tại TP Dĩ An (tỉnh Bình Dương).

phu-dong-1(1).png
Quang cảnh lễ khởi công dự án Phú Đông SkyOne

Phú Đông SkyOne được quy hoạch xây dựng với quy mô diện tích đất 5.615m2. Tổng vốn đầu tư xây dựng 1.100 tỷ đồng, gồm 2 block chung cư cao 30 tầng nổi + 1 tầng hầm. Dự án có 780 căn hộ có diện tích từ 42-75m2. Trong đó, điểm nổi bật của dự án đó là căn hộ Penstudio thông tầng có diện tích sử dụng hơn 50m2, đây là dòng sản phẩm có thiết kế đặc biệt cá tính, mỗi tầng căn hộ có 15 căn/sàn.

Phú Đông SkyOne sở hữu hệ tiện ích “đo ni đóng giày” với nhu cầu cư dân trẻ cho một tổ ấm hoàn hảo, thẩm mỹ và tối ưu hoá công năng sử dụng. Đồng thời, các căn hộ sẽ được chủ đầu tư trang bị nội thất của những thương hiệu hàng đầu. Cùng loạt tiện ích đa dạng, như hồ bơi nước ấm, khu ẩm thực, Jacuzzi, khu BBQ, bar, khu vui chơi cho trẻ em, phòng gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng.
Đơn giá bán trung bình dự kiến là 30triệu/m2 , giá trị mỗi căn hộ từ 1,2-2,2 tỷ đồng, trong đó 60% là số căn hộ có mức giá xoay quanh 1,6 tỷ đồng/căn.

phu-dong-2.jpg
Phối cảnh dự án Phú Đông SkyOne

Nằm trọn trong lõi thủ phủ các khu công nghiệp, thừa hưởng hệ thống hạ tầng, tiện ích hoàn thiện với mạng lưới giao thông huyết mạch, tiêu biểu như: Mỹ Phước - Tân Vạn, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 13, Đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến Metro số 1 và số 3 kéo dài.

Từ vị trí dự án di chuyển chỉ 900m đến Vincom Plaza Dĩ An, KCN Sóng Thần 2, chợ Dĩ An, trường THPT Dĩ An; 1km đến KCN VSIP 1, KCN Sóng Thần 1, Aeon Bình Dương, chợ Thuận Giao; 2km đến bến xe miền Đông mới, Khu Công nghệ cao, KCN Linh Trung. Khoảng cách di chuyển về TP.HCM, quận 1 là 19km.

Phú Đông Group là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và phát triển các sản phẩm nhà ở. Đối với các dự án Phú Đông đã và đang thực hiện, doanh nghiệp luôn ưu tiên việc tối ưu hóa công năng, đảm bảo chất lượng hoàn thiện tốt, thẩm mỹ đẹp và là nơi an cư lâu dài cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi công dự án Phú Đông SkyOne
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO