Bất động sản

Khám phá "vũ trụ vui chơi, giải trí" đẳng cấp quốc tế tại Thành phố đảo Hoàng Gia

PV 27/03/2024 - 13:54

Trong bức tranh toàn cảnh về Thành phố đảo Hoàng Gia, Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) không chỉ là biểu tượng cho chốn sống sang trọng và đẳng cấp tầm vóc quốc tế, mà còn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng các hoạt động vui chơi, giải trí kéo dài bất tận.

Vui chơi lạc lối, ăn cả thế giới

Định hình phong cách một đô thị đảo thượng lưu, Vinhomes Royal Island sở hữu nhiều tiện ích sang trọng đẳng cấp quốc tế. Không chỉ mang lại cuộc sống chất lượng đỉnh cao, Thành phố đảo Hoàng Gia còn mang tới những những tiện ích vui chơi, giải trí lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, biến nơi này trở thành tâm điểm hội tụ sinh khí và thổi bùng nhịp sống trên toàn khu vực.

Tại đây, cư dân và du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị tại Công viên vui chơi giải trí gia đình VinWonders Royal Park – công viên đẳng cấp quốc tế đầu tiên của thành phố Hải Phòng. Trong đó, khu vực Safari sẽ là nơi tập trung những loại động vật độc đáo như kangaroo, hổ, voi, sư tử, tê giác, hươu cao cổ, các loài thú linh trưởng, vườn chim… Trẻ em cũng yên tâm vui chơi tại khu vực Kid Zoo với các hoạt động tương tác cùng những loài động vật hiền lành, dễ gần dưới sự bảo vệ của các chuyên gia nuôi dạy thú dày dặn kinh nghiệm.

1-7-.jpeg
VinWonders Royal Park là công viên vui chơi giải trí gia đình đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Hải Phòng

Chưa dừng ở đó, cư dân và du khách cũng được khám phá hoạt động kinh tế đêm của Hải Phòng, với Phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam. Trong đó, hai mảnh ghép chính tạo nên sự độc đáo của “kỳ quan” này đó là Phố đi bộ với các công viên artwork đa dạng chủ đề và các Phố chợ ẩm thực đặc sắc.

Tại phố công viên artwork, những biểu tượng thân quen của thành phố Cảng như Chọi trâu Đồ Sơn, hội đua thuyền, mỏ neo… được thiết kế xuyên suốt tuyến phố Hải Phòng & Biển sẽ là điểm check-in lưu giữ kỉ niệm độc đáo. Những cặp đôi còn có cơ hội hâm nóng tình cảm tại tuyến phố Tình yêu, nơi có khu vực khóa tình yêu - biểu tượng của thề hẹn, cũng là nơi tỏ tình độc đáo không kém các địa điểm nổi tiếng thế giới như Cầu Milvio (Ý) hay tháp N-Seoul (Hàn Quốc).

Ngoài ra, những gia đình tại Thành phố đảo sẽ được lạc vào thế giới cổ tích muôn màu tại tuyến phố Trẻ em và Gia đình, với các trò chơi vòng quay ngựa gỗ carousel, cốc xoay, skydrop cảm giác mạnh và hàng loạt các mini game đầy màu sắc hấp dẫn dành cho trẻ em.

Mảnh ghép tiếp theo đó là các phố chợ ẩm thực, với đồ ăn ngon và cảnh quan hướng sông độc đáo. Từ khu chợ đêm Hàn Quốc/Thái Lan với các món đặc sản như canh bò Seolleongtang, thịt nướng nướng Bulgogi, tháp sườn cay khổng lồ, lẩu Tom Yum… cho đến phố chợ thiên đường ăn vặt Hải Phòng với bánh bèo, sủi dìn, bánh đa cua, bún cá cay… đưa nơi đây trở thành một điểm foodtour đa trải nghiệm, hứa hẹn thu hút hàng chục hàng ngàn du khách mỗi ngày.

2-8-.jpeg
Các khu phố ẩm thực vạn món ngon sẽ là điểm dừng chân sau một ngày vui chơi giải trí bất tận

Kết hợp với quần thể hơn 2.000 căn shop đa dạng hấp dẫn, nơi hội tụ những thương hiệu lớn trong và ngoài nước, Vinhomes Royal Island sẽ tạo nên một tổ hợp dịch vụ, mua sắm, vui chơi và giải trí đẳng cấp quốc tế, giúp tối ưu hóa trải nghiệm cho mỗi du khách cũng như trở thành một phần trong chuỗi những tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân “đảo thượng lưu”.

Thời gian biểu như mơ của cư dân “đảo thượng lưu”

Cùng với “vũ trụ giải trí” đầy sôi động, cư dân Thành phố đảo Hoàng Gia còn được tận hưởng những tiện ích độc bản, với chuẩn mực được thiết kế ở một tầm cao mới. Trong đó, Vinhomes đã đưa vào bộ sưu tập đặc quyền của cư dân những tiện ích thượng lưu ần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và chỉ có riêng tại Vinhomes Royal Island như: Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, Bến du thuyền cao cấp quy mô gần 10ha với 300 bến đỗ các kích cỡ, Sân Golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á… Đặc biệt trong đó là mô hình biệt thự với bãi tắm nước biển riêng ngay sau nhà, mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng biển sang trọng, riêng tư - vốn là đặc quyền của giới siêu giàu thế giới.

3-6-.jpeg
Thành phố Đảo Hoàng gia với đa dạng trải nghiệm vui chơi, giải trí chờ cư dân khám phá

Nhờ bộ sưu tập tiện ích độc nhất vô nhị, thời gian biểu mỗi ngày của cư dân nơi đây sẽ như một câu chuyện trong mơ nay trở thành hiện thực.

Cư dân Thành phố đảo Hoàng Gia có thể bắt đầu ngày mới với bữa sáng theo phong cách Floating Breakfast ngay bãi biển sau nhà; vui chơi và phô diễn kĩ năng cưỡi ngựa cùng bạn bè tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia. Buổi trưa, giới thành đạt có thể thảnh thơi lái xe đi Hà Nội hay bay vào TP.HCM gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng.

Chiều xuống, cư dân có thể vượt qua những thứ thách tại sân golf địa hình đầm lầy độc đáo; tham gia những bữa party trên sông cạnh nhà với du thuyền cá nhân, hay đơn giản là hòa mình vào làn nước biển mát lành và tận hưởng hoàng hôn nơi bãi tắm nước biển ngay sau nhà. Buổi tối sẽ là quãng thời gian ngập tràn cảm xúc khi cả một “vũ trụ giải trí” đang chờ đợi các cư dân ngay trong lòng thành phố đảo.

4-14-.jpg
Cư dân Vinhomes Royal Island còn có những thú vui quý tộc đến từ những tiện ích đặc quyền

Bên cạnh đó, Thành phố đảo Hoàng Gia còn sở hữu hệ sinh thái tiện ích all-in-one đẳng cấp được thiết kế riêng cho giới tinh hoa. Đó là Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec cùng dịch vụ đặc quyền “Y tế tận nhà” lần đầu tiên được triển khai; hệ thống 7 trường mầm non, Tiểu học, THCS và liên cấp Vinschool cùng trường quốc tế Hàn Quốc đầu tiên tại Hải Phòng; TTTM Vincom Mega Mall mô hình Life-Design Mall với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng thế giới…

Với những đặc quyền sống nghỉ dưỡng thượng lưu, vui chơi giải trí độc đáo, Vinhomes Royal Island không chỉ là chốn an cư đẳng cấp hấp dẫn giới siêu giàu khắp nơi trên thế giới mà còn hứa hẹn trở thành một trong những điểm đến mới sầm uất, sôi động bậc nhất khu vực.

Để phục vụ khách hàng và nhà đầu tư tìm hiểu, tra cứu thông tin chính xác, Vinhomes Royal Island chính thức niêm yết giá và chính sách trên Vinhomes Market (https://market.vinhomes.vn) từ 21/3/2024.

Liên hệ: 1900 23 23 89

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá "vũ trụ vui chơi, giải trí" đẳng cấp quốc tế tại Thành phố đảo Hoàng Gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO