Khai mạc giải vô địch Taekwondo trẻ toàn quốc tại Lào Cai

08/07/2019 15:44

(TN&MT) - Tối ngày 7/7, tại  Lào Cai, Tổng cục Thể dục - Thể thao, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã phối hợp với UBND tỉnh Lào Cai tổ chức khai mạc Giải vô địch Taekwondo trẻ toàn quốc 2019.

a1
Quang cảnh lễ khai mạc

Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc là giải thi đấu lớn cấp quốc gia, được tổ chức định kỳ hàng năm và luôn là một trong những giải hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao, quy tụ những đội tuyển mạnh trong cả nước. Thông qua giải, BTC sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc, đóng góp vào đội tuyển Taekwondo quốc gia.

Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2019 diễn ra nhằm hưởng ứng, chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt chào mừng kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam.

a2
Các đoàn VĐV tham gia giải

Tham dự giải lần này, có sự góp mặt của 46 đoàn với 322 vận động viên đến từ 50 tỉnh, thành phố, ngành trên cả nước, thi đấu cùng lúc trên năm sân, tranh tài ở 112 bộ huy chương và được áp dụng hệ thống camera giám sát, hệ thống giáp thi đấu điện tử KP&P. Tập đoàn CJ – tập đoàn kinh tế đa ngành nghề lớn của Hàn Quốc sẽ là nhà tài trợ chính của Giải năm nay và hai năm tiếp theo.

Các vận động viên tranh tài ở các nội dung đấu đối kháng, thi đấu quyền cá nhân và đồng đội theo bốn lứa tuổi: Dưới 12 tuổi, từ 12 đến 14 tuổi, từ 15 đến 17 tuổi và từ 18 đến 20 tuổi. Nội dung thi đấu quyền sẽ gồm quyền tiêu chuẩn và quyền sáng tạo (phối hợp với nhạc).

a3
Các vận động viêm tham gia tranh đấu tại giải vôđịch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2019 

BTC sẽ trao các huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên đạt nhất, nhì, ba ở các nội dung quyền, đối kháng cá nhân; đồng đội, xếp hạng toàn đoàn ở hai nội dung quyền và đối kháng căn cứ vào tổng số huy chương mà các đoàn đạt được.

Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2019 sẽ diễn ra tại Lào Cai từ ngày 7/7 - 14/7.                                     

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc giải vô địch Taekwondo trẻ toàn quốc tại Lào Cai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO