Văn hóa

"Khoác áo mới" đón Tết, Coca-Cola gửi hàng trăm câu chúc đến người Việt

Quyết Thắng 19/12/2023 - 20:47

Trước thềm Tết Giáp Thìn, Coca-Cola đã cho ra mắt bao bì mới với biểu tượng Rồng Vàng, được lấy cảm hứng từ Rồng thời Lý. Cùng với đó là biểu tượng Én Vàng đặc trưng tiếp tục chở Tết đến hàng triệu gia đình Việt.

Sắc đỏ, cánh én và rồng vàng

Ký ức của bao thế hệ người Việt gắn liền với hình ảnh những lon nước đỏ rực, điểm xuyết cánh Én Vàng bay lượn trong bữa cơm gia đình ngày Tết. Năm nay, Coca-Cola khoác lên mình chiếc áo với hoạ tiết mới mang theo sự thịnh vượng và may mắn cho một năm sắp đến.

1.png
Coca-Cola ra mắt bao bì giới hạn dịp Tết Giáp Thìn 2024 với hình ảnh rồng được lấy cảm hứng từ các đặc điểm của Rồng thời Lý.

Vẫn là sắc đỏ, cánh én và những chất liệu đậm màu văn hóa trở thành thông lệ, trong chiến dịch lần này, Coca-Cola kết hợp cùng nhà thiết kế đồ hoạ Tòn Bùi để thiết kế minh hoạ hình ảnh rồng Vàng trên bao bì, lấy cảm hứng từ các đặc điểm của hình ảnh Rồng có nguồn gốc từ thời Lý, để truyền tải tinh thần tích cực và lạc quan thịnh vượng và sung túc trong năm Giáp Thìn tới tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, trên mỗi lon Coca-Cola là những lời chúc may mắn như “Thăng tiến”, “Sum vầy”, “Sung túc”,... Có tới 100 lời chúc để mọi người gửi đến nhau nhân dịp đầu năm mới.

2(5).jpg
Người tiêu dùng đã có thể mua Coca-Cola phiên bản Tết Giáp Thìn tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc và trên các sàn thương mại điện tử.

Hơi thở văn hoá ấn tượng trong chiến dịch Tết Giáp Thìn của Coca-Cola

Nhìn nhận về yếu tố văn hoá được sử dụng trong chiến dịch chào đón Tết Nguyên Đán, PGS. TS Dương Trung Quốc chia sẻ: Triều đại Lý, việc sử dụng biểu tượng Rồng không chỉ thể hiện quyền lực của triều đại mà còn để tôn vinh và bảo vệ sự thịnh vượng của đất nước. Hình tượng "Rồng Thời Lý" sẽ là một thông điệp tốt đẹp thể hiện sự hiểu biết và sự tôn trọng của Coca-Cola đối với những giá trị cốt lõi mà người Việt Nam luôn trân trọng và tự hào. Hình dáng "Rồng Thời Lý" trên nền màu đỏ truyền thống của sản phẩm càng phù hợp với tâm lý đón nhận "hồng phúc" khi đón chào năm mới.”

3(3).jpg
PGS. TS, nhà sử học Dương Trung Quốc cảm nhận hình dáng "Rồng Thời Lý" trên nền màu Đỏ truyền thống của sản phẩm Coca-Cola càng phù hợp với tâm lý đón nhận "hồng phúc" khi đón chào một Năm Mới của người Việt.

Ông cũng cho biết thêm: “Một thay đổi nhỏ nhưng có thể tạo ra những ảnh hưởng lớn. Đưa biểu tượng Rồng vào bao bì Tết có thể xem như một cách gìn giữ và tôn vinh giá trị truyền thống, giúp các bạn trẻ hiểu hơn về di sản văn hóa dân tộc”.

Ông Leonardo Garcia, Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia chia sẻ về chiến dịch Tết : “Năm 2024 là cột mốc có ý nghĩa sâu sắc với Coca-Cola, đánh dấu 30 năm của chúng tôi tại Việt Nam đồng hành cùng hàng triệu bữa ăn của người Việt. Chúng tôi mong muốn tiếp tục tôn vinh các giá trị truyền thống tốt đẹp đó để cùng nhau hướng đến một năm Giáp Thìn thịnh vượng.”

Người dùng có thể tìm mua sản phẩm Coca-Cola phiên bản Tết 2024 tại các đại lý toàn quốc và các sàn thương mại điện tử với nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như phần thưởng giá trị, tượng trưng cho tài lộc đầu năm để bắt đầu một năm 2024.

Trong chiến dịch chào đón Tết Nguyên Đán 2024 của Coca-Cola, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn thông qua mã QR in trên bề mặt bao bì sản phẩm khuyến mãi (gồm thùng carton loại 24 lon 320ml nhãn hiệu Coca-Cola vị nguyên bản, Fanta, Sprite) với giải thưởng đặc biệt có giá trị lên đến 1 tỉ đồng tiền mặt trong ví điện tử, bên cạnh đó còn có người tiêu dùng còn có cơ hội chiến thắng iPhone 15 Pro và 370,000 giải thưởng tiền mặt trong ví điện tử khác. Tham khảo thêm tại: http://Cokeurl.com/tetdieuky24

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Khoác áo mới" đón Tết, Coca-Cola gửi hàng trăm câu chúc đến người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO