Khám phá bất động sản tại “Phố Tây” sầm uất của Bình Dương

Thục Vy| 17/06/2020 09:50

(TN&MT) - Du khách nước ngoài thường có xu hướng chọn “Phố Tây” tại địa phương làm điểm đến vì tìm được nét tương đồng về văn hóa, hương vị quê nhà trên đất khách. Nhờ đó, những khu phố Tây dần trở thành không gian văn hóa đặc trưng, thu hút du khách trong và ngoài nước đến khám phá hoặc gắn bó lâu dài.

 

 

 

“Phố Tây” Chánh Nghĩa sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn thiện với các tiện ích đa dạng.

“Phố Tây” năng động và đặc sắc
Từ lâu, “Phố Tây” không còn là cái tên xa lạ với các thành phố lớn. Nhắc đến “Phố Tây”, người ta nghĩ ngay đến tổ hợp dịch vụ giải trí, ẩm thực đa quốc gia, vừa có giá trị văn hóa - du lịch, vừa mang lại kinh tế cho địa phương. Những khu phố Tây thu hút du khách, đặc biệt là khách quốc tế không chỉ vì tái hiện được các hoạt động truyền thống của một đất nước, mà còn quảng bá văn hóa, con người của một vùng miền.

Xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, thời gian gần đây chính phủ dành nhiều sự quan tâm cho lĩnh vực này. Những thành phố du lịch của Việt Nam đều có những khu ănc uống, vui chơi, giải trí, mua sắm dành cho khách quốc tế. Nếu TP.HCM nổi tiếng với “Phố Tây” Bùi Viện, Tạ Hiện hội tụ tất cả vẻ đẹp về đêm của Hà Thành thì Bình Dương cũng tự hào với khu phố nhộn nhịp tại phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một.

“Phố Tây” Chánh Nghĩa hiện là nơi thu hút du khách và chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Đây là khu giải trí sầm uất bậc nhất khu vực bởi những con đường ẩm thực đa dạng phong cách từ Âu đến Á. Bên cạnh đó, Chánh Nghĩa còn có hạ tầng công cộng hoàn thiện. Từ đây, người dân dễ dàng đi đến trường học, trung tâm mua sắm, siêu thị Coop Mart, Aeon Mall, rạp chiếu phim CGV, công viên nước Thanh Lễ, sân vận động Gò Đậu... Với hệ thống giao thông kết nối hoàn thiện, từ Chánh Nghĩa, người dân chỉ mất 45 phút để đi về trung tâm TP.HCM.

Bên cạnh đó, sự mở rộng quy mô các khu công nghiệp tại Bình Dương đã thu hút một lượng lớn các lao động là chuyên gia, kỹ sư cao cấp trong và ngoài nước. Phường Chánh Nghĩa chào đón những cư dân quốc tế đến từ nhiều nền văn hóa, góp phần tạo ra môi trường sống văn minh, hiện đại. 

Do đó, không khó hiểu khi những dự án bất động sản lần lượt ra đời tại “mảnh đất vàng” của TP Thủ Dầu Một. Khu căn hộ cao cấp C-Sky View do Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường làm chủ đầu tư cũng là một trong những dự án tiêu biểu đó.

Cư dân C - Sky View trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên giữa lòng “Phố Tây” Chánh Nghĩa.

C-Sky View - Lựa chọn lý tưởng tại “Phố Tây” Chánh nghĩa
Tọa lạc tại “Phố Tây” Chánh Nghĩa - Trung tâm TP Thủ Dầu Một, C-Sky View sở hữu vị trí thuận tiện khi nằm liền kề các khu công nghiệp VSIP 1, 2, Sóng Thần 3… Dự án mang đến không gian sống chất lượng giữa lòng thành phố với hệ thống tiện ích hiện đại xung quanh từ giáo dục, y tế đến giải trí, mua sắm…

Với tổng diện tích gần 8.600m2, dự án C-Sky View gồm 2 block, cao đến 36 tầng với 1.165 căn hộ mang đến không gian sống đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ được thiết kế khoa học để đón gió và ánh nắng tự nhiên, tối ưu hóa không gian sinh hoạt.

Việc xây dựng các tiện ích trong khu phức hợp đã góp phần đưa dự án C-Sky View trở thành một nơi đáng đầu tư và sinh sống tại Bình Dương. Bởi lẽ, ngoài việc lựa chọn vị trí đắc địa để xây dựng dự án, chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường còn chú trọng thiết kế không gian và xây dựng C - Sky View với tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống cho cư dân. Hồ bơi 600m2 với khu nhà chòi và tắm nắng thư giãn, công viên cây xanh cùng đường tản bộ hoa hồng... là những tiện ích tiêu biểu không thể bỏ qua của khu căn hộ C - Sky View.

Ngoài ra, nhờ được thiết kế theo chủ nghĩa tối giản Minimalism, không gian sống của C - Sky View trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn với các gam màu trung tính, sang trọng. Hiện dự án đang được nhiều khách nước ngoài lựa chọn như Singapore, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Với những thế mạnh trên, dự án trở thành không gian sống lý tưởng, phù hợp với những khách hàng vừa yêu thích sự năng động, hiện đại của “Phố Tây” Chánh Nghĩa, vừa có nhu cầu được tận hưởng sự yên tĩnh, không gian riêng tư khi trở về tổ ấm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ CenLand
Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/
Hotline: 0839 333 833

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá bất động sản tại “Phố Tây” sầm uất của Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO