Khánh Hòa: Trao 100 suất quà Tết cho hộ nghèo bị ảnh hưởng thiên tai

23/01/2019 16:41

(TN&MT) - Sáng 23/1, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hoà tổ chức buổi trao quà Tết cho 100 hộ gia đìnhphường Vĩnh Hoà (TP. Nha Trang) bị thiệt hại trong các đợt mưa lũ vừa qua.

Những phần quà được trao tận tay cho các gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn
Những phần quà được trao tận tay cho các gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, các đối tượng được nhận quà là các hộ gia đình nghèo và cận nghèo. Tại đây, đoàn đã trao tặng 100 phần quà trị giá 500.000 đồng/1 phần. Thông qua những phần quà này, đơn vị mong được góp một phần để bà con có thêm điều kiện đón xuân, vui tết ấp cúng và vui vẻ.

Tại buổi trao quà, Đại tá Nhữ Mai Pháo - Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hoà đã chúc tết các hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn phường Vĩnh Hoà nói riêng và tỉnh Khánh Hoà nói chung sang năm mới Kỷ Hợi 2019 sẽ có nhiều nỗ lực để vươn lên thoát khỏi hộ nghèo và cận nghèo.

Ông Nguyễn Văn Ly (60 tuổi, trú tại tổ 2 Hà Tây, phường Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang) cho biết, gia đình ông nằm trong diện hộ cận nghèo. Hôm nay được Bộ đội Biên phòng tỉnh trao cho phần quà trị giá 100.000 đồng và 400.000 đồng tiền mặt, ông rất vui.

Ông Ly cũng cho biết thêm, trong đợt mưa lũ vừa qua, gia đình ông và nhiều hộ dân khác trên địa bàn tổ 2 Hà Tây, phường Vĩnh Hoà bị mưa lũ làm hư hỏng nhà cửa. Ngay trong thiên tai, ông và nhiều người khác đã được các cấp uỷ, chính quyền và lực lượng bộ đội Biên phòng đến giúp đỡ, sửa lại nhà cửa và hỗ trợ lương thực, thực phẩm nên từng bước vượt qua khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: Trao 100 suất quà Tết cho hộ nghèo bị ảnh hưởng thiên tai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO