Khai trương du lịch Sầm Sơn hè 2014

04/05/2014 00:00

(TN&MT) - Tối 1/5, Tại T.X Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Sầm Sơn hè 2014 với chủ đề “Sầm Sơn - sức khỏe, bạn bè”.

   
(TN&MT) - Tối 1/5, Tại T.X Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Sầm Sơn hè 2014 với chủ đề “Sầm Sơn - Sức khỏe, bạn bè”. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Quốc Hưng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch và ông Mai Văn Ninh - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố… và đông đảo du khách.
   
Màn trình diễn văn nghệ
   
  Các đại biểu và du khách đã được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc mang đậm nét truyền thống dân tộc và đặc trưng của văn hóa xứ Thanh.
   
  Phát biểu tại buổi lễ Chủ tịch UBND T.X Sầm Sơn Trịnh Huy Triều đã khái quát tình hình KT-XH của tỉnh, lịch sử hình thành và phát triển của đô thị du lịch biển Sầm Sơn. Với quyết tâm xây dựng môi trường du lịch văn minh, thân thiện cho du khách khi đến với Sầm Sơn, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã đã và đang thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để đem đến cho du khách chất lượng dịch vụ du lịch tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.
   
Ông Mai Văn Ninh đánh trống khai hội
   
  Đặc biệt, vừa qua khu du lịch sinh thái Quảng Cư đã chọn được nhà đầu tư, trong đó sân Golf Quảng Cư với quy mô 18 lỗ đã được Thủ tướng Chính phủ bổ sung vào quy hoạch hệ thống sân Golf quốc gia, dự kiến sẽ khởi công vào ngày 4/5/2014.
   
  Thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí Mai Văn Ninh đã đánh trống khai hội Lễ hội du lịch Sầm Sơn 2014.
                                                                                    
Tin&ảnh: Thu Thủy
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương du lịch Sầm Sơn hè 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO