Khen thưởng đột xuất các Đội QLTT trên địa bàn TP. Hà Nội

PV| 31/03/2023 05:30

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần các Đội Quản lý thị trường trong công tác kiểm tra kiểm soát thị trường trên địa bàn thành phố Hà Nội, Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh đã trực tiếp trao tặng giấy khen cho 02 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc.

"Lá cờ đầu, tiên phong trong 376 Đội QLTT"

Tại trụ sở Đội QLTT số 1, Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh đã trao tặng giấy khen cho Tập thể Đội QLTT số 1, Cục QLTT TP. Hà Nội vì có thành tích xuất sắc trong vụ phát hiện gần 3 tấn nguyên liệu thuốc và thực phẩm chức năng giảm cân không rõ nguồn gốc xuất xứ trong Khu đô thị Times City ngày 23/2/2023 vừa qua.

img_7123.jpg
Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh tuyên dương những thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra kiểm soát thị trường của Đội QLTT số 1, Cục QLTT TP. Hà Nội

Tại đây, Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh ghi nhận và đánh giá cao lãnh đạo và tập thể Đội QLTT số 1 trong việc triển khai tốt, bám sát kịp thời chủ trương, chỉ đạo của Tổng cục QLTT cũng như Cục QLTT TP. Hà Nội trong công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, thường xuyên phát hiện, xử lý những vụ việc, hành vi vi phạm mới, điển hình, nổi bật trên thị trường. Đặc biệt, Đội đã làm và biết đi xa hơn công việc mình làm đó là biết cách cho mọi người thấy được công việc của QLTT có ích đối với xã hội.

doi-1-01.jpg
Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh trao tặng Giấy khen cho Tập thể Đội QLTT số 1

“Nếu như chúng ta chỉ suy nghĩ rằng công việc của QLTT chỉ đi kiểm tra cho xong nhiệm vụ thì chỉ đạt được 2/3 tác dụng, bởi, nghề nghiệp, tính chất công việc của QLTT nếu như biết cách hướng dẫn thông tin, cảnh báo cho DN, người dân biết cách phòng tránh các vi phạm thì công việc sẽ trở nên ý nghĩa hơn, điều đó cũng thể hiện trách nhiệm của lực lượng QLTT đối với xã hội”, Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh nói.

doi-1-02.jpg
Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh, Phó Cục trưởng Cục QLTT Tp. Hà Nội Trần Việt Hùng trao tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với Tập thể Đội QLTT số 1

Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh, Phó Cục trưởng Cục QLTT Tp. Hà Nội Trần Việt Hùng trao tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với Tập thể Đội QLTT số 1

Tổng Cục trưởng kỳ vọng, trong thời gian tới, Đội QLTT số 1 tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm cũng như năng lực công tác trong việc kiểm tra kiểm soát thị trường, dám nghĩ, dám làm những vụ việc khó, độ phức tạp cao về hàng giả, hàng nhái, xứng đáng là “lá cờ đầu, tiên phong trong 376 Đội QLTT trên cả nước”.

doi-12-01.jpg
Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh trao tặng Giấy khen cho Tập thể Đội QLTT số 12

Phát huy vai trò "hạt nhân" trong công tác chống hàng giả

Cũng trong sáng ngày 29/3, tại trụ sở Đội QLTT số 12, Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh đã trao tặng Giấy khen cho Tập thể Đội QLTT số 12 và 04 cá nhân của Đội trong việc phối hợp với lực lượng Công an phát hiện và ngăn chặn trên 20.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu ngày 20/2/2023.

doi-12-04.jpg
Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra kiểm soát thị trường trên địa bàn quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Đây là vụ việc điển hình mà Đội QLTT số 12 thực hiện trong những tháng đầu năm 2023, bởi, thời gian gần đây, thuốc lá lậu quay trở lại thị trường Việt Nam với số lượng tương đối lớn. "Vụ việc của Đội QLTT số 12 phát hiện, xử lý là hồi chuông cảnh báo quan trọng đối với các đối tượng buôn lậu thuốc lá nhập lậu, giúp hạn chế và ngăn chặn các hành vi vi phạm đối với mặt hàng này trên thị trường" Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh nhấn mạnh.

doi-12-03.jpg
Đội QLTT số 12

Theo Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh, đòi hỏi của người dân và bộ, ban, ngành đối với lực lượng QLTT càng ngày càng lớn, chính vì vậy Lãnh đạo Tổng cục QLTT cũng kỳ vọng, trong thời gian tới Đội QLTT số 12 tiếp tục tăng cường công tác quản lý địa bàn, nâng cao vai trò cấp Đội, “là hạt nhân” quan trọng trong công tác chống hàng giả, góp phần vào thành công chung của lực lượng QLTT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khen thưởng đột xuất các Đội QLTT trên địa bàn TP. Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO