Bất động sản

Khám phá “thủ phủ” mua sắm - ẩm thực - vui chơi – giải trí thời thượng bậc nhất khu Đông TP.HCM

PV 04/06/2024 - 15:19

Với sự ra mắt cùng lúc của hàng loạt tiện ích, trong đó có Vincom Mega Mall và sắp tới là VinWonders, Vinhomes Grand Park (TP.Thủ Đức) sẽ có một bước tiến dài trên hành trình trở thành tọa độ “ăn chơi” hấp dẫn bậc nhất khu Đông TP.HCM.

Xây dựng siêu điểm đến tại Vinhomes Grand Park

Được phát triển với quy mô lên tới 272ha đi cùng với hàng loạt tiện ích cao cấp, Vinhomes Grand Park đã trở thành đích đến của dòng chảy dân cư đổ về khu Đông TP.HCM. Nhờ dòng chảy đó mà chỉ sau 5 năm hình thành và phát triển, Đại đô thị Xanh – Thương mại Dịch vụ - Giải trí hàng đầu TP.HCM đã trở thành tổ ấm của hơn 60.000 cư dân.

Bên cạnh một chốn sống thời thượng, Vinhomes Grand Park cũng hướng tới mục tiêu trở thành “thủ phủ” mua sắm - vui chơi - ẩm thực - thưởng thức nghệ thuật đỉnh cao, tâm điểm của ngành du lịch khu Đông TP.HCM.

1(2).jpg
Vinhomes Grand Park đang hội tụ dòng chảy chuyển cư từ khắp nơi trong khu vực

Chứng kiến sự đổi thay từng ngày của khu đô thị, chị Thu Minh – cư dân The Rainbow cho biết: “Từ những công viên chủ đề được hoàn thiện vào năm 2021, đến bãi biển nhân tạo và phố đi bộ ẩm thực mở cửa vào năm 2022… và cho đến hiện tại là một bộ sưu tập tiện ích đồ sộ đang dần hình thành. Sự phát triển của nơi mình sống nhiều lúc khiến tôi ngỡ ngàng như đang trong mơ!”

Nhờ những tiện ích đẳng cấp liên tiếp ra mắt thị trường, cuộc sống của gia đình chị Minh cũng như hơn 60.000 cư dân Vinhomes Grand Park thêm phần đặc sắc. Một điểm dễ dàng nhận ra là hiếm có khu đô thị nào ở TP.HCM phồn hoa, sầm uất nhất cả nước, lại có được một không gian xanh bát ngát như ở Vinhomes Grand Park. Sự hiện hữu của Công viên trung tâm rộng 36ha, 15 công viên nội khu, 13 bể bơi phong cách resort cho tới những đường chạy bộ xanh mát, biển hồ nước mặn với bờ cát trắng trải dài… mang lại tiện ích nghỉ dưỡng hiếm có cho cư dân.

2(1).jpg
Phố TMDV Broadway quy tụ hàng loạt thương hiệu lớn hứa hẹn thu hút đông đảo cư dân và du khách

Cư dân cũng phải mất nhiều ngày nếu muốn trải nghiệm hết các dịch vụ ở Vinhomes Grand Park bởi sự đa dạng của hệ thống shop khối đế, khu thương mại, phố ẩm thực trải dài trên toàn khu đô thị. Trong đó, chỉ riêng Phố đêm Grand Park đã có hơn 100 gian hàng, từ ẩm thực 3 miền cho tới món ăn đường phố quốc tế. Phố TMDV Broadway phong cách Mỹ thời thượng, phố Ginza chuẩn Nhật, đã nhanh chóng được lấp đầy bởi hàng chục thương hiệu nổi tiếng. Các phố TMDV này đều nằm tại các vị trí tâm điểm khu đô thị, kết nối thuận tiện, giúp cư dân và du khách dễ dàng đổ về đây.

“Điểm đặc biệt là ở mỗi một khu phố thương mại, cư dân luôn được tận hưởng dịch vụ all-in-one. Tức là không gian mua sắm, nhưng cũng có chỗ vui chơi, giải trí, thư giãn ngay bên cạnh. Ví như gia đình tôi rất thích tới Broadway. Ăn uống thỏa thuê xong thì cùng nhau tản bộ dọc sông nội khu”, chị Minh chia sẻ.

“Thủ phủ” vui chơi giải trí thời thượng đang dần hoàn thiện

Trong tháng 6, Vinhomes Grand Park sẽ có một bước nhảy vọt trên con đường hoàn thiện và gia tăng giá trị nội tại với sự xuất hiện của TTTM Vincom Mega Mall và bộ đôi công viên trong “vũ trụ giải trí” VinWonders.

Trong đó, tâm điểm mua sắm - ẩm thực - giải trí đẳng cấp quốc tế, Vincom Mega Mall, chính thức mở cửa đón khách từ ngày 1/6.

Với diện tích lên tới 50.000m2, đây cũng là TTTM đầu tiên và lớn nhất miền Nam, được xây dựng theo chủ đề “Park in Mall”. Ứng dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến, nơi đây sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá và trải nghiệm xanh đầy cảm hứng. Những tín đồ mua sắm sẽ như lạc vào một không gian kì ảo đa màu sắc, đa dạng chủ đề như rừng cây ảo thuật, rừng cây mê hoặc, vương quốc sắc màu...

3-11-.jpg
Thiết kế theo chủ đề “Park-in-Mall”, Vincom Mega Mall sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị cho du khách

Du khách là tín đồ của thời trang sẽ lạc lối tại TTTM, khi có sự xuất hiện của hơn 120 thương hiệu trong nước và quốc tế nổi tiếng, như ACFC’s Multi Brands, Lacoste, Levi’s, Sunnies Studio, Uniqlo, Muji và Decathlon, Nittori... Bên cạnh đó là những trải nghiệm ẩm thực đa dạng với nhà hàng Pizza 4P’s, Highlands theo concept Tropical Forest “Rừng nhiệt đới” đầu tiên tại TP. HCM, Runam - Cảm hứng bất tận từ lời ru nước nam với tinh hoa ẩm thực truyền thống cùng sự sáng tạo của nền ẩm thực thế giới; Myeong Ryun Jinsan Galbi - Nhà hàng thịt nướng nổi tiếng được yêu thích nhất tại Hàn Quốc…

Không gian giải trí lý tưởng và đa dạng cho mọi lứa tuổi ở Vincom Mega Mall còn phải kể đến Rạp chiếu phim CGV concept Tropical Forest - “Rừng nhiệt đới" đầu tiên tại miền Nam; Fahasa với thiết kế ấn tượng từ chất liệu gỗ; Kids Camp - Flagship Store lớn nhất TP. HCM dành cho trẻ em; Gigo Entertainment cùng Universal Game mang đến trải nghiệm giải trí quốc tế….

Bên cạnh tâm điểm mua sắm - ẩm thực - giải trí đẳng cấp quốc tế, du khách cũng dễ bị lạc lối khi bước vào “vũ trụ giải trí” VinWonders trong lòng Công viên trung tâm rộng 36ha. Dự kiến, 15/7 hoàn thiện xây dựng, và khi đi vào hoạt động, nơi đây sẽ mở ra cả một thiên đường trò chơi hấp dẫn.

4-6-.jpg
Các trò chơi mới sẽ liên tục được bổ sung tại vũ trụ giải trí VinWonders

Ngoài những trò chơi quen thuộc như tàu lượn cá heo, đu quay dây văng, đu quay ngựa gỗ, xe điện đụng, cụm trò chơi có thưởng…VinWonders cũng bổ sung thêm một loạt trò chơi mới, như Vòng quay lốc xoáy, Tàu lượn Disk’O Coaster, Tháp rơi xoay vòng, Đu quay Go Go Bouncer… Trong khi đó, tại Công viên VinWonder Water Park du khách sẽ được thỏa sức khám phá cụm bể tạo sóng, thử thách bản thân với các đường trượt đa tầng, từ đường trượt mini, đường trượt thảm 6 làn, tổ hợp đường trượt thân, Flying Swing kết hợp…

Với hệ thống tiện ích đa dạng đã và đang chuẩn bị cho ra mắt, Vinhomes Grand Park đã có một nền móng vững chắc, hướng tới việc xây dựng một “thủ phủ” mua sắm – vui chơi - ẩm thực– thưởng thức nghệ thuật – trải nghiệm lối sống thời thượng đẳng cấp bậc nhất trong khu vực. Qua đó, mục tiêu phát triển và hoàn thiện Đại đô thị Xanh – Thương mại Dịch vụ - Giải trí hàng đầu TP.HCM sẽ có một bước tiến xa hơn và trở thành lợi thế để tiếp tục thu hút cư dân về với phía Đông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá “thủ phủ” mua sắm - ẩm thực - vui chơi – giải trí thời thượng bậc nhất khu Đông TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO